Kabanata 10 Rage

15.4K 462 75
                                    

Photos are not mine. Credits to the rightful owners of the pictures.
Gusto ko lang magkaroon ng mga mukha ang ibang character✌

Evola

Third Person's POV

Inisang lagok ni Zerred ang basong may lamang alak. Nakatambay sya ngayon sa VIP room nitong bar na pag-aari din nya. Mag isa lang syang umiinom dito habang nakatambay naman sa labas ang kaniyang mga tauhan.

Hindi naman sila nag-away ng kaniyang asawa at wala rin naman syang problema. Itong araw kasi na ito ay ang araw kung kailan namatay ang isang importanteng tao sa buhay nya.

Umilaw ang kaniyang cellphone na nakapatong sa lamesa. Kinuha nya ito at tinignan ang mensahe galing sa kaniyang asawa. Napangiti sya, siguro konakailangan na niyang umuwi.

Pero napurnada ang kaniyang pag-iisip ng pumasok ang isang waiter na babae. Nakabukas ang tatlonh botones ng suot nitong polong puti. Sobra rin ang iksi ng plada nito kumpara sa ibang mga waiter na babae dito.

Nangunot ang kaniyang noo dahil hindi pamilyar ang mukha ng babae sa kaniya. Pero batid nyang may kailangan ito sa kaniya base palang sa mga ngiti nito sa labi.

"What do you want? " deretsahang tanong nya at wala ng paligoy ligoy pa. Nakapagtatakang hindi man lang ito pinigil ng mga tauhan nya sa labas o baka naman naisahan lang sila nitong babaeng ito.

Iyon ang nasa isip nya. Hindi na,an sya nakakaramdam ng takot sa babae maski hindi pa nya alam ang motibo nito. At mas lalong hindi sya naakit sa mukha nitong parang espasol na tinubuan ng katawan.

" I didn't came here to mess with Mr.Zerred instead I'm here to give you some information that might ruin your family's name. "

Makahulugan nitong sabi at hindi manlang natinag sa madilim nyang presensya.

"Who the fuck are you and what the fuck are you talking about?  " natawa ito ng mahina sa inaasal nya.

Sakabilany banda ay hindi mapigilan ni Zika na mapahanga sa lalaking kaharap nya. Dihamak na mas matanda ito ng dalawangpung taon laysa sa kaniya pero hindi parin nababawasan ang kakisigan nito. Mukha parin itong nasa edad na 30 dahil napakaguwapo parin talaga nito. Makalaglag panty ika nga.

Mas nakakadagdag din sa sex appeal nito ang pagiging suplado at pagkakaroon ng madilim na aura. Mas lalo syang na excite na maging kaniya ito.

" I'm not an enemy Mr. Zerred, I came here to tell you that your favourite daughter has a dirty secret that could ruin your image and reputation as a feared mafia lord and as a well known bussiness man in the whole world. And to your other questions that who might be me...let's just say, I'm just a concern citizen na manghihinayang ng sobra kapag kumalat ang tungkol sa sekreto ng ampon mo."

Binunot bigla ni Zerred ang kaniyang baril at itinutok ito sa ulo ng babaeng kaharap niya. Ayaw nitong binabanggit ninoman na ampon lang nya si Andreana dahil para sa kaniya ay tunay na anak na nya ito at kapag nagkataon ay baka maglevel-up na sa pagiging daughter in law.

Subalit hindimparin natinag si Zika. Inaasahan na nya na ganito ang magiging reaksyon ng mapanganib na mafia lord. Hindi dapat sya hintatakutan dahil kailangan nyang magkaroon ng maraming lakas ng loob para ibuking dito ang nalalaman niya.

"Ano ba talaga ang gusto mong tumbukin!? Sa tingin mo ba na maniniwala ako sa iyo!!?"

"C'mon Mr. Zerred, alam kong mahirap paniwalaan pero itong si Andreana ay nakikipagrelasyon sa kung sino-sinong lalake!! Hindi man halata ay pumapatol iyang ampon mo sa kung sino-sino! At ngayon nga ay may karelasyon pasyang babae and take note! Sa kalaban pa talaga ninyo!"

Claiming and Sharing  (Deathrone #4) Blaze Cronus ,  Blade Cronux  DeathroneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon