Kabanata 23 Twins and I VS the world

11.6K 233 22
                                    

Andreana's POV

'OMG, anong klaseng babae sya? Pinagsasabay ang lalake!!'#slutbelike #pornstar #threeesome

'What the F!! Kala ko sa novel lang yung ganitong story!' #slutbelike

'Putek yang babaeng yan! Walang imoral!' #slutbelike  #threesome

'Mey Ghed! It's so kadiri! Ano kaya feeling ni ate magang bang!?'#naughtysister #pornthreesome

'Diyos ko! Hindi na nahiya, yung kambal pa talaga pinatos'#slutbelike #threesome

' Threesome is real!! Pang pornstar ang dating ni ate'#naughtysister #pornstar #slutbelike #threesome

Lupet ni ate! Magaling siguro kaya pinatulan'#killeroftwins #naughtysister #slutbelike

'Diba sabi lesbian yan? Bakit pumatol sa dalawang lalaki?'#naugthysister #slutbelike #threesome

'Kapal naman ng mukha niya, inampon na tapos mag gaganyan pa' #makapalangskin #naughtysister #slutbelike #warakangvigina

Napahilot ako sa sentido ko habang binabasa ang mga comment ng netizen sa isang social media post patungkol sa akin at sa kambal.  Kalakip nito ang mga # na nababasa ko at ibat ibang memes na may mukha ko at ng kambal.

I felt I was the villian with this issues. Aka last ko kaya kong tangapin  kong mga kumento at panghuhusga nila sa sa akin pero  nagkamali ako. Masakit palang sabihan ka ng kung ano-ano. 

In-off ko ang kakabili ko lang na bagong cellphone ko, napagpasyahan ko kasing i-check muna ang social media accounts ko pero ito ang bumungad sa akin.

It's been three days since Carmel and I saw each other again. Hindi ko na ipinaalam aa kambal ang nangyari but I hope na hindi na nila malaman pa dahil baka lalo lang limaki ang gulong ito which is only 1% ang chance na hindi talaga nila malaman. Sino bang niloko ko, mafia ang dalawang kambal na iyon at imposible talaga.

Isa pa sa nakapagapadagdag sa alalahanin ko ay kung ano ang magigung reaksyon ng pamikyang kumumkop sa akin. Alam konng mas grabe pa itong kahihitaang dadalihin ko sa kanila kaysa noong malaman nila na may karelasyon akong kapwa ko babae.

Pinagmasdan ko ang natutulog na si Cronux, gabi na pero gising pa ako at maraming iniisip. Napakakumplekado ng relasyon namin ng kambal. Pero ayoko rin namang dumating ang oanahon na kailangan kong mamili sa kanilang dalawa.

"Malalim na naman ang iniisip mo" Napalingon ako sa kanina pa sigurong nakatayo na si Cronus sa likod ko. Isang pikit na ngiti ang isinukli ko sa kaniya. Pikit na hindi ipinakikita ang mga problemang iniisip ko sa buhay.

"Sana umuwi ka nalang sa bahaypara makapagpahinga ka na" malambing kong sabi dito.  

Kumapit sta sa akin at niyakap ako ng mahigit. Nakaramdam ako ng seguridad dahil sa yakap ni Cronus. Parang protektado ako nito sa lahat ng taong peedeng tapunan ako ng panghuhusga.

"Wag mo silang pansinin. You don't need to force your self to explain to those who cannot understand us. Because love is really a mysterious thing. At taying tatlo lang ang nakakaalam kung gaano talaga ito ka misteryo."

Seryoso ngunit may himig ng lambig sa kanyang tono. Hindi pa man ako nakakapagsalita at mayroon ulit yumakap mula sa aking likod. Si Cronux

"Your right twin brother. Kaya wag ka ng mag isip pa ng kung ano ano. Kahit gaano pa karami ang ipipukol nila sa atin na hate speech basta tatagan mo lang ang loob mo Andreana. We will fight for you. "

Napangiti ako sa mga sinabi nila. Kahit papano ay nabawasan ang alalahanin ko. Sana nga ay ganito nalang kami parati. Walang hate speech na matatanggap mula sa iba. Walang panghuhusga. Pero hindi ganon kaperpekto ang mundo. It's like the twins and I vs the world.

Claiming and Sharing  (Deathrone #4) Blaze Cronus ,  Blade Cronux  DeathroneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon