Sherri 25

8.1K 36 1
                                    

Nanalo ulit sa kanilang basketball match ang team nila Gideon. Sila pa lang ang team na walang talo at ngayon nga ay pasok na sila sa finals na magaganap two days from now. Syempre naman nag-celebrate kami, lagi nga siyang niyayaya ng mga kaibigan niya na sumama sa kanila na lagi naman niyang hinihindian. Napansin ko na nga na hindi na siya masyadong nakikihang-out sa mga ito na lalong kinainisan ni Eunice. Sa tuwing magkakaharap nga kami lagi niya kong pinapatay ng kanyang tingin at insulto lagi ang lumalabas sa kanyang bibig. Lagi din naman akong pinagtatanggol ni Gideon, minsan nagkasagutan talaga ang mga ito, nagkaasaran din sa isa sa mga kanyang kaibigan na muntik na niyang masaktan. Buti na lang naawat ko kundi malaking gulo at baka hindi na sila makapaglaro pa. 

Doon na siguro nagsimula ang paglayo ng loob niya sa kanyang mga kabarkada. Nakikita na rin yon sa kanilang paglalaro, naaawa nga ako sa kanya kasi parang nag-iisa na lang siya sa court. Kaya para naman mapasaya siya, andito kami sa pool para mag-relax, para mawala ang stress. Dahil weekend, andito rin si Ninong, pareho silang naka-swimming trunks habang nakaupo sila sa gilid ng pool, nakasawsaw ang mga paa sa tubig at masayang nag-uusap. Nakahiga naman ako sa reclining chair, suot ang isang red bikini na regalo sakin ni daddy. So far, ang summer ko ay nagiging masaya pa dahil kasama ko ang mga lalakeng mahal ko. Hindi ko din iniisip ang mga what ifs at kung anong mangyayari as long as nasa tabi ko lang sila palagi. 

Napangiti ako nang tumingin ang dalawa sakin at nag-wave ako sa kanila. Dahil mataas naman ang bakod at medyo malayo ang mga kapitbahay, pwede kaming mag show ng affection rito. Kumagat labi ako at bahagyang pinisil ang naglalakihan kong dyoga na halos lumuwa na sa liit ng bikini na suot ko, expose nga ang aking puwet eh. Pareho ko silang tinukso habang nakahiga ako roon. Biglang nag-init ang kanilang mga mata at umahon sila sa pool. Nag-init naman ang aking laman at nagsimulang mamasa ang aking gitna. Parang slow motion silang lumapit sakin at umupo sila sa gilid ko. 

"Mukhang relax na relax ka sweetheart..." sabi ni daddy habang hinahaplos niya ang hita ko. 

"Hindi pa atah nalalagyan ng sunscreen ang katawan niya Papa, lagyan kaya natin." tuksong sabi ni Gideon na hinahaplos rin ang isang hita ko. 

"Good idea..." kinuha niya ang bottle na nasa ibabaw ng table na nasa tabi ko. Nilagyan nila ng oil ang kanilang kamay at sinimulan nilang pahiran ang harapan ko. Napasinghap ako nang pumailalim ang kanilang kamay sa pang-itaas na suot ko at bare nilang nilalamas ang mga suso ko. Hindi na nakatiis si daddy at tinanggal niya yon. Patuloy sila sa paglamas at nilapirot nila ang mga utong ko. Tapos ay bumaba ang mga yon, iniwasan ang gitna ko at pinahiran ang mga binti ko. Naglagay rin sila sa likod ko, super turn-on na ko nang matapos sila at niyaya na kong mag-swimming sa pool na hindi ko tinanggihan. Napatili ako sa lamig ng tubig, napatawa ako nang hapitin ako ni Gideon sa baywang at nagdikit ang mga katawan namin. Sa likod ko naman si daddy na hinawakan ang puwet ko at pinisil ang pisngi non. Sunod nilang tinanggal ang pang-ibaba ko at napaungol ako nang kalikutin ng kanilang daliri ang aking hiwa. 

"Uhm... Daddy, Gideon, baka may makakita satin. Ahhhh..." ungol ko nang pinasok ng isang kamay ang daliri niya sa butas ko at ang isang kamay ay nasa tumbong ko na. Hindi na kailangan ng pampadulas kasi nasa tubig naman kami. 

"Relax, we'll take care of you..." bulong sakin ni daddy na kasalukuyang inalalabas pasok ang kanyang daliri sa tumbong ko. Pinisil-pisil naman ni Gideon ang aking kuntil habang mabilis niya kong finifinger. Napakapit ako sa balikat niya at impit na umungol ng ako ay labasan. Napasandig ako sa katawan ni daddy at ramdam ko ang kanyang katigasan sa aking likod. Nagulat ako nang binuhat ni Gideon ang aking mga binti at inilagay yon sa kanyang balikat. Hawak naman ako ni daddy sa ilalim ng mga braso ko, sakmal ang aking mga suso. Katapat na din ngayon ni Gideon ang aking p*ke na sinimulan niyang dilaan. Shlep...shlep...shlep...shlep! Inikot niya ang kanyang dila sa loob ng hiwa ko, sinipsip niya ang aking kuntil at inikot-ikot din ang kanyang dila roon. Napapakislot naman ang katawan ko, hinahalikan ako ni daddy sa aking leeg habang pisil niya ang aking mga suso. Pinagpatuloy ni Gideon ang pagtongue fuck sa aking p*ke at gumigiling din ako sa sarap ng kanyang pagkain. Kiniwal-kiwal niya ang kanyang dila sa butas ko at napaungol ako nang tuluyan na akong nilabasan. 

"Mmm...ang sarap mo baby...tsup...tsup...tsup!" sambit niya na sinisimot ang aking katas.

"Ahmmm... Kantutin niyo na ko Gideon, daddy... Sabik na ko sa b*rat niyo." malandi kong sabi at tumawa sila. Binaba ni Gideon ang mga paa ko at dumikit na naman sila sakin. Lumingon ako kay daddy at naghalikan kami, labi sa labi, dila sa dila. Hinawakan ako sa puwet ni Gideon pagkatapos ay binuhat niya ko. Awtomatikong pumulupot ang aking mga binti sa kanyang balakang, wala na ang kanyang suot na trunks at malaya niyang ikiniskis ang kanyang uten sa aking hiwa. Itinutok naman ni daddy ang kanyang malaking alaga sa aking tumbong. Napaungol kaming tatlo nang sabay nila akong pinasok, napayakap ako kay Gideon at napasinghap pa sa kakaibang sarap. 

"Ganyan nga... Fuck me senseless..." 

"Malandi ka baby!" sabi ni Gideon na umulos papasok sa lagusan ko. Agad na kumapit ang p*ke ko sa t*ti niya habang umatras naman si daddy. Nang umulos siya papasok sa aking tumbong, umatras naman si Gideon. Kinantot nila ako sa gaanong ritmo at para akong mababaliw sa sarap. 

"Ang sikip ng tumbong mo Sherri! Tanggapin mo ang kantot ni daddy! Uhuhuhuhuhuhuhuhuh!"

"Uhm! Uhm! Uhuhuhuhuhuh! Tanggapin mo ang burat ko sa masikip mo ring puke! Uhm! Uhm! Pakantot ka Sherri! Ito ang gusto mo! Uhm! Uhuhuhuh!"

"Ah! Ah! Ah! Sige pa! Sige paaaaaahhhhh! Kantutin niyo ko! Ang sarap sarap! Ahahahahahah! Kantutin niyo ang puta niyo! Ahahahahahahah! Hnnn! Ah ah ah ah!" masarap kong ungol habang bumibilis ang kanilang pag-ulos sa dalawang butas ko. Humigpit ang hawak nila sakin sa madiin at mabilis nilang pagkantot. 

"Sa susunod, sabay naming kakantutin ang p*ke mo sweetheart... Alam kong magugustuhan mo yon." bulong sakin ni daddy sabay kagat niya sa tenga ko.

"Oo nga baby... Hindi na ko makapaghintay! Uhm! Uhm! Uhuhuhuhuhuh! Puta ka talaga namin! Ahhhhh! Iniipit mo ang burat ko! Sige lang baby! Uhuhuhuhhh!" 

"Nasasabik ka na sa dalawang burat na kakantot sa p*ke mo Sherri? Uhm! Uhm! Uhm! Take it! Take our c*cks you little slut! Uhuhuhuhuhuh!"

"Daddy! Gideon! Yeah! Yeah! Ahahahahahah! Fuck me! Faster! Malapit na koooohhhh! Ahahahahah! Uhmmmm ang sarap niyan! Sigepasigepasigepahhh! Ayan na koooohhhh!!!" napaarko ang likod ko at nanginig ang buo kong katawan sa matindi kong orgasmo. Bumulwak ang napakarami kong katas kasabay ng pagsagad ng kanilang burat at pinutok ang kanilang tamod na pumuno sa loob ko. "Uhhhmmmyessssssss...." sabay nilang hinugot ang kanilang b*rat at mukhang hindi pa sila pagod. Dinala ako ni daddy sa gilid ng pool, pinatalikod niya ako at pinakapit ako roon. Napasigaw ako nang bigla niyang ipinasok ang kanyang t*ti sa p*ke ko at mabilis akong kinantot. 

"Uh uh uh uh uh uh uh uh uh! Love fucking this tight little p*ssy! Uhuhuhuhuhuhuh!" nakahawak siya sa baywang ko habang malakas niya kong kinakantot. Para ngang hindi siya nahihirapan kahit nasa tubig pa kami. 

"Daaaaaaaaddddddyyyyy!" sigaw ko, tumatalbog ang mga suso ko sa lakas ng kanyang kantot. Mahigpit akong kumapit sa gilid ng pool para hindi ako bumangga doon. "Lalabasan na naman ako! Ayan na ko! Ayan naaaaaaaahhhhh!!!" 

"Heto na rin ako Sherri! Tanggapin mo ang tamod koooohhhh! Uhhhhhmmmm!!!" sinagad niya ang kanyang t*ti sa loob ko at ramdam ko ang pagbulwak ng mainit niyang tamod. Hinalikan niya ko sa balikat at hinugot niya ang kanyang t*ti. Akala ko tapos na pero pumalit si Gideon sa kanyang pwesto at mabilis din niya kong kinantot sa aking p*ke. 

"Oh oh oh oh oh! Gideon! Ahahahahahahahah! Ang sarap mong kumantot! ang sarap ng t*ti mo sa loob koooooohhh! Ganyan nga! Kantot lang! Ahahahahahahah!"

"Ang sarap ng malandi mong p*ke baby! Laging sabik sa b*rat namin! Uhm! Uhm! Uhm! Hetong sayo malandi kaaaahhhh!"

Kahit ilang beses na nila akong kinantot laging sabik ang p*ke ko sa kanila. Parang hinawaan na nila ang katawan ko sa malakas nilang stamina o sadyang malandi lang talaga ko! Wala na kong pakialam basta sobrang nasasarapan ako! 

"Heto na ang tamod ko Sherri! Tanggapin moooooohhhhhhh!" malakas siyang umulos papasok at pinutok niya ang kanyang maraming tamod sa p*ke ko. Naghalikan pa kami habang sinasaid niya ang kanyang katas sa akin. Hinugot niya ang kanyang b*rat at hinawakan niya ko para hindi ako lumubog sa tubig. Nagpahinga kami sandali pagkatapos ay umalis na kami sa pool. Binuhat ako ni daddy at bumalik na kami sa loob ng mansion. Nagtaka ako nang biglang naestatwa ang dalawa at paglingon ko, napabilog ang mga mata ko nang makita si Mrs. Valdez na prenteng nakaupo sa sofa at umiinom pa ng wine...

A Summer With Sherri Season 2 (Silva-Valdez Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon