WARNING!!!!!!! SPG!!! NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS. PLEASE BE OPEN MINDED. POLYAMOROUS RELATIONSHIP is a state of having more than one open romantic relationship at a time. IF YOUR NOT COMFORTABLE WITH THE SCENES PLEASE LEAVE MY STORY.
THIRD PERSON'S POV
Sa sobrang galit na nararamdaman ni Andreana ay walang pag aalinlangan niyang itinapon ang envelope sa sahig kalakip ang mga litrato na kanina ay maayos pa pero ngayon lukot-lukot na.
Biglang bumukas ang pinto at iniluwa non si Cronux na nabigla ng makitang umiiyak si Andreana at ang nagkalat ang mga larawan sa sahig.
"Princess! What happened!? Why are you crying!?"
Agad niya itong dinaluhan sa kama at inalo na parang batang pinapatahan sa pag iyak.
"Ssshhhhh...hush now princess..stop crying okey...tell me what happened. Dahil ba ito kanina? I'm sorry..."
Bagamat isa ito sa dahilan kung bakit masama ang loob niya subalit hindi ito ang dahilan ng pagluha niya. Ang katotohanang nagkaroon ng ibang kalaguyo si Carmel ang sanhi ng lahat.
Umiling siya rito, ipinapahiwag na hindi ito ang dahilan kung bakit siya umiiyak. Doon lang din napansin ni Cronux ang laman ng mga litratong nakakalat sa sahig.
Napakuyom ang kaniyang kamay sa labis na galit, hindi para kay Andreana kundi para sa taong nanakit sa puso ng babaeng mahal niya.
Habang nasa ganoon silang sitwasyon ay tiyempong pumasok naman si Cronus na naka bussiness attire pa dahil kagagqling lang nito sa trabaho.
"What the!!? What happened!!? " agad niyang dinaluhan si Andreana na ngayon ay umiiyak sa dibdib ni Cronux.
" She already knew.." pahiwatig nito na ang tinutukoy ang pagtataksil ni Carmel.
"Fuck!!" Mura ni Cronus dahil kasalanan niya, kung itinago lang sana agad ang envelope ay hindi magkakaganoon si Andreana. Hindi ito iiyak para sa isang walang kuwentang tao.
Ang gusto niya kasi ay kapag tuluyan ng nahulog ang loob nito sa kanila ay tsaka palang niya sasabihin ang kataksilan ng babaeng iyon ngunit iba ang nangyari.
"Hush now Andreana, she don't deserve your love. So don't waste your tears on her." Sabi hi Cronus sa kaniya.
Hindi mawari ni Andreana ngunit may kung anong ideya ang pumasok sa kaniyang isipan. Tila siya hinipan hg masamang hangin sa namuong plano sa kaniyang utak.
"Please....." pakiusap niya habang patuloy na humihikbi.
"Please what princess? Tell us.." malambing na wika ni Cronux.
Mula sa pagkakasubsob sa dibdib nito ay iniangat niya ang mukha at tinignan sa mata sa mata si Cronux.
" Pwede niyo bang alisin ang sakit na nararamdaman ko ngayon? Pwede bang iparamdam niyo sa akin na may iba pang pwedeng magmahal sa akin? Pwede niyo bang isaksak sa kokote ko na hindi ko dapat siya panghinayangan? Pwede niyo bang gawin iyon?"
Pagsusumamo niya sa dalawa. Nagkatinginan naman sina Cronux at Cronus at nagkakaunawaan naman sila sa mga tingin na ipinupukol nila sa isa't isa.
"Yes..pwede naming gawin lahat ng iyon... if you allow us to mark you.....again..." seryosong wika ni Cronus.
"Then mark me!!.... " walang pag-aalinlangan na wika ni Andreana. Hindi na siya nagdadalawang isip sa sinabi ni Cronus sa kagustuhang mawala agad ang sakit na nararamdaman ng kaniyang pusol
"As you wish...Princess "
"As you wish.....Princess "
Magkapanabay pang wika ng dalawa at sa isang iglap ay natagpuan na lang ni Andreana ang sarilp na nakikipaghalikan ng mariin kay Cronux at abala naman si Cronus sa pag halik sa kaniyang batok at marahang paghaplos sa iba't ibang parte ng kaniyang katawan.
BINABASA MO ANG
Claiming and Sharing (Deathrone #4) Blaze Cronus , Blade Cronux Deathrone
General FictionJairah, isang prinsesa sa isang tribo na naghahangad na masilayan ang modernong panahon at makalaya kahit isang saglit. dahil sa isa syang prinsesa ay lagi lamang sya sa nakakulong sa kanilang tirahan ni hindi man lang naranasang makatapak sa lupa...