21. "Sigurado ako"

629 15 2
                                    

Matapos ang nangyaring pagsugod sa akin at sa pagliligtas ng lalaking yun. naging tahimik naman yung mga sumunod na araw. Hindi ko alam kung anong nangyayari ngayon. Sino ang nasa likod ng lahat ng to. ano ba ang kailangan niya?!

"Lalim ata ng iniisip mo Besty?" 

"Huh? Ah eh bakit?" nasa room kami ngayon. Pero wala sa klase yung isipan ko .. ewan ko ba di ako mapalagay.

"kanina ka pa kasi tinatawag ni sir pero mukhang lutang ka."

tumingin naman agad ako sa gawi ni sir. Lagot! ang sama ng tingin niya sa akin. Nag Peace sign naman ako. "I'm sorry sir"

"Miss Rabara Let's talk after class"

*sigh* "Yes sir" yumuko nalang ako dahil sa nangyari. hay naku sobrang apektado kasi ako sa nangyari. Hindi ko alam na aabot sa ganito na pati pag-aaral ko naapektuhan na. 

"Venven" psssh si unggoy na naman. "Venven" haiiissst nakakairita!!

"Bakit ba!!" bulong ko pero nakasigaw ako sa kanya yung tama lang na maririnig niya.

"PMS Besty?" urgggh!

"Shut up besty baka ikaw mapagbuntungan ko!" 

"tatahimik na nga. Highblood." bulong nito pero rinig ko parin. nagtawanan naman yung mga katabi ko. Ano ba nangyayari sa akin? Wala naman ako ngayon pero bakit iritable ako sa tao. Ano ba nangyayari sa akin.

"Sir!" sigaw ni unggoy. pero hindi ko nalang pinansin. nagsulat na lang ako.

"Yes? mr. ferrer?" mahinahong tanong ni sir.. 

"Can i go out? With Heaven?" 

A-ano? a-ako? pero? 

"Go ahead" pagpayag ni sir.

"P-pero Sir..........." di ko na naituloy yung sasabihin ko dahil hinila na agad ako ni unggoy. Pssssh. hilig niya talagang manghila ng tao. nagsigawan naman yung mga kaklase ko. yung tipong kinikilig? -___-

Dinala niya ako hanggang canteen. tsssk ano balak niya!!

"Stay here. may bibilhin lang ako" bilin niya sa akin. pero hindi ko pinansin. pinaglaruan ko nalang yung phone ko. Volleybal league. may app namang ganun. XD. 

Bzzzzzzztt

Tsk sino na naman kaya tong nagtext. binuksan ko naman agad.

from: Unknown

"I miss you"

huh? sino na naman kaya to? Tsk. miss na daw niya ako? luh. akmang magrereply na ako pero may humablot ng phone ko. "Ay putek!"

"A-ano ba!!" psssh inagaw lang naman ni unggoy yung phone ko!! >__<

"Tsk ang sungit mo talaga. ito Ice cream para lumamig ulo mo." tsk. kaya pala niya ako dinala dito para sa Ice cream at ng lumamig ulo ko. alam niya talaga kung ano kailangan ko. tsk di na ako magtataka . STALKER ko daw siya eh. kinuha ko naman.

"Thank you :D" nakangiti kong sagot sa kanya. 

"Finally!! :D " huh?

"What? " tanong ko habang sumusubo ng Ice cream na binili niya.

"Finally ngumiti kana. Mas maganda kasi pag nakangiti ka." 

I'm HER STALKER. (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon