"Heaven!"
Haiiist! Ang ingay!
"Heaven Rabara! tatayo ka ba diyan o bubugbugin ko yung unggoy sa labas?!"
errr. Edi bugbugin mo. Unggoy lang pala eh. tsk at nagtaklob ako ng kumot.
"at the count of three at di kapa rin tumatayo diyan lagot talaga sa akin ang unggoy na yun!!"
napabangon naman ako dahil sa sobrang ingay ni kuya. "Hyung!, will you shut your mouth? natutulog po ako. atsaka saturday ngayon. anong nakain mo at nanggigising ka na naman?!"
napapoker face naman siya. "May unggoy kasi sa labas!"
"Edi paalisin mo! Kailangan pa talagang manggising? " (-_____-) grabe lang dinadamay pa ako? kainlangan manggising dahil lang sa unggoy?!
"Sabi mo yan ? Edi papaalisin!" at sinara niya yung pinto ng napakalakas. nahiga at nagtaklob nalang ulit ako kumot. bahala siya dun
Bzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzt
ay unggoy?! nagulat ako sa ring ng phone ko (-_____) tiningnan ko nalang yung nagtext.
from: Chimpanzee<3
wake up Venven, I'll wait for you sa park :D Pinaalis kasi ako ni Old Man. -____-
Dammmmn! Si Matthew pala yung unggoy na sinasabi ni kuya?!
"KUyyyyyaaaaaaaaaaaaa!!"
may narinig naman akong tumakbo papunta sa kwarto ko.
"Yes Princess? anong nangyari?! Sino yung pumasok?!" natawa ako sa itsura niya, hahah pero di ko pinahalata galit parin ako sa kanya.
"Yahhh! bakit di mo sinasabi sa akin na si Matthew yung nasa labas! at pinaalis mo pa"
"Sabi mo kasi paalisin?"
Yahh! sabi mo kasi unggoy! hindi si Matthew!"
"Unggoy naman siya ah! TSaka hindi naman siHghghsdugf"
Di ko narinig huli niyang sinabi. Lintik! napaisip naman ako sa sinabi niya. "Well you have a point,"
"Hahahha"
"But still dapat sinabi mong si Matthew!!!"
"Sorry na Princess" nagpout naman siya.
"Wag kang magpout hindi bagay sayo tanda!"
"Heavennnn!!!!!!"
"Hehehehe. " hingal akong tumakbo papuntang c.r siguradong kakaltukan ako nun. brutal pa naman si kuya.
Buhos tubig,shampooo,Sabon,Toothbrush, Bihis at baba ng hagdan. Ang bilis ko noh? Well may nag-iintay kasi sa akin na unggoy sa park nakakahiya naman kung di ko sisiputin. Hehehe
"Nay rose ano pong ulam?"
"Bacon Hija. Kain ka nalang. "
"Thank you po :D " *u* hehehe Bacon may favorite. Yahh. Ang sarap. After kung kumain niligpit ko nalang yung pinagkaininan ko. at pumunta sa Sala kung nasaan si kuya.
"Alis na po muna ako kuya."
"Ingat" nakapokerface niyang sagot. sigurado dahil parin ito sa pagtawag ko sa kanya kanina ng tanda. hahaha
BINABASA MO ANG
I'm HER STALKER. (EDITING)
FanfictionDestined to fall in love. Destined to get hurt. Destined to be in the darkness. Destined to die. It's written in the book of god but how will you fight against him? You can't WIN. Just precious the time and chance to have memories with her. Remembe...