"Kuya!! Pasok na ako.!" sigaw ko kay kuya. Nasa Kwarto pa kasi niya ito. may kukunin daw pero ang tagal malalate na ako.
"Magpahatid ka kay manong Princess!" sigaw niya
Di ko na siya sinagot pa lumabas na ako sa gate. "Manong pahatid mo sa school," sabi ko kay Manong.
"sige po Ma'am Kunin ko lang yung susi."
inantay ko nalang siya haiiist malalate na ako. May event pa naman ngayon sa school.
"Good Morning Heaven"
Wait? Boses yun ni Matthew ah? Teka? di pa siya magaling kagabi ah. Haiiist baka guni-guni ko lang yun. Ano ba.. biglang may bumulong sa tenga ko..
"Di mo ata narinig sinabi ko" kinilabutan ako sa nagsalita.. hinawakan niya yung braso ko,
O__O??! di na ako nagsalita pa. hinawakan ko yung kamay niya tsaka binalibag..
"Arrrcccck! H-heaven naman eh"
nagulat ako sa nakita ko.. yung taong binalibag ko si Matthew! Damn "Matthew Sorry, Kaw kasi bakit kaba bigla-bigang sumusulpot. tinakot mo ako. yan tuloy"
"Sakit,, D-di ko naman kasi alam na kaya mo akong balibagin. Grabe ka daig mo pa yung lalaki. " daig niya.
"Sorry na. Ok na ba sugat mo? nadagdagan ko pa ata sakit ng katawan mo?" eh paano ba naman kasi tinamaan na nga siya ng Pana dahil sa pagliligtas niya sa akin, Nasapak din siya ni Kuya tapos ngayon binalibag ko naman siya. What a life diba?
"O-ok na ako. Tulungan mo naalang akong makatayo" tinulungan ko naman siya. Haiiist brutal talaga ako. Ang lampa niya ata ngayon? May naaalala tuloy ako si Sharp. Lampa din ang isang yun eh.
"Teka nga! bakit ka nandito? Di pa ata ok sugat mo eh!"
"Sweet mo naman Ven. Tsk!. Ok na ako"
aba pasalamat siya nagaalala ako. "sigurado ka?"
"Oo. lika na sabay na tayo sa school"
tumango naman ako. dumating naman si Manong"Halika kana po Ma'am hatid ko na po kayo."
"Manong wag na po. ako na bahala sa kanya" sabat ni Matthew.
Aba ano na naman plinaplano ng unggoy na ito. "No manong hatid mo kami ng unggoy na ito!"
"Heaven?!"
"I said NO, halika na pasok kana. " hinigit ko siya papasok ng sasakyan. bahala siya diyan. alam na niyang may sugat pa siya eh. Haynaku talaga tong lalaking to. sakit sa ulo
AFTER 10 minutes nakarating na rin kami sa school.
"Wag ka munang bababa Ven"
nagtaka naman ako. binuksan niya yung pintuan. "labas ka na Ven" Wow Gentleman si Unggoy?? bago to ah?
"Thank you" sabi ko.
Di siya sumagot pero hinawakan niya kamay ko. tiningnan ko naman.
"ok lang ba?" tanong niya
I nodded. pagpasok namin sa gate pinagtinginan agad kami ng ibang estudyante..
BINABASA MO ANG
I'm HER STALKER. (EDITING)
FanfictionDestined to fall in love. Destined to get hurt. Destined to be in the darkness. Destined to die. It's written in the book of god but how will you fight against him? You can't WIN. Just precious the time and chance to have memories with her. Remembe...