15.Target

701 20 4
                                    

Heaven Pov's

"Saan ka pupunta?" 

HAiiist sana pala di ko nalang sinabi sa kanya yung nangyari sa akin noong nakaraang gabi yan tuloy masyadong naging posseseive na si Kuya laging tinatanong kung saan ako pupunta. nakakaasar kaya pero Sweet nman. "Sa park lang kuya tsaka wag kang mag-alala kasama ko sila Dref" saturday ngayon kaya nagyaya yung The Mob na gumala. sinama kami ni Fritz

"Sino? si Dref? kelan kapa natutung sumama sa lalaking yun?"

psssssh -___- pati kaibigan niya wala siyang tiwala "Simula PO ng mawala si Matthew -__- (Insert sarcasm) capslock yung PO para ramdam. 

"Tsk! Umalis ka na nga!"

"aalis naman talaga ako. " bulong ko

"Ano sinabi mo?" 

ang lakas pala ng pandinig nito? "Sabi ko po aalis na KUYA TANDa! HAHAHA " tumakbo agad ako papunta sa pintuan dahil kung hindi Makakatikim ako ng batok dun hahahhaha. paglabas ko nagulat ako sa nakita ko. 

"D-Dref?" O___O?

"Kanina pa ako dito tagal mo! hahha " at nakita ko na naman yung ngiti niyang hindi nakakasawa. Wahhhhh.

"Ano ba ginagawa mo dito?" akala ko kasi magkikita-kita kami sa Park around 10 am pero 8:30 palang may pupuntahan kasi muna ako.

"Inaantay ka. susunduin ka " 

"Insert kinikilig ako! YAhhh"

"NAwala lang si Matthew ganyan kana" Haiiist utak wag ka nga ingay mo! tsaka wala na si Matthew nasa Hongkong na kasama yung Zeen na yun! Aiiist!

"ok ka lang Heaven?"


nagising naman ako sa pag-iisip ko. "Ahh. Oo ^_^"

"Namimiss mo siya?"

errrrrr? "Huh? sino?" 

"Aiist Wala tara na may pupuntahan tayo. :) "

"Saan??"

"Sa Park! andun na kaya sila. tsaka si Fritz"


kaya pala di ako inantay ng babeng yun dahil andun na sigurado nagkukulitan na naman yun sila ni Ramel akala niya di ko nahahalata hahah nagiging close na kaya sila.

"Oh ang lalim na naman ng iniisip mo. namimiss mo na ata siya eh. 3 araw palang nawawala yun tsaka bukas nandito na yun"

sino ba tinutukoy nito? "Sino ba tinutukoy mo?"

"Ah Wala tara na nga!"

tingnan mo tong lalaking to. haynakuw. naglakad nalang ako tsaka alam ko sumunodd naman siya. naglagay na rin ako ng airphone sa tenga ko. feel ko makinig ng music ngayon eh. kaya di ko namalayan nakarating na pala ako sa Park. Teka asan si Dref? Hmmmm bahala nga siya. hinanap ng mata ko sila Fritz. palinga-linga ako. 

Ayun! wait teka? sino kasama nila? lumapit naman ako sa kanila na nag-uusap ng seryoso.

"Sino ba target nila?" rinig kong tanong ni Fritz sa tatlong babae at tatlong lalaki.

"Si White Goddess daw Pink Grenade" 

teka CN (Codename)  ko yun ah? tsaka Cn ni Fritz yun? bakit? sino sila? "Sino ba kayo? at ano kailangan nila sa akin? " tanong ko sa kanila nagulat naman si Fritz. I used my coldest and emotionless voice. 

I'm HER STALKER. (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon