Dedicated ang Chapter na ito Kay Ally Marges. hahahaha.Thanks sa reads bata.
________________________________________________________________________________
HEaven Pov's
Ang aga kung nagising ngayon. haiiisssttt..
ang aga daw ehh di ka nga nakatulog..
Nakatulog kaya ako.
one hour?
ehh kasi naman ehhh.'
nareremember mo sinabi ni matthew?
parang ganun na nga. haissstt utak pwedi ba tumigil ka para na tuloy akong baliw dito kakasalita wala namang kausapp.
Hindi nga ba?? uwahhhhh tama na nababaliw na ata ako.
Eh kasi naman. Di ko alam ano iisipin ko.
ZTTTTTTTTTTTTTTTTTTTT
Errrrr? Sino kaya to. panira ng Iniisip.
From: Unknown
Good Morning Heaven!
Sino na naman kaya to. Haist dami ng nagtetext sa akin di ko naman kilala. Makapasok na nga lang. Since Wala pa si Manong dahil umuwi sa kanila muna. Maglalakad na naman ako. Exercise :(((( . Di na ako nagpaalam kay Nanay dahil busy eh. Paglabas ko ng gate. Errrrr? Anong ginagawa niya dito? Ang aga-aga ah? baka mangulit na naman? Ahh bahala na. nilagpasan ko siya. Ang sama ko. well inaamin ko naman/
"Inantay na nga kita di mo pa ako papansinin. " sabay pout. aissss ang cute niya kapag ginagawa niya yun. :)
"Eh ano ba ginagawa mo dito?" Gravity wala akong konsensya. eh kasi naman sweet tingnan. AHHH.Erase.erase!
"Sinusundo ka ^_^"
"At sino naman may sabi na sunduin ako?" Para-paraan mo chimpanzee kilala niyo na kung sino siya? Edi si Matthew.. Wag ka kinikilig ako. ano daw? Ay hindi pala naiirita ako.
"Eh?" Napakamot siya sa ulo. hahahah cute ng unggoy na ito. well inaamin ko naman.
"Tingnan mo?" ang taray ko. uhuhu wala akong konsensya. dapat nag magpasalamat pa ako. ANo ba.
"sorry sige una na ako sayo"
"Ahhh ganun? Matapos mo akong pakiligin sa ginawa mo iiwan mo... O__O? " WAhhhhhhhhhhhhhhhhh! Ano bang sinabi ko? Bwesit na bibig! Aiiissssh.
"So kinilig ka pala?" sabay ngiti ng napakalapad. ahhh naman ehh. nanunudyo pa siya.
'Ahh H-hindi mali ka ng i-inaakala."
"Eh bakit ka namumula?
namumula ba ako? Wahhh! gravy naman ohh. Nakakahiya! "Ah,eh k-kasi n-nilalagnat ako. oo g-ganun na nga, nilalagnat ako"
face palm. Magpapalusot nalang mali pa! haaiiist.
Ngumiti na naman siya. Tapos "HAlika na. Sabay na tayo."
"S-Sabay papasok?'
"OO bakit? "
Lupa lamunin mo na ako ngayon please? Ng mabawasan yung kahihiyan ko.
"Ahh wala. " nauna akong maglakad. binilisan ko rin para di kami magkasabay.
'HEA! (Heya po yung pagkakabasa) Wait lang. "
BINABASA MO ANG
I'm HER STALKER. (EDITING)
FanfictionDestined to fall in love. Destined to get hurt. Destined to be in the darkness. Destined to die. It's written in the book of god but how will you fight against him? You can't WIN. Just precious the time and chance to have memories with her. Remembe...