BRIDE for SALE ( Deathrone # 8 ) Gun Thyrell Deathrone
Dslyndrina Del Valle , Isang dalagang madre na may mabuting kalooban ngunit taliwas naman ang ugali nya ang mga magulang nito. Mahilig magsugal ang kanyang mga magulang at lubog ang mga ito sa utang. Tutol rin sila sa pagmamadre nya pero hindi nila napigilan ang kagustuhan ni Drina na maging madre. Ngunit isang araw ay namataan sya ng isa sa triplets na anak ng mag-asawang Zerred Crown Deathrone at Heva Yoshabel Deathrone na si Gun Thyrell Deathrone na nagkaroon ng lihim na pagnanasa sa kanya .
Naging hudyat rin ito sa mga magulang ni Drina para maka-isip ng paraan para mabayaran ang kanilang mga utang.
Inalok ni Gun ang mga magulang ni Drina na pakasalan ang kanilang nag-iisang anak na babae . Dito Isinagawa ng mga magulang ni Drina ang plano nila.Ipakakasal nila si Drina kapalit ng pagbili ni Gun sa dalaga sa malaking halaga.
Pero payag kaya si Drina na maikasal sa lalaking mayroon ng 8 naging ex-wife sa loob lamang ng tatlong taon?
Beautiful Scars (Deathrone #9 ) Erebus Laloyd Deathrone
Ikinakahiya ng pamilya, Kinamumuhian ng mga magulang. Iyan ang buhay ni Cybelle Grim Merrywell,nag iisang anak na babae, ngunit nilalayuan at minamaliit ng lahat lalo na ng kanyang pamilya dahil sa peklat na nasa kanyang mukha.
Naging tampulan sya ng tukso noong bata pa sya hanggang sa nagdalaga na nakapagpapababa ng kanyang tingin sa sarili.
Akala nya hanggang dito nalang sya, akala nya walang magmamahal sa isang kagaya nya na may peklat sa mukha.
Ngunit sa isang tabi, ay di nya alam na mayroon palang isang lalaki na lihim na tinatangi sya, isang lalaki na di nya inaasahan na makakatagpo nya. Walang iba kundi ang tinaguriang pinakamahiyain sa pamilya ng Deathrone, isang pamilya ng mga mafia.
Sweet and Psycho (Deathrone # 10 ) Krypton Colossus Deathrone
Krypton Colossus Deathrone , ang pahabol pang anak ng mag asawang Deathrone na sina Zerred at Heva. Pinakacold sa magkakapatid, walang pakialam kahit makasakit ng damdamin ng iba. Hindi lang sya kinatatakutan bilang mafia prince ,sikat din ang pangalan nya sa larangan ng business. Ngunit ang sing lamig na yelo na si Krypton ay makikilala ang babaeng nag ngangalang Nineheart Ravenking na itinuring na baliw ng mga tao.Dahil kahit nasa dalagang edad na ito ay mistulang pitong taong gulang lang kung umasta. Lahat ng makakasalubong nya ay umiiwas dahil sa kalagayan nya kahit pa may angking ganda ang dalaga.Marami ang humusga sa kanya dahil para sa mga tao ay isa syang SAYANG na babae dahil tinakasan ng katinuan. Pero hindi nila alam na may napakasalimuot na pangyayari pala ang dumaan sa buhay ng dalaga. Papaano nga ba nahulog ang damdamin ni Krypton sa may kapansanan sa pag-iisip na si Nineheart?
Author: Tapos ko na po yung mga stories na ito pero di pa edited.
BINABASA MO ANG
Claiming and Sharing (Deathrone #4) Blaze Cronus , Blade Cronux Deathrone
Ficción GeneralJairah, isang prinsesa sa isang tribo na naghahangad na masilayan ang modernong panahon at makalaya kahit isang saglit. dahil sa isa syang prinsesa ay lagi lamang sya sa nakakulong sa kanilang tirahan ni hindi man lang naranasang makatapak sa lupa...