Dedicated ang chapter na ito kay thirdiae28
------------Heaven pov's
Matapos ang 16 hours na biyahe nakarating na rin kami sa Europe kasama syempre si Croplier ang walang hiyang nag blackmail sa akin!
"Babe nandito na tayo. Punta ka muna sa kwarto mo at magpahinga. May bisita tayo mamaya" tsssss inirapan ko lang siya. Pinanindigan niya talaga pagtwag sa akin ng babe. Kadiri!!
"FYI lang huh? Di ko alam asan kwarto ko dito! Atsaka di ko pag-aari to."
"Wag kang mag-alala basta pasok ka lang sa pinto na yan."
Bakit feeling ko naging mabait siya? Well mukhang feeling ko lang ata yun. Yan magiging mabait? ASA! siya nga dahilan bat wala na kami ni Matthew! Erase that wala pala siyang kasalanan. Dahil si Matthew ang nakipag hiwalay. Sinunod ko nalang siya at pumasok ako sa pinto.
"Good Evening madam. Halika na po sa kwarto mo at ng makapagpahinga ka"
"Nagtatagalog ka?" Eh paano ba naman kasi ang mukha niya tsaka tikas niya pang European. Then malalaman ko nagtatagalog? And guess what fluent pa!!
"Yes madam, Tara na po baka magalit si Young Master"
Tsssss. Young master? Eh ang tanda na nun!! Sumunod nalang ako dun sa babae. At agad akong pumasok sa kwarto na binuksan niya. Hmmmmm ang ganda. Gusto ko yung designs.
"Maiwan ko na po kayo"
Tumango ako at lumabas na siya.
Haynaku nakakapagod. Makatulog na nga. May bisita daw si ugok mamaya eh.
Meanwhile
Nakarating na sila Matthew,Jhaypee at Zeen sa tower nila Croplier. Habang inaabangan naman sila ng isa. pagbaba ng lahat nagulat ang dalawa.
"Good to see you again Zeen." At niyakap ni Zeen si Coplier.
"It's been awhile dude"
"Teka nga Zeen! Kilala mo ito?!"
Tumawa naman si Zeen at Coplier. "Yes, bestfriend ko kaya siya"
"Wait don't tell me?" Naguguluhang tanong ni Jhaypee.
" di natin siya kalaban okay?"
"Hindi kalaban? Zeen nasa kanya si Heaven!"
"So?"
Halos masiraan ng bait si Jhaypee sa nalaman. Si matthew naman hindi makapagsalita.
"Let's go. We need to talk" maotoridad na sabi ni Croplier. Wala namang nagawa ang dalawa dahil napapalibutan na sila ng tauhan ni Croplier.
Pagpasok nila sa isang napakalaking kwarto.
"Shine, tawagin mo na si Babe"
"Babe?abong karapatan mong tawagin ng ganun ang girlfriend ko?!" Tiim banggang tanong ni Matthew.
"Hmmm. First kami na, second wala ka na dun and third nagbreak na kayo diba?" Tawang tawa na sagot ni croplier. Muntik ng masapak ni Matthew ai Croplier kung hindi lang magsalita si Heaven.
"Stop it Ferrer! What are you doing here?!"
"Heaven let's go please?"
"Shireo! Umalis ka mag-isa mo."
"Tama na yan! Since nandito na kayo pag-uusapan na natin ang lahat."
Matthew Pov's
Nasaktan ako sa sinabi ni Venven pero di ako nagpa daig. Kailangan ko siyang maibalik sa akin. Alam ko ng ginagamit lang ako ni croplier para matakot si Heaven.
"Nandito kayo dahil sinadya ko. Sa tulong na rin ni Zeen"
"Teka anong nangyayari? Sabay na tanong namin ni Venven.
"Sorry kung kailangan pa namin kayo paghiwalayin. Dahil kinakailangan para maging totoo ang lahat"
"Anong ibis mong sabihin Zeen?"
"Gusto kong maghigante sa taong pumatay sa ama ko. Pati na rin sa ama mo Heaven at Matthew. Matalik na magkaibigan ang mga magulang natin. Pero pinatay sila. At kilala ko kung sino. Gumawa ako ng paraan. At isa na dun ang paghiwalayin kayo para hindi tayo maamoy ng kalaban. Alam ni Chloei ang plano ko. At ang totoo ay may Boyfriend siya sa California. Hiningi ko lang ang tulong niya para maging maayos ang bawat kilos ko. Patawad pati si Zeen ay nadamay. Di ko intention ang lahat. Dahil alam kung mahal na mahal niyo ang isa't-isa."
Parang binuhusan naman ng malamig na tubig ako. Lahay pala to ay palabas?
" ibig sabihin pimaglalaruan niyo kami?""Hindi. Mas makakabuti na ang alam ng lahat na hindi na kayo. "
"Anong plano mo?"
Tanong ni Venven.At sinabi na niya ang lahat ng plano niya.
-----------------------
A/n
Hindi pa sana ako mag UD pero sinipag ako dahil sa nagbasa at nagvote. Thank you.
BINABASA MO ANG
I'm HER STALKER. (EDITING)
Fiksi PenggemarDestined to fall in love. Destined to get hurt. Destined to be in the darkness. Destined to die. It's written in the book of god but how will you fight against him? You can't WIN. Just precious the time and chance to have memories with her. Remembe...