25. Stolen Kiss

520 17 0
                                    

"Anong gagawin mo ngayon?" paulit-ulit na tanong ni Zeen sa akin. di ko alam kung anong gagawin ko!! "If i were you hahanapin ko siya at ipapaalam kung ano yung totoo"

"Yan ang gusto kong gawin Zeen pero di ko siya mahanap!" Damn it!
"Paano mo siya mahahanap? Eh nandito kalang nag-iinom!! Win her back!" Masisiraan ako ng bait dito kay matthew! Arggh kung di ko lang sila kaibigan..
"I don't know what to do. " nakakabakla... naiiyak ako.

Kringgggg..
Si dref. Agad kung sinagot.
"Hello dref. Where is she??" Unang tanong ko sa kanya.
"Damn you Ferrer!! Anong ginawa mo huh?!" Sabi ko na nga ba. Pero hindi ko siya masisisi.
"Chloie's back. Di ko alam na nandun din siya sa park kung saan kami magkikita ni Heaven. Believe me. Wala akong ginagawang mali. I need to find her and explain everything. Help me. Where is she? " mahaba kung paliwanag sa kanya.

"I don't know if this is the right thing to do. Pero sige tutulungan kita. Nasa Headquarters siya ng Deluters. Alam mo naman siguro un."
"Yes, thank you dude." Binaba ko agad yung phone. " I already know kung asan siya. " sabi ko kay Zeen.

"Go. Win her back. You already know what to do. "

Di na ako nagdalawang isip. Nagdrive agad ako papuntang headquarters. Thanks to Dref. Alam niyang chance na niya na mapasakanya si Heaven pero mas tinulungan niya pa rin ako.

Meanwhile

"Ahhhhhhh! Damn him! I never thought na lolokohin niya lang ako!" Sigaw ko habang sinusuntok ko yung punching bag. Ito yung way ko para malabas galit ko. Andito Ko sa quarters tuwing masama pakiramdam ko

'Damn him! Damn that bitch!!. "

"Can i join you??"

At sino naman to? Gusto atang mapag-initan ko!! Lumingon ako sa nagsalita.

"How are you? It's been awhile babe"

"Leave me alone!" Fuck bat nandito siya? Dagdag sa problema ko pa ang isang to!! Hayysst bakit sabay-sabay pa??

"Ang sweet naman ng babe ko"
"Wag kang lalapit John!"
Bakit ba siya nandito!!! Shit! Wag talaga siyang lumapit sa akin kung hindi masasapak ko siya.

"Tsk. Parang takot naman ako babe"

"Wag ka sabing lalapit!! Ahhh!!" Damn it!! Bat ba siya bumalik pa! Sinipa ko siya sa part ng ***** basta yun na yun..

"Ahhgh! Fuck! Bakit mo ko sinipa! Walang hiya ka! Pagbabayaran mo ito!!"

Dapat makaalis ako dito habang namimilipit pa siya sa sakit. Akmang tatakbo na ako papuntang pintuan.

"Oooppz, saan ka pupunta babe? Di pa tayo tapos right?"

Fuck!! Baliw na talaga siya!! "Let me go!! " pasalamat siya dun ko lang sinipa sa ano niya... baka mapatay ko pa siya!

"Di mo ba ako namiss? Kasi ako namiss kita.."

"Hindi kita namiss! At pwedi ba stop calling me babe! Hindi ako baboy?"
Fuck... ang sakit na pagkakahawak niya!!

"Ang tapang mo pa rin babe,, yan ang gusto ko sayo ehh.."

EWWWWWW!! "Sabi ko bitawan mo ako!!" Nakatikim siya ng sapak at sipa sa akin.
"Nakakarami kana huh! Halika dito!!!"

"Bitawan mo ako!!!!" Damn ang lakas niya. Di na siya gaya ng dati... di ako makawala sa kanya!!

