Cronux's POV
KASAMA ko ang aking kakambal habang nag iinom kami dito sa bar na pagmamay ari ko. Matapos ang nangyari sa pagitan niya at ni Corona ay niyaya niya ako at dito kami dumeretso.
" You don't need to hold your self my twin, I told you before , we can have her if you want. Pero ikaw itong dakilang nagtitiis eh." Sermon ko sa kaniya.
Noong una naming makita si Andreana ay alam na namin na tinamaan kaming dalawa sa kaniya. We already love her since the day we've first met. But the idea of sharing ay komontra agad si Cronus. We both share from many things, mapagamit man, kayamanan, at halos lahat na nga ng bagay ay naghahati kami. Pero ng i- suggest kong pwede naman naming paghatian din si Andreana ay tutol siya.
Ang rason niya, hindi isang bagay na pwedeng paghatian si Andreana. Kaya mas pinili niya nalang na ipaubaya sa akin ang babaeng pareho naming minamahal na dalawa. Sa aming dalawa ay siya palagi ang madalas mag-init ang ulo at madalas pahirapan si Andreana. Paraan niya ito upang itaboy ang dalaga at kamuhian siya pero deep inside he really tried to remove his feeling for the woman he love.
Lahat ginawa na niya pero mas lalo lang siyang nahulog dito at mas lalo siyang natakot na baka mahulog ang loob nito sa ibang lalake. Ako naman, kahit sinabi niya noon ipinauubaya na niya sa akin ang dalaga ay hindi ako gumawa muna ng ano mang hakbang para angkinin na siya ng tuluyan.
Mahal ko rin si Andreana pero mahal ko rin ang aking kakambal. Para na kaming iisang tao pero nasa magkaibang katawan. Hindi ko kayang isipin na nahihirapan ang kakambal ko samantalang ako ay nagpapakasaya sa taong mahal ko. I don't like that thought.
Kaya nga mas okey pa sa akin na paghatian nalang namin siyang dalawa kaysa may isa sa amin ang maghirapan at nagdudusa. Itong si Cronus lang naman ang pumipigil sa sarili niya eh. Ang rason niya ay hindi daw normal na paghatian ang pagmamahal at ang isang tao. At si Andreana ang mas malalagay sa kahihiyan kung malaman ng buong mundo na naghahati kaming dalawa sa dalagang mahal namin.
Tsk! What wrong with that? Tao lang kami, nagmamahal. Pero kung minsan ay hindi nagiging normal ang pagmamahalan ng isang tao. I don't care what will other will say, as long as I have the woman I love and my twin will not hold his self anymore.
The last time ay nagtangka pa itong magpakamatay dahil hindi niya na kayang isipin na hindi mapapasa kaniya ang babaeng mahal niya. Mabuti at napigilan ko ito sa tangka niyang paglalaslas at nakatikim din ito ng isang suntok sa akin.
His willing to sacrifice his happiness despite of how hard it is , and I'm willing to convince him that we can share so no one will suffer.
" Bro, i don't know what to do.....I've tried everything, I diverted my attention to others, I push her away so she will hate me......pero hindi parin mawala-wala ang nararamdaman ko sa kanya. Damn this feelings!!"
Padabog niyang ibinagsak ang hawak ng baso na may laman pang alak sa lamesa. Napailing na lang ako sa kaniya, kung pumayag na lang siya sa gusto ko eh di sana niya nahihirapan ng ganito.
" I suggested the best solution pero ikaw ang umaayaw" sabi niya sabay tunga ng alak.
" Tsk, hindi maganda ang solution mo, at kailan ka pa nagkainterest sa polyamorous relationship?"
"Since the day we found her, alam ko na rin sa sarili kong na may gusto ka sa kaniya that day. " deretsahang sabot nito at tinungga ang alak na kaniyang iniinom.
"I still won't agree on that. Pwera na lang kung magkaroon ako ng napakabigat na rason para pumayag. " napangiti siya sa sinabi ng kaniyang kakambal. Nararamdaman niyang malapit na niyang mapapayag si Cronus.
BINABASA MO ANG
Claiming and Sharing (Deathrone #4) Blaze Cronus , Blade Cronux Deathrone
Genel KurguJairah, isang prinsesa sa isang tribo na naghahangad na masilayan ang modernong panahon at makalaya kahit isang saglit. dahil sa isa syang prinsesa ay lagi lamang sya sa nakakulong sa kanilang tirahan ni hindi man lang naranasang makatapak sa lupa...