Nagluluto na ko ng pagkain namin for dinner nang makarinig ulit ako ng tunog ng sasakyan sa labas. Nakita ko rin ang headlight na tumama sa mga bintana. Pinahinaan ko ang apoy at lumakad sa pinto para salubungin si daddy. Bumukas ang pinto at pumasok siya, may ngiti siya sa mukha na lumapit sakin at niyakap lang ako saglit at hinalikan sa cheeks. Tumingin siya sa taas at tumango lang naman ako, kinonfirm na nasa kwarto nito ang kanyang anak. Nakita niya siguro ang sasakyan nito sa labas.
"Kanina pa ba siya?" tanong niya at bigla akong hinila papunta sa kusina.
"Kararating lang niya daddy, halos kasunod mo lang."
"Sinabi ba niya kung bakit siya umuwi?"
"Alam mo namang hindi kami magkasundo ng anak mo. Wala siyang sinabi..." bumuntong-hininga siya at hinawakan ang mukha ko. Akma niya kong hahalikan sa labi pero pinigilan ko siya. "Daddy, baka makita niya tayo."
"Nagpapahinga sigurado yon... Sige na sweetheart, miss na miss na kita." malambing nitong sabi at naglakbay ang mga kamay niya sa katawan ko. Dinakma niya ang mga naglalakihan kong mga suso at nilamas yon. Hinila ko naman ang ulo niya at sabik ko siyang hinalikan. Ako din naman, miss ko na rin siya. Panira naman kasi tong Gideon na toh! Nagkakant*tan na sana kami ngayon. Pumailalaim ang isa niyang kamay sa manipis na summer dress kong suot at sinalat niya ang hiwa ko. Mahina naman akong napaungol habang magkasugpong pa rin ang mga labi namin na marahas na naghahalikan. Itinagilid niya lang ang panty ko, binuka ko naman ng konti ang mga hita ko at pinasok na niya ang kanyang daliri sa p*ke ko. Naglakbay naman ang kamay ko sa malaki niyang bukol at hinimas yon. Mabilis niyang inilabas masok ang daliri niya sa butas ko at pinisil ko naman ang kanyang t*ti sa loob ng kanyang slacks. Napabuka lang ang bibig ko habang nilalabasan na ko. Agad kaming naghiwalay at inayos ang mga sarili namin nang marinig ang mabibigat na yapak mula sa hagdan. Nang lumitaw si Gideon sa kusina, umiinom na ng tubig si Ninong habang ako naman ay tinitimpla ang niluluto ko.
"Oh Gideon, napaaga yata ang uwi mo. Bored ka na ba sa lake house?" sabi niya nang makaharap na ang anak.
"Badtrip nga Papa eh! Nag-hiking kasi kami, naaksidente yong isa kong barkada. Napilayan kaya dinala namin sa ospital. Hindi na rin kami tumuloy pa sa pagbabakasyon sa lake house, nawalan na ko ng gana, kaya umuwi na lang kami."
"Talaga? Ikaw? Hindi ka naman nasaktan?" alala nitong sabi at lumapit siya dito.
"Okay lang po ako...ayos na din naman yong kasama namin."
"Mabuti naman, ni hindi ka nagpasabi na uuwi ka na. Akala namin ng mama mo, hanggang matapos ang summer vacation mo don. Nag-travel siya, wala din namang tao dito sa bahay pag nasa work ako kaya kinuha namin si Sherri."
"Kita ko nga Pa... Bahay ba ang babantayan mo? Oh si Papa Sherri?" hindi ko naman na lang siya pinansin.
"Gideon, tumigil ka nga. Mabuti nga at may kasama ako dito. Palagi kayong wala ng mama mo. Magbibihis lang ako ah, huwag mo ng asarin si Sherri." pagkasabi non, pumanhik na rin ito sa taas. Tinuloy ko lang naman ang pagluluto kahit kinakabahan ako. Muntik na kasi kaming mahuli! Sana lang wala siyang narinig o nakita. Kung bakit naman kasi lalampa-lampa ang kaibigan niya at napilayan pa! Mawawalan na kami ng quality time ni Ninong!
"Uhm, do you need any help?" bigla niyang tanong sakin at tumingin ako sa kanya.
"Pwedeng maglabas ka ng pagkakainan natin tapos ilagay mo na lang sa dining table." tumango lang ito at naglabas ng mga plato, kutsara at baso. Naiahin ko na ang mga pagkain nang bumaba si Ninong suot ang sweatpants at tshirt, kung kami lang dalawa ang nandito, naka-boxers lang siya.
"Oh nilutuan ka pala ng favourite mong food Gideon, tapos lagi mong inaasar si Sherri." sabi ni Gio nang nakaupo na kami sa paligid ng dining table. Tsk! Hindi ko alam na favourite pala ng mokong na toh ang tinola, sabi kasi ni daddy nagke-crave siya nito kaya nagluto ako.
"Walang lason yan dahil lahat naman tayo kakain. Ano nga palang gusto niyong inumin? Water? Juice? Beer?" sabi ko.
"Water!" sabay na sagot ng dalawa. Tumango lang ako at tumayo para kumuha ng malamig na tubig. Nang kumpleto na ang lahat, nag-pray kami tapos kumain na. Tahimik lang ako habang kumakain kami, samantalang ang mag-ama ay nagkukwentuhan tungkol sa mga ginawa ng anak sa lake house at sa sports. Sa tingin ko nagustuhan naman nila ang luto ko dahil naubos nilang lahat na lihim kong kinatuwa dahil ang daming kinain ni Gideon. Aarte-arte pa kasi kanina, nagustuhan din naman pala. Kinomplement pa nga ako eh kaya nagthank you na lang ako. Siya nga rin ang nag-volunteer na maghugas ng pinggan na hinayaan ko na lang. Pumunta naman sa house office niya si daddy dahil may tatapusin siya para wala na siyang gagawin pa sa weekend. Pumanhik din naman na ko sa kuwarto ko dahil wala din naman akong gagawin. Mabuti sana kung kami lang eh di lalandiin ko sana si Ninong sa office niya pero wala eh, andito si Gideon... Pano kung siya na lang kaya ang landiin ko. Ang weird kasi ng reaction niya kanina nang hinawakan ko siya... Whatever! Mag-eenjoy na lang ako sa aking bubble bath.
Nakababad na ko sa bathtub na puno ng bubbles, nilagyan ko ng vanilla oil at nagsindi din ako ng scented candles. Kaya naman nakakarelax kahit na sabik na ang p*ssy ko sa kantot ni Ninong... Katatapos ko lang mag-shower para hugasan ang sabon sa katawan ko nang may malakas na kumatok sa pinto. Nakatapis lang ako ng maliit na tuwalya pero binuksan ko na rin at hindi na ko nagulat nang makita si Gideon. Siya pa yata ang nagulat nang makita ako, naglakbay ang kanyang mga mata sa almost hubad kong katawan. Tumikhim siya at umiwas ng tingin pero obvious ang napansin kong lumalaking bukol sa kanyang gitna.
"May kailangan ka?" tanong ko na mahigpit na nakahawak sa aking towel.
"Hihiram sana ako ng charger, hindi ko mahanap yong sakin. May type-c ka?"
"Oo, sandali lang at kukunin ko." lumakad ako palapit sa drawers ng mga damit ko at kinuha ang aking charger. Nagulat na lang ako nang paglingon ko, nasa likod ko na siya at... inaamoy niya ba ko? Nangingislap din ang kanyang mga mata na parang puno ng pagnanasa. "Uhm, ibalik mo agad pag tapos mo na ha..." mahina kong sabi at para naman siyang nagising at lumayo sakin.
"Sorry, ang bango mo kasi... Ibabalik ko kaagad." hinablot niya ang charger, nagpasalamat at mabilis na umalis. Narinig ko pa siyang magmura ulit nang bagsak niyang sinara ang pinto. Napakurap naman ako at uminit ang katawan ko. Ang intense non ah! Infernes ang bango rin niya. Lalakeng-lalake ang amoy tulad ng kanyang ama. Pwede kayang jumoin siya samin? Pinaypayan ko ang aking mukha dahil sa mga naiisip ko. Naku Sherri! Ang landi mo na talaga! Mabilis akong nagbihis at pinatuyo ang aking buhok...
🍒🍒🍒🍒🍒🍒🍒🍒🍒🍒🍒🍒🍒🍒🍒🍒🍒
Naku, naku, naku Sherri! Gusto mo ba talaga? 😂😂😂
Tingin niyo guys?😆😆😆
Vote and comment!🙌🙌🙌
Enjoy reading!❤❤❤
BINABASA MO ANG
A Summer With Sherri Season 2 (Silva-Valdez Series)
RomanceSEASON 1 Matagal ng in love at pinagnanasahan ni Sherri ang kanyang Ninong. Mula nong mamulat siya sa mundo ng kalibugan, ito na ang gusto niyang makakuha sa kanyang virginity. Ang problema? May asawa itong sopistikada na walang ginawa kundi mag par...