"Di kita bibitawan, not unless mapasaakin ka"

Fuck.. may gagawin la siya atang masama sa akin.. "fuck you!! Bitawan mo ako!!!"

He started wrapping my arms sa poste. Damn him!!! Sana may dumating!! Pero malabo yun. Sinabi ko sa kanila na ewan n muna nila ako. Damn bakit ko ba ginawa yun...

"Akin kana ngayon.. hehehe"

Napapikit ako. hindi dah sa takot kundi dahil sa naiiyak na ako. Ayokong makita niyang umiiyak ako.

Hinawakan niya mukha ko. Iniwas ko naman. Nandidiri ako!!!

"Simulan na natin hehehe"

Pinikit ko nalang mga mata ko. Ramdam ko na pagtulo ng luha sa mga mata.
He kissed me. Pero smack lang. At niyakap niya ako. Wait kilala ko ang amoy na ito. Dahan-dahan kung binuksan mga mata ko.

"M-matthew?"
Tiningnan ko naman kung asan si John. Nakahiga na ito at walang malay.

"I'm sorry, I'm sorry. Kasalanan ko to. Ok ka lang ba.?"
Nakayakap pa rin siya sa akin. Habang nagtatanong. Naramdaman ko naman narin parang basa yung balikat ko. Kasabay yung inngay ng pag-iyak ni matthew.

"Stop crying" nasabi ko. Kahit galit ako sa kanya. Deep inside nasasaktan ako sa nakikita ko. Na umiiyak siya.

"Kasalan ko to. I'm sorry. But please believe in me. Walang kami ni Chloie siya yung ex ko. Matagal na kaming tapos. Ikaw na ang mahal ko. Di ko alam na nandun siya sa park. Forgive me please."

Napaiyak na rin ako. Dpat nakinig muna ako sa kanya kanina. Hindi ko dapat inuna yung galit ko. Napakawalang kwenta ko naman. Dapat naniwala ako sa kanya agax kanin. "Ako dapat mag-sorry dapat nakinig muna ako. I'm sorry"

"I love you. I always will"

Di ko siya sinagot. Instead i kissed his cheek.

Tinawagan agad namin ang lahat ng members ng deluters. Sila na daw bahala kay John. Lalo na sila kuya at The mob nagalit sa kanya. Ewan ko lang kung makalabas siya ng quarters na walang pasa.

----------------
"Are you ok?"

Tumango naman ako kay Matthew.

"Nagustuhan mo kiss ko noh?"

"Whattt!! d-don't tell me,"

"Ako nga yun. Akala mo papayagan ko ang lalaking yun na halikan ka? Baka mapatay ko siya!!" Ang cute niya magalit hahaha.

"Yah! Bat mo ginawa yun?? "
Nakakahiya. Bwesit. Oo kami nga pero. Haiist.
"Because i love you. Pero alam ko nagustuhan mo. You even kissed me kanina. "

Namula naman ako sa sinabi niya. Tinap niya forehead ko.
"Cute mo pag nagblublushed!! Sarap mong kurutin!!

"Enebe. Tumigil ka nga!!" Lakas nv trip niya. Pero deep inside gusto ko naman.

"Sige titigil na ako. Pakiss muna."

"Wahhhh!!" Just like that hinalikN na naman niya ako. At ang mas nakakaasar tumakbo ang loko! Di manlang niya inantay na gumanti ako,, i mean masapak ko siya.

"Bumalik ka dito Ferrer!!'
Hinabol ko na siya para makaganti ng "sapak"

_________________________________________
A/n

Huhuhu. Sorry guys natagalan akp mag UD pero ito na po. Sana magustuhan niyo. Gusto lo na rin matapos to. Dahol may mga pending pa ako. At kailangan kung mag advance sa pag-aaral ko. Keep reading my story guys. Do share and vote. Comment rin po kayo. Para alam ko kung sino mga avid readers ko.
Demanding si author. Hahaa pero sigs na guyz..

I'm HER STALKER. (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon