"Gi-Gideon!" di-makapaniwala kong sabi nang pumasok siya sa kuwarto at patuloy pa ring finifinger ni Ninong ang basang-basa ko ng p*ke. Hinawakan ko ang kamay niya para pigilan siya pero kinagat niya ang tenga ko at sinipsip pa ang earlobe ko. Nakatingin lang samin si Gideon habang nagtataas-baba ang kanyang kamay sa matigas niyang t*ti na naglalabas na ng pauna niyang katas. Nakahubad na siya at kitang-kita ang tikas ng kanyang katawan na hindi nalalayo sa kanyang ama. Punung-puo ng pagnanasa ang kanyang guwapong mukha, nakatutok ang kanyang mga mata sa mapula kong p*ke na kinakalabit ni daddy. "Daddy, andyan si Gideon..." mahina kong sabi sa kanya at ngumiti ito.
"Alam ko sweetheart, pinauwi ko talaga siya para makita niya kung gaano ka kalandi." pinisil niya ang kuntil ko at utong ko. "Tignan mo siya Deon, she's beautiful isn't she?"
"Yes Pa... Ang sarap pa niya... I want that pretty pink p*ssy." naglabas na naman ako ng aking katas at nasiyahan naman ang dalawa.
"Ano Sherri? Gusto mo bang kainin ka ulit ng anak ko? Do you want him to eat your slutty p*ssy again?"
"Ahhhh...yes daddy! I also want him to fuck me, I want to taste his big c*ck." napaungol si Gideon at nagpalabas siya ng kanyang tamod. Lumapit siya at pinasipsip sakin ang kanyang kamay at mga daliri na tinalsikan ng kanyang katas. "Mmmmm...I like it!" malandi kong sabi. Hinawakan ako ni daddy sa magkabila kong hita at lalo pa kong pinabukaka.
"Taste her Deon, taste her slutty p*ssy!" sabi niya. Umakyat siya sa kama at lumapit samin. Bumaba ang kanyang ulo, hinalikan ang aking suso at sinipsip ang aking mga utong. Nagulat ako nang inangat ako ni daddy, sumulong pababa sa p*ke ko ang mukha ni Gideon at dinilaan niya ng husto ang aking hiwa. Pinatigas niya ang kanyang dila, pinasok yon sa butas ko at inikot-ikot sa loob ko na nagpaikot rin sa aking mga mata. "Masarap siya diba? Gustung-gusto mo na siyang matikman noon pa."
"Sobrang sarap nya Pa! I want to fuck you so, so bad Sherri..." Tsup...tsup...tsup...tsup...mmm....tsup!
"Gusto mo na ba ng kantot niya sweetheart? Sabik na ang p*ke mo sa b*rat niya?" nagpapaling-paling ang ulo ko at patuloy akong umuungol sa pagbrotsa niya sa aking p*ke.
"Gideon...kantutin mo na ko please. Give me your c*ck... ahhhh....hnnnnn...ahhhh..." tumigil siya sa pagkain sakin at agad niya kong hinalikan sa labi. "Ummm...tsup...tsup...mmmm!" masyado na kong nalunod sa masarap niyang halik at napansin ko na lang na nakahiga na ko sa kama, wala na si daddy sa likod ko, nakapatong siya sakin at ang kanyang mga daliri ay humahaplos sa p*ke ko.
"I'll give you my c*ck baby... I'll fuck you so hard that you'll be feeling me until tomorrow..." husky niyang sabi. Ramdam ko ang t*ti niya na dumudunggol sa aking tiyan. Agad ko yong hinawakan at bahagya siyang nagulat.
"Ang laki mo rin Gideon...my p*ssy's been waiting for this..."
"Oh baby, you will not wait long..." ipinuwesto niya ang kanyang t*ti sa lagusan ko. "Ready ka na?"
"Kanina pang umaga loko ka!" tumawa siya at unti-unti niyang iginaya ang kanyang kahabaan sa loob ko. "Shit Sherri, ang sikip mo!" hirap niyang sabi. Sabay kaming napaungol nang maisagad na niya ang kanyang b*rat.
"She is really tight..." rinig ko sa boses ni daddy. Hinanap siya ng aking mga mata at nakita ko siyang nakaupo sa maliit na couch sa tabi, nakahubad pa rin at nagtataas-baba ang kanyang kamay sa t*ti nito.
"Uhmmmm... you feel so good inside." kinuha niya ang mga paa ko at idinantay yon sa kanyang balikat. Nagsimula siyang umulos, paatras-abante ng swabeng-swabe.
"Uhmmm...Gideon ang sarap niyan ahhhh!" kumapit ako sa braso niya at patuloy ang kanyang pag-ulos hanggang sa bumibilis na ang kanyang paggalaw.
"This is better than I have imagined! Um! Uhm! Um! Ang sarap sa loob ng p*ke mo malandi ka! Uh! Uh! Tanggapin mo toh! Uhuhuhuhuhuhuhuhuh!"
BINABASA MO ANG
A Summer With Sherri Season 2 (Silva-Valdez Series)
RomanceSEASON 1 Matagal ng in love at pinagnanasahan ni Sherri ang kanyang Ninong. Mula nong mamulat siya sa mundo ng kalibugan, ito na ang gusto niyang makakuha sa kanyang virginity. Ang problema? May asawa itong sopistikada na walang ginawa kundi mag par...