1. Bad Day (Fully Edited)

5.5K 52 6
                                    

Simula....

Heaven Pov's

"Heaven!"

She's shouting again pssss -___-
"What is it Fritz?" sabi ko.

bestfriend ko siya na laging nakasigaw akala mo naka-microphone lagi. Pero wag ka Maganda yan at matalino. Pero mas Maganda parin ako. Walang aangal.

"He's here heaven. He's here!"

Di naman masyadong halata na excited siya. Sino na naman kaya yun. <__< 

"Who?" Tanong ko na walang kabuha buhay.

"The one and only Matthew Ferrer " pssss si Matthew lang pala akala ko na kung sino.

ANO?

Si MATTHEW FERRER?

"So? Ano naman kinalaman ko dun?"
Wala akong pakealam sa ugok na yun.

"Alam mo Heaven napaka ka talaga. Si Matthew na yun girl! Dito na rin siya mag-aaral.
Ang pinaka-gwapo at pinaka-sikat na lalaki sa lugar natun. Tapos sasabihin mo "so"? Ano kinalaman ko dun? Ano ka ba Heaven.!"

ayan na naman po siya nagdradrama. Ano naman ngayon kung si Matthew yun?? hay naku "di naman kasi ako interesado. Hindi porket gwapo siya pati ako ehhh magtititili dahil nandiyan siya ! hindi siya si Ian somerhalder kaya wala akong paki kahit lumipat pa siya dito"
Totoo naman eh. Nagiging madaldal tuloy ako -_- 

"Bwesit ka talaga Heaven kahit kailan T_T alam mo bang maraming nagkakagusto sa kanya at ang daming may pakialam sa kanya pero ikaw?? Heaven na..

OUCH !"

Di ko na siya pinatapos binatukan ko na agad ang bestfriend kung di makaintindi. Oo nga't gwapo si Matthew pero PLAYBOY, masungit, walang modo at higit sa lahat bastos naman.

"Bakit ka nang-babatok Heaven!"

"Bagay lang sayo yan dahil di ka makaintindi at OA kana."
totoo naman diba? OA na siya? errr. Kampi kayo sa akin please?

"Di ako OA noh. Ganyan lang ako kasi nagmamahal ako di tulad mo MANHID"

"Nakakain ba ang pagmamahal? kasi kung OO bibilhin ko na. Tsaka di ako manhid no.' di naman ako Manhid ahhh. Sadyang wala lang akong paki sa Matthew niya.Naturingan patuloy ako. Bwesit.

"Manhid ka naman talaga ehhh."

"Isa pang beses na sabihin mo yan kakalimutan kung naging bestfriend kita." Banta ko sa kanya pero syempre Joke lang yun.

"Ayy ganern huh?? Sorry naman po Heaven. Haynaku ang ganda-ganda ng pangalan mo ugali mo naman kabaliktaran.Di ko alam kung saan ka pinaglihi nila tita"

Maganda naman talaga ako ah 'Ewan ko sayo Fritz. Sige na alis na ako baka mabaliw pa ako sayo."

"Saan ka naman po pupunta ?"

"Sa impyerno sasama ka?"
syempre di yun totoo. May pupuntahan lang ako. Eh ang kulit niya eh ayaw pang tumahimik edi wag isama.

"Wag na ikaw nalang mag-isa. Geh bye heaven Ingat sila sayo!"

Tingnan mo tong babae na to. hay naku baliw talaga si Fritz.

Ano kaya ang mangyayari ngayon at dito na siya mag-aaral. Matthew Ferrer. Matalino, sikat dahil model, gwapo, mayaman sabi gangster din daw. Lahat na nasa kanya pero hindi lahat ng babae nagkakagusto sa kanya at isa na ako dun! Paano ba naman kasi babaero, bastos, gago, walang modo lahat na nh masamang salita na pweding ibigay sa kanya babagay talaga.. May alitan din sila ni Kuya ko kaya as much as possible bawal kaming magkalapit. Hanggat maari daw dapat di kami mainvolve kay Matthew, as if naman.. Ewan ko ba kay Kuya 12 palang ako ng sabihin niyang wag na wag akong lalapit kay Matthew kaya ito kahit magkalapit lang ang mga bahay namin at kahit lagi ko siyang nakikita hindi pwedi kaming mag-usap dahil siya si Matthew Ferrer. Nagtataka kayo kung bakit?? Wag na muna ngayon nababagot akong magstory sa inyo.. maybe nextime.

I'm HER STALKER. (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon