13. Mr. Black Hoodie

796 16 4
                                    

Mich Pov's

(Pagbigyan mo natin si Mich guys ilang araw na akong kinukulit nito.)

"Tumahimik ka Author! Akin si Matthew eh!"

(Pagbigyan mo na :) Mas bagay sila ni HEaven ) 

"Kyaaaahhh Otor naman eh.! Nakakaasar ka! Alis na nga"

(HEhehehe! Babye na guys galit na si Michy ~_^)

YAHHHHHH! Huhuhu niligawan na ni Papa Mathew ang HEaven na yun :( "I Hate you HEaven!!"

"You HAte Heaven but still you help Matthew to court her"

FUCK! sino na naman to. Kaya nga nandito ako sa garden para walang istorbo eh. "G-greco? What da hell are you doing here?!'

"Woah.. Calm Down Mich. I'm here because this is my favorite place here in school"

favorite place? lagi kaya akong nandito bat ngayon ko lang siya nakita na nagawi dito? "You do?"

"Yes, i'm always here right behind you but you can't recognize me co'z you always think about Ferrer"

Englishero pala to.? And hey laging si Matthew ang iniisip ko? well tama siya. "I'm sorry. it's just that....."

"You love him right? "

I do. But he love me as a friend. Unlike Heaven. "Hahaha. change topic. anyway your one of my stalker huh?"

"N-nooo. it's just that....."

it's my turn to cut him offf  "YEs You are hahaha"

'Tsk."


then we both laughed. "Hahahahaha"

2 Months Later

"HEAVENNNNNNN!"

da*n it!! kailangan bang nakasigaw! "WHAT! "

"S-si Matthew na-nasa........'

"NASAN!" shit natataranta na naman ako.

"Sa Ho.......'

"Sa Hospital?! What the...."

"T-teka nga Heaven kalma ka nga muna. "

paano ako kakalma kung nasa hospital si Matthew! Baliw pala tong kaibigan ko eh.  "How can i? Nasa hospital si Matt. ARaaaaayyy! Bat ka ba nangbabatok?!' batukan daw ba ako?

'Kalma nga sabi! Wala si Matthew sa Hospital! papunta siya ng Hongkong!"


ummmmmmmmmm! 

"Aray naman lakas mo talaga mangbatok Heaven!"

"Ayusin mo kasi sinasabi mo. Akala ko naman kung ano.' sigh. buti nalang.

"yeiiii Nag-alala siya kay Matthew!. heheh"

"Ewan ko sayo. Diyan ka na nga!"

"Saan ka naman pupunta? hahabulin mo siya?!'

Baliw talaga "Hindi!."

"Di daw?? "

Kulet! "Bahala ka nga diyan."

tinalikuran ko na siya at nagkalakad ako. "Hay. After what happened about me and Matthew never na ulit kaming nag-usap. di na niya ako kinakausap at pinapansin. sigh. mali rin kasi talaga yung ginawa ko nun. Dapat di ako umalis that time. Lagi ko siyang sinusundan and he always end up sa Bar nag-iinom. Wala naman akong magawa.. pinaki-usapan ko si Kuya Harold para bantayan si matthew pero sabi niya Hayaan ko lang daw. Naging ok kami ni Kuya after kung nalaman na dati siyang member/Leader ng The Mob. He Explained everything why he lied to me. pero ok na yun. All i want for now is maging Ok na ulit kami ni Matthew. Pero malabo atang Mangyari. Nasa Hongkong na siya.

sa pag-iisip ko di ko namalayan na nasa labas na pala ako ng bahay. Sunday Afternoon . kaya masaya maglakad-lakad ngayon. Sigh. Naglakad ako hanggang Park. Pagdating ko umupo ako sa swing at nagmuni-muni. ang tagal ko ring pinagmasdan yung mga batang naglalaro sa park. Di ko namalayan na gabi na pala. Kailangan ko ng umuwi. 

Naglakad na ulit ako. pero parang may sumusunod sa akin. huminto ako sa paglalakad at lumingon sa likod ko. Wala naman. Hmmm baka imagination ko lang.Naglakad na ulit ako. Tsk meron talaga eh! Huminto ulit ako pero. 

"AmmmmmmmPt"

"SHHHHHhhhhhhh.."

kaya di na ako naimik. HE is wearing a black Hoodie and sunglasses. parang di na gabi ah. natigil ako sa pag-iisip ng may marinig ako.

"Shet Pare nasaan na siya?!"

"Fuck nandito lang siya diba?!"

"Lagot tayo kay Bossing"

"Tara na baka may makakita pa sa atin dito.

di ko sila maaninag dahil sa dilim ng paligid na rin. tumingin ako sa lalaking nakahoodie. Alam kung lalaki siya dahil sa amoy ng perfume niya. para ngang may naaalala ako sa amoy na ito eh. naghand Signal siya ng "Halika na" nauna siyang maglakad at sumunod naman ako wala sa aming naimik hanggang sa makarating kami ng bahay. naghand signal ulit siya na pumasok naako. 

"thank you ^_^ Anyway ano pangalan mo?"

hindi siya umimik. nag babye nalang siya tapos tumakbo kaya naiwan akong tulala.

"Hmmmm sino kaya siya? Buti nalang nandun siya kung hindi baka ano na nangyari sa akin. pumasok na ako sa bahay namin. 

"W-Wait Bakit niya alam yung Bahay ko?! S-sino siya? di ko naman sinabi sa kanya yung address ko and infact nauna siyang naglakad sa akin. di nga rin siya umiimik. Paano?"

"Oh princess andiyan ka na pala."

si kuya pala "Bakit po kuya?"

"Umalis sila Mommy papuntang Japan tayong dalawa lang nandito. Tsaka si Matthew....."

kailangang ulit-ulitin? "alam ko po. Akyat na ako kuya"

"I'm Sorry Princess"

Di ko na siya pinansin at umakyat ako sa kwarto ko. Pagdating ko nahiga agad ako.

"Sino ka? Sino ka Mr/ Black Hoodie?" 

TEka nga? Sino ba uunahin kung isipin? ang unggoy na yun or yung lalaking naglistas sa akin?HAIISt! makatulog na nga.

_________________________________________________________

A/N

HAPPY NEW YEAR STALKERS ^_^ :) Thank you po sa mga taong nagbasa at magbabasa palang ng ginawa kung story. Thank you po talaga :) .Sa mga nagungulit na MagUD na ako heheheh THANK YOU po :) GODBLESS YOU guys :) 

Short UD po para sa unang araw ng 2015 ^_^

I'm HER STALKER. (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon