Heaven Pov's
Monday na ngayon at may pasok na naman kaya nagising ako ng maaga himala nga eh.Di naman kasi ako nagigising ng maaga. It must be miracle.
Ano ba yan di pa kami nag-uusap ni fritz simula noong saturday. Wala tuloy akong kasama pumasok ngayon. Alam ko nasasaktan yun. Hayssst Heaven kasi eh ano ba ginawa mo. pahatid na nga lang ako kay manong baka malate pa ako. makababa na nga.
'Manong pahatid po' bungad ko agad kay manong. Ewan ko kung nasaan si Nanay Rose eh. si Kuya malamang tulog pa rin yun. Himala nalang kung magkita kami sa school ni tanda. Laging absent yun eh.
'Sorry Heaven pero sira po yung kotse'
kung minamalas ka nga naman. Ano pa nga ba? Edi maglalakad muna bago makahanap ng masasakyan sa labas ng subdivision. 'Ganun po ba sige commute nalang po ako.'
'Sige Ingat ha Hija. Pasensya na rin po'
tumango nalang ako.Malayo-layo rin ang lalakarin ko palabas ng subdivision . Kakakaasar bakit ngayon pa kung kelan wala si Fritz. I need my bestfriend.
Beeeepp
wag mong pansinin Heaven.. WAG!. eh baka may nangtritrip lang sa akin. at baka si ano na naman yan.
Beepp
Wag mo sabing pansinin lakad ka lang Heaven.
'Heaven di ka ba talaga titingin??'
huh? kilala ko yung boses na yun ahhh.'Fritz!'
'of course it's me bakit sino ba akala mo sila Aljan??'
'Hindi naman 'akala ko kasi sila Matthew .syempre di ko sinabi. Haist! Matthew na naman. Ano ba yan. Kakasabi ko lang kanina .
'ewan ko sayo.halika kana mala-late na tayo.'
'Yeah sabi ko nga. hahhaha' akala ko malas na ako swerte din pala. buti at di siya galit or let's say she's acting Okay.
'Nga pala Fritz galit kaba?'
'Hindi no. Infact i'm Happy for you. '
Happy daw? eh halatang malungkot siya.kasalanan ko to.'Ahmmm why?' kapag ganyan siya may kalokohan na naman yang gagawin.
'Nothing Heaven Rabara. hahah i'm just Happy for you.'
'K.'Kaasar di pa sabihin. Nakakabwesit. alam ko may kasalanan ako sa kanya.pero bahala nga siya.
'L.M.N.O.P hahahhaha'
Bruha talaga. Di matinong kausap ang leshe.'Baliw! '
'Maganda naman..'
'Nakita mo na ba mukha mo sa salamin?' kaasar tong kaibigan ko pero ok na yun basta di siya galit sa akin.. tsaka namimiss ko na siya eh
'Oo Super Pretty gaya mo '
'oo nalang Fritz.' Di ko alam may nagsasalita na palang salamin.
'hahahaha.. Nga pala besty ano balak mo sa mga suitor mo?'
'Wala bahala sila.'totoo naman. bahala sila..
'hoy ikaw wag mong sabihin pinapaasa mo sila.'
'Wala akong sinabing ganyan sila lang ang nagsabing manliligaw sila.'
BINABASA MO ANG
I'm HER STALKER. (EDITING)
FanfictionDestined to fall in love. Destined to get hurt. Destined to be in the darkness. Destined to die. It's written in the book of god but how will you fight against him? You can't WIN. Just precious the time and chance to have memories with her. Remembe...