17.Kiss

591 18 2
                                    

"HEAVEN RABARA!!!!"

SH*T! napabalikwas ako sa higaan ko. pagmulat ko teka nasaan ako hindi ko kwarto to. pagtingin ko sa pintuan. "K-Kuya Harold??"

"Get out of this room!! Bilisan mo at uuwi kana!"

Damn! nasa bahay pa pla ako nila Matthew. Teka asan si.... "KUYA!" sumigaw ako para marinig ni kuya na ngayon ay nasa hagdan na.

"WHAT?!" 

Huhuhu. galit siya. alam ko na iniisip niya. asar!  Kung sa tingin niyo mabait si kuya well mabait naman pero demonyo yan pag nagalit. "K-kuya asan si Matthew?"

"Bilisan mo! Kapag wala kapa sa kotse after 3 minutes di lang yun ang aabutin ni Matthew!"

Shit may ginawa siya kay Matthew! Tumakbo ako pabalik sa kwarto. Asan siya? bakit kasi ang laki ng bahay nila. buti nalang may dumaan na Maid. "Asan po si Matthew?"

"Nasa garden po si Young Master. Puntahan niyo nalang po. Ma'am"

"Thank you" sana ok lang siya. Bwesit!niligtas na nga ako nakatikim pa siya kay kuya. THe hell.

Pagdating ko sa Garden. "DAMN!" "M-Matthew., What happen?"

"Ok lang ako umuwi kana." 

nakita ko siyang nakahiga sa damuhan. shit sinuntok siya ni kuya. yung sugat niya. "Y-yung sugat mo Matthew?"

"Shhhh. i'm fine. Bilisan mo na. nag-aantay na si Old Man."

may sugat at nasapak na nga siya ang lakas niya parin mang-asar. Pero bakit Old Man?

"HEAVEN! Ano SABI KO!!" 

lagot si kuya.. 
susugurin na niya ulit si Matthew "KUYA! No! Mali ka ng iniisip mo!"

"Mali? Nasa kwarto ka ng ugok na yan magkatabi pang nakahiga? then your telling me na mali iniisip ko?"

kitid ng utak!! "OO nasa kwarto niya ako. dahil binantayan ko siya!"

"Binantayan? For what?!"

"He saved my life.! Kita mo ng may sugat siya sa likod! dahil yun kanina sa school. sinalo niya yung Pana na dapat sa akin tatama. binantayan ko siya. di ko naman namalayan na nakatulog na pala ako!" ayoko sanang sumigaw pero mali iniisip niya eh. ang kitid ng utak niya. pero di ko rin naman siya masisisi.

"WHAT?! B-bakit anong nangyari?" para siyang binuhusan ng malamig na tubig sa nadinig niya.

"wag mo kasi agad padaanin sa init ng ulo kuya."


lumapit siya sa amin at tiningnan yung likod ni Matthew. ""Fuck! Sorry Matthew, di ko alam"

"It's ok Old Man! tulungan mo na nga lang akong makatayo. Hahahaha" Parang nagulat naman si Kuya sa tawag ni Matthew sa kanya.

"Edi naniwala ka rin! sinuntok mo pa siya!" ganting sigaw ko. kahit may pagdududa ako ngayon

"sorry na Princess." 

"HMMMP! Tara na nga hatid na natin si Matthew sa kwarto niya ng makapagpahinga naman."

"Mabuti pa nga"

inakay ni Kuya si Matthew. At tinulungan niyang maka-akyat si Matthew sa Kwarto. kitam ang bait noh. 

"Thank you. niligtas mo si Princess" napangiti naman ako sa narinig ko. ^__^

I'm HER STALKER. (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon