Matthew pov's
"What happened to her?!"Nag-aalalang tanong ni Dref at Harold.
"I don't know bigla lang siyang bumagsak.'
Nandito kami sa labas ng kwarto dahil di ko alam ang gagawin. Si Zeen, Fritz at Mich naman nasa loob. Sila daw bahala kay Venven ko.
"Gago! Everytime may surprise ka kay Princess may nangyayaring hindi maganda! Lagot ka sa akin!' Grabe talaga tong si Tanda! Di ko kasi alam anong nangyari. Aissssh!!
"Tumigil ka nga sa kaka-ikot diyan Ferrer!"
"Eh kung sapakin kita diyan jhaypee! Nakita mo ng nag-aalala yung tao!" Tong isa naman cool lang akala mo walang nangyayari!!
"Kalma lang dude. Walang mangyayaring masama sa kanya."
"Shut up Dref! I saw blood! Fucking blood! Ano sa tingin mo mararamdaman ko?!"
Nakakainit ng ulo mga tao sa bahay na ito!!"What do you mean? Blood? From her nose?" Tanong ni tanda. Ano alam nito?! Kapatid siya!
"Yes!, fucking blood! At ang dami nun!"
"Hahahahahahahahahahahahahaha!"
Tumawa si Tanda(harold) at Jhaypee. Teka anong alam ng dalawang to? Damn! At bakit sila tumatawa?!"Hey! What the hell!? Why are you laughing dudes! May nangyayari na nga tumatawa pa kayo!!"
Fuck them! Tumatawa pa sila. Kuya ba talaga ni Venven tong si Tanda?! Damn it!"It's because your, hahahahahahaha!'" Fuck! Anong problema nitong si Jhaypee?!
Bumulong naman si Tanda kila Ramel,Aljan,lance,Greco, and Stephen.
Nagtawanan naman sila!
"Damn! What the hell! Why are you guys laughing?!"
"Eh kasi mukha kang tanga! Hahaha"
Gago pala to eh. Ako pa ngayon ang Tanga?! "Mga gago pala kayo eh! Nahimatay na nga yung tao at may dugo na lumabas sa ilong niya tapos sasabihin niyo na mukhang tanga ako? NAkaka-gago pala kayo eh! " Tangna di ko na mapigilan sarili ko masasapak ko tong mga baliw na to
"Kalma ka lang Unggoy!"
Lumabas na sila Fritz sa kwarto."Kumusta siya? Okay na ba siya? Anong nangyari? Tangna sumagot ka naman!"
"Hahahahahaha" nagtawanan lang sila pati na rin si Zeen at Mich na ngayon ay kakalabas lang.
"Mga gago! Tabi nga! Pupuntahan ko Si venven ko!"
"Hahahahahahaha!"
Mga gago! Langhiya! Pinagtawanan lang ako? Mga ulo pala to eh! Makapasok na nga lang sa kwarto.
Pagpasok ko nakita ko si Venven na nakahiga sa kama
(Malamang nakatayo nasa higaan diba?)
Author tumahimik ka!
(Hahahah! OA KA KASI! Tse diyan ka na nga!)
Pati ba naman si author! Langya!
"Venven ko, Okay ka lang ba? Di ko talaga mapapatawad sarili ko kapag may nangyari sayo. Gising kana please? Aray! Ano ba Fritz!
Langya! Ang sakit nun! Batukan ba naman ako?
"OA ka kasi!"
"Anong OA? Nag-aalala lang ako!"
Putek ayoko talagang sinisigawan sila."TUMAHIMIK NGA KAYO!"
Napatingin naman ako sa katabi ko. Gising na siya!!
"Venven ko okay ka na ba? Anong masakit? Bakit may dugo? Anong nangyari?!"
"Pfffft! Hahahahahaha"
Tiningnan ko naman ng masama yung nasa likod ko."Umayos ka nga FErrer! Hindi bagay sayo! Okay lang ako!"
Sumigaw siya? Sinigawan niya ako?
"Nag-aalala lang naman ako sayo Venven ko.""OA ka kasi. Kaya may dugo sa ilong niya dahil sa gabi na at nasa labas pa kayo. Idagdag mo pa yung amoy ng Sunflower sa table. Ayaw ng ilong niya sa amoy na yun. Nagbleed lang naman ilong niya kaya siya hinimatay. Okay na? Para kang baliw diyan eh. Kaya di matigil sa kakatawa tong iba sayo."
Yun lang pala ang dahilan? Gago. Kaya pala sila tawa ng tawa. Nagmukha tuloy akog tanga kanina. Aiiisssst!"Bakit di mo agad sinabi Fritz!"
"Eh kasi naman para kang tanga kanina. Ayaw mo pa ako pagsalitain. Kaya ayan. Buti nga sayo."
Aiiiissssst! Makalabas na nga! Nakakahiya! Para akong tanga kanina. Yun lang pala ang dahilan. Dahil sa letseng sunflower na yun. Bakit kasi yun ang binili ko! Tsk bakit di ko alam na bawal siya mahamugan? Auuuuurrrggh! Nakakaasar. Makapunta na nga lang sa rooftop. Walang kwenta yung ginawa ko para sa kanya. ! Pasenya Di ko alam eh!
BINABASA MO ANG
I'm HER STALKER. (EDITING)
FanficDestined to fall in love. Destined to get hurt. Destined to be in the darkness. Destined to die. It's written in the book of god but how will you fight against him? You can't WIN. Just precious the time and chance to have memories with her. Remembe...