Matthew Pov's
Natapos na rin ang lahat ng ginawa namin inaantay nalang talaga na gumising ang commander ko.
"Wala ka bang balak na gisingin siya Matthew?" Tanong ni Jhaypee napapansin ko lagi na siyang nakabuntot kay Venven KO!
"Wala. Hayaan lang natin siyang magising. "
"Paano kung matulog lang yun at di gumising?" Tanong naman ni Fritz.
Hmmmmm oo nga no. "Teka may aayusin lang ako. Fritz gisingin mo na siya. "
Tumango naman ito at umalis tinawagan ko si yung dapat kung tawagan. "Project 008" at pinatay agad. Gusto niyo malaman kung sino tinawagan ko? Ang THE MOB . Project 008 ay si Venven at itong surprise ko. Yun tawag ko sa ginagawa namin ngayon.
Nagring naman phone ko. Sinagot ko agad.
"Hello?"
"Project 008 is fast approaching. Be ready. "
Pinatay ko agad ang phone ko at umakyat sa rooftop kung asan ang surprise ko.Meanwhile.
Heaven Pov's
"Urrrrgggh! Sakit ng ulo ko!" Tskk. Asan na naman kaya ang unggoy na yun. Napansin ko naman na may naiwang sticky note dun. Umupo ako at kinuha.
"Sleepyhead Gising na. Magbihis at maligo ka muna bago bumaba. Nandiyan na damit mo. Take care. I love you"
-your servant.
Napangiti naman ako. Ano na naman kaya trip nun. Hmmmm. Pumasok ako sa cr at naligo. Malamang alangan kumain ako. After that tinignan ko yung damit na binigay niya. Hmmmm maganda siya. Ano kaya okasyon at may nalalaman pa siyang dress na ganito. Bahala siya. Sinuot ko na yun at nagpicture muna (see the multimedia) Perfect. Makababa na nga.
"Finally, your awake Besty! So ready kana?"
"Ready for what?" Nagtatakang tanong ko sa kanya.
Nagulat naman siya. Hmmm may mali dito. "Wala naman. "
"FRITZ!" Sigaw ko pero hinuhuli ko lang siya.
"B-bakit Besty?" Natatakot niyang sagot. Hahahaha
"Tell me! What's happening!?"
"Don't you trust me?"
Napaisip naman ako sa sinabi niya. "Fine! I trust you. But anyway asan sila?" Tanong ko nakakahiya naman kung si Matmat lang hanapin ko.
"Si matthew ba? Di ko alam basta sabi niya punta lang siya sa garden."
Tumaas nan kilay ko. Binabasa niya iniisip ko?
"Di ko binabasa iniisip mo. Halata lang sa kilos"
Ghaaaaad! "Anong pinagsasabi mo. Tara na nga.!"
"Ayun oh. Hahahaha!"
"Fritz!"
"Titigil na. Sige na punta kana ng Garden susunod nalang ako. "
Tumango naman ako at naglakad papuntang garden. Hay asan kaya ang unggoy na yun!
"White G,"
"Ay unggoy!!" Grabe nakakagulat siya!!
"Si Ferrer/sharp/stalker na ba ako para tawagin mo akong unggoy? Tsaka sa gwapo kung to?"
BINABASA MO ANG
I'm HER STALKER. (EDITING)
FanfictionDestined to fall in love. Destined to get hurt. Destined to be in the darkness. Destined to die. It's written in the book of god but how will you fight against him? You can't WIN. Just precious the time and chance to have memories with her. Remembe...