39. Be a Man

358 10 1
                                    

Someone Pov's

Magsaya kayo habang nagplaplano pa ako kung paano ko kayo liligpitan lahat para mapasaakin na siya. Akin lang siya! Wala ni isa sa inyo ang nagmamay-ari sa kanya dahil AKO at ako lang ang nag mamay-ari kay Heaven.

Matthew pov's

Haiissst! Nakakapagod ang laban na yun. Tapos lalaban pa ako ulit mamaya. Ano ba yan! Okay lang sana eh pero wala si Venven ko para palakasin ang loob ko. Sana nandito siya pra alagaan ako at iready sa laban mamaya. Haiisst kahit may tiwala ako sa kanya hindi ko parin maalis ang mag-alala.

"Venven ko bumalik kana. You know how much I love You that's why I trust you" ano ba yan kinakausap ko na sarili ko. Parang baliw tuloy ako.

"Mahal mo talaga siya noh?"
Nakakagulat naman tong babaeng to.

"Yes, at alam mo yun Zeen. Mula't simula alam na alam mo yun" nakapikit kung sagot. Gusto ko sanang magpahinga na pero bastos kung papalabasin ko siya.

"Alam ko. Kaya natatakot akong masaktan ka. Naalala ko pa noong araw na nadapa si Heaven kahit alam mong may pilay ako binitawan mo ako para lang puntahan siya. Haha"

Natawa naman ako sa sinabi niya. Naaalala pa niya yun? "Sorry na. Pero kung di ko ginawa yun di ko siya malalapitan"

"Tama ka diyan. Dakilang torpe ka kasi'"

Kahit kailan talaga. "Hindi ako torpe noh  alam mong ayokong masaktan at madamay siya. "

"Pero kung di mo naman nalaman na siya si White G di ka magkakalakas ng loob magpakilala'"

Tama siya nagulat ako ng malaman kung siya si White Goddess and with that lumapit na ako sa kanya para malaman niyang nag-eexist ako. Pero di ko pinaalam. Nagbantay lang ako sa kanya bilang si Sharp.Dahil ako naman talaga si sharp at hindi siya. Iba ako iba siya.  Bilang kanang kamay niya Nandito ako para tulungan siya. . 

"You're spacing out again. Sige na pahinga kana. May laban kapa mamaya. "

Hahahahaha.. i nod. Haiisst ang sarap pala balikan yung mga bagay bagay lalo na kung tungkol kay Heaven.

Zeen Pov's

Ang hirap talaga kapag ang dami mong alam. Kailangan mong itago. Haynaku. Bakit ba kasi ganito. Di ko alam paano at ano gagawin ko. Napakalaking problema ang mangyayari kapag nalaman nila ang lahat. Teka si Jhaypee tsk isa pa yun. Nagpakabayani ba naman.

"Kumusta na siya?" Pagpasok ko sa quarters namin yan agad ang tanong ko sa kanila.

"Okay na siya. Inaantay nalang magising" sagot ni Dref tumango nalang ako.

"Lalabas muna kami ikaw muna bahala sa kanya Zeen" pagpapaalam ni Dref.

"Sige. Bilhan niyo nalang kami ng makakain"

Tumango naman sila at lumabas.

Napabuntong hininga nalang ako.

"Kailan kaya matatapos to? Gusto ko ng matapos ang lahat ng ito."

"Malapit na Zeen. Pero ngayon kailangan muna natin silang tulungan sa lahat ng bagay. Tayo lang ang nakakaalam ng lahat. "

"Ayanakngtinapa! Ano ba nakakagulat ka naman Akala ko ba tulog ka? " huta! Nakakagulat tong isang to. Mamatay ako ng wala sa oras eh!

(Patay agad? Diba pweding Heart attack muna?)

Manahimik ka nga otor!

(Tsk. Lagi naman eh. Sige tuloy niyo na yang Moment niyo ni Jhaypee)

I'm HER STALKER. (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon