Huling Kabanata: His Twin

6.1K 120 11
                                    

Third Person's POV

Habol hininga ang kambal habang nakahandusay at duguan pareho sa sahig. Kapwa may tama ng bala.

Sa di kalayuan ay nakahandusay ang wala ng buhay na ai Carmel na may tama din ng baril sa ulo.

Bagamat kinakapos na ng hininga ay pinilit parin ni Cronux na abutin ang balikat ng kanyang kambal.

" You did it bro..." May pagmamalaking sabi nito.

Napangiti naman  si Cronus sa sinabi ng kanyang nakatatandang kambal.

Yes! Mas naunang lumabas si Cronux kaysa Kay Cronus.

" We did it, kuya" naka ngiti nitong sabi.

"Aaarrrgghhh! Stop calling me that!" Naiirita nitong sagot.

" Cronux.... if I won't make it out here alive... please tell Andreana that I love her....I really do love her" may bahid ng lungkot nitong wika.

" Me too, I love her so much....but  unfortunately, I might won't make it out here either! I have a lot of bullet holes in my damn body!" May bahid ng inis nitong sabi dahil hindi nito gusto ang tono ng Kapatid.

Hindi nya nais itong mawala dahil alam nya na marami din itong pangarap para sa kanila bi Andreana at ganun din sya.

Gusto man nya itong tulungan ngunit mayroon sin syang iniinda.

Hinintay nya itong sumagot ngunit wala syang narinig Mula rito.

Kaya kahit nahihirapan ay pilit nyang nilingon ang kambal nya.

Ngunit nanlumo sya ng makitang nakapikit na ito.

Pumatak unti-unti ang kanyang luha ng mapagmasdan ang duguang kambal.

Kaya gamit ang natitirang lakas ay pinilit nyang gumapang papalapit dito .

" No! no! You fucking jackass!! Don't you dare die on me!!" He yells.

Iniabot nya ang kuwelyo nito at pilit na niyuyugyog

" Wake up! You bastard! Don't do this or else aagawin ko sayo si Andreana! You hear me?! Sosolohin ko sya! I won't share her to you! I will make sure she will be mine only! Alone!!" Pagbabanta nya dito ngunit katulad kanina ay wala parin itong reaksyon at malay.

" So please..... don't you dare leave us like this....We need you...." Humahagulgol nyang pagmamakaawa dito.

Ngunit sa kalagitnaan ng kanyang luha ay ang pagsuka ng dugo at pangdidilim ng kanyang mata.

He already reach his limit. His body can't take it anymore.

And with one last glance to his beloved twin. His head fell down on his brother's chest.

Pareho ng posisyon noong unang baby pictorial nilang dalawa.

Before he lost his consciousness, he heard a lot of foot steps and voices, before the darkness consumed him.



MABILIS tumatakbo si Andreana sa pasilyo ng Isang private hospital na pagmamayari nila. Dito inilipat ang kambal matapos  ang madugong sagupaan ng kanyang pamilya at nila Carmel.

Nangmatapat sya sa pintuan ng kuwarto ay mas lalong naging mabigat ang paghinga nya.

Pakiramdam nya ay kapagbubuksan nya ang pintuan na ito ay maaring magbago ang lahat.

Matapos ipunin ang lahat ng lakas ng loob ay kumatok sya at dahan-dahang pinihit ang sedura ng pinto.

Pagpasok nya sa loob ay si Mommy Heva nya ang una nyang nakita na humahagulgol sa Isang gilid habang pinapatahan naman ito ng kanyang Daddy Zerred.

Claiming and Sharing  (Deathrone #4) Blaze Cronus ,  Blade Cronux  DeathroneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon