Buong maghapon kaming nagkantutan ni Gideon na walang kapaguran. Nagpapahinga lang kami sandali para mag-bathroom break o para uminom ng tubig. Ngayon, kaharap ko ang tayung-tayo niyang b*rat at sabik kong dinadilaan at sinusubo habang siya ay nakahiga, ako sa ibabaw niya at katapat ng kanyang mukha ang aking p*ke na kanya ring dinidilaan at finifinger. Naka-69 position kami at puno ng ungol at tunog ng kalibugan ang kuwarto.
Gusto ko sanang tumigil kami pero hindi ko makontrol ang katawan ko at ginagawa lahat ng gusto niya. Ilang positions na rin ang ginawa namin at dinaliri niya rin ang aking tumbong, ginamit niyang pampadulas ang oil na natagpuan niya sa banyo. Medyo uncomfortable sa una pero habang kinakantot niya ko, dinadaliri rin niya ang butas ng puwet ko at di-kalaunan ay nasarapan na din ako.
"Mukhang nag-eenjoy kayo ah..." tumigil kami at paglingon ko sa pinto, nakasandal don si Ninong at nag-aalab ang mga mata niyang nakatingin samin.
"Hi daddy... let me suck your c*ck too, kanina pa nag-eenjoy si Gideon sa mouth ko eh." malandi kong sabi. Napaungol ako nang biglang binilisan nito ang pag-finger sa akin.
"What a naughty slut..." isa-isa niyang tinanggal ang damit niya habang lumalapit siya samin. "Sakyan mo si Gideon!" utos niya at tumango lang ako. Habang nakahiga si Gideon, pumwesto ako sa gitna niya, itinutok ko ang kanyang alaga sa aking p*ke at dahan-dahan ko siyang ipinasok. Napaungol ako nang tuluyan na siyang sumagad. Nakatalikod ako sa kanya, habang gumiling-giling ako sa ibabaw niya. Umakyat si Ninong sa kama at tumayo siya sa harap ko, kaharap ang kanyang malaking b*rat. Hinawakan ko yon, dinilaan muna ang kanyang kahabaan tsaka ko isinubo. Inatras-abante ko ang aking bibig, pinapadulas ang kanyang t*ti ng aking laway, sinipsip ko ang ulo at napaungol siya. Hinawakan naman ni Gideon ang mga kamay ko sa likod at nagsimula siyang umulos pataas. Napaungol ako habang nakapasak ang t*ti ni Ninong sa bunganga ko. Hinawakan niya ang ulo ko at sinimulan niyang kantutin ang bunganga ko na binukas ko ng mabuti.
"Yeah! Ganyan nga Sherri! Take my c*ck!" sabi ni Ninong habang patuloy na kinakantot ang loob ng bibig ko.
"Ang sikip mo talaga! Uhuhuhuhuhuhuh! Libog na libog ka sa pagkantot namin sayo! Uhuhuhuhuh!" bumilis ang pagkantot sakin ni Gideon, natatamaan niya ang gspot ko at patuloy na lumalabas ang aking katas! Malakas silang umungol nang nilabasan silang dalawa sa bibig ko at sa p*ke ko. Nilunok ko ang tamod ni daddy habang patuloy na sumisirit ang tamod ni Gideon sa loob ko.
"That was great sweetheart... Give me your p*ssy." napangiti lang ako. Hinugot ko ang t*ti ni Gideon at lumabas ang pinaghalo naming katas. Tumalikod ako kay daddy, tinukod ko ang aking siko at tuhod sa kama habang nasa gitna ako ng mga hita ni Gideon. Sinimulan kong dilaan ang basa at semi-erect niyang c*ck. Ngumiti siya sakin at dinala ang kanyang mga kamay sa likod ng kanyang ulo. Prente siyang nakahiga habang dinidilaan at sinisipsip ko ang kanyang kahabaan. Napasinghap ako nang ipasok ni daddy ang tatlo niyang daliri sa p*ke ko at mabilis niya yong inilabas masok. "Punung-puno ka na ng tamod puta ka!" at pinalo niya ko sa pisngi ng aking puwet. Inilabas niya ang kanyang mga daliri at pumalit ang mahaba niyang b*rat na inulos niya ng madiin sa lagusan ko.
"Ahhhh daddy!" sigaw ko. Kumapit siya sa baywang ko at nagsimula na siyang umulos. Bumalik ako sa pagchupa kay Gideon na inaangat ang balakang niya para isubo ko ang kanyang b*rat. Grabe! Hindi ko akalaing pagsasaluhan ako ng mga lalakeng kagaguwapo at kagaganda ng katawan. Kakayanin ko din naman pala silang dalawa. Ano pa kaya pag sabay nila akong kantutin? Ano kayang feeling non. "Umm...um...um...tsup..tsup...tsup...tsup...ahmmm...ahmm! Ang sarap ng t*ti mo baby... ummmm! tsup! tsup!"
Naramdaman kong may malamig na liquid na ipinahid si daddy sa tumbong ko tapos ay ipinasok niya ang kanyang daliri. Ganito rin ang ginawa sakin ni Gideon kanina, fifingerin din ako ni daddy doon. Hinook niya ang kanyang daliri sa butas ko at pinaluluwang pa. "Ang sarap niyan! Ah ah ah ah ah ah ah! Kantot pa daddy! Ummm! Tsup! Tsup!" mabilis kong sinalsal ang t*ti ni Gideon habang sinisipsip ang ulo nito at hindi nagtagal, nilabasan na siya. Nilunok ko ulit ang kanyang tamod, bumangon siya at naghalikan kami, hindi alintana na nilunok ko rin ang tamod ng kanyang ama. Nilamas nito ang aking suso at sinisipsip ang aking utong habang kinakantot pa rin ako ni daddy. Nawala ang daliri ni daddy sa tumbong ko pero may pumalit ngayon na bagay na mas malaki.
"Ah daddy, ano yan?!" gulat kong sabi. Hinalik-halikan niya ko sa likod at hinaplos ang puwet ko.
"Relax ka lang sweetheart... Masasarapan ka dito..." sagot niya.
"Hinga ka ng malalim baby... First step to para makantot ka namin ng sabay. Gusto mo yon diba?" kumibot ang p*ke doon at narinig ko ang pagtawa ni daddy dahil alam kong ramdam niya ang kasabikan ko. Tumango lang naman ako at tuloy na pinaglaruan ni Gideon ang mga suso ko. Bumaba rin ang isa niyang kamay at kinalabit ang aking kuntil sanhi ng pagbasa pa ng aking p*ke. "Ipapasok na ni Papa Sherri..." napakagat labi ako at tumango ulit. Huminga ako ng malalim habang ipinapasok ni daddy ang bagay na yon sa tumbong ko. Medyo masakit siya pero dahil sa pampadulas na kinalat niya sa butas ko, madali niya lang yon naipasok at naisagad. Punung-puno ang feeling ko ng mga oras na yon pero may kiliti sa kaibuturan ko. Napaungol ako ng malakas at napaikot ang mga mata ko nang mag-virate yon sa loob ko.
"Oh! Oh! Oh! Ah! Ah! Hano yan? Ah! Hmmm! Ah!" sinimulan ulit akong kantutin ng daddy ng mabilis habang mabilis din ang pag-ikot ng daliri ni Gideon sa aking kuntil. "Ahahahahahaha! Ba't sobrang sarap! Ah ah ah ah ah! Daddy! Gideon! Ah ah ah ah ah ah!"
Patuloy ang masarap na ginagawa nila sakin. May dulot na kakaibang kiliti ang nasa tumbong ko habang kinakantot ako ni daddy. Lalo akong pinababaliw ni Gideon gamit ang kanyang bibig at mga daliri.
"Kung nasasarapan ka, pano na lang pag isa sa burat namin ang kumakantot sa iyong tumbong baby... I can't wait..." tukso ni Gideon. Hinapit ko ang kanyang ulo at marahas ko siyang hinalikan sa labi na kanyang tinugon.
"Gustung-gusto mo yon diba Sherri? Iniipit ng mabuti ng puke mo ang burat ko! Fuck! Hetong sayong puta ka! Uhuhuhuhuhuh!" nilakasan ni daddy ang pagkantot sakin at mabilis na namumuo ang sensasyon sa aking gitna. "Come sweetheart! Cum on my cock! Uhm!Uhm!Uhm!"
"YEAH! Heto na ang tamod koooohhhhh! Uhmmmm! Ahhhhhhh!" malakas siyang umulos at pumutok ang marami niyang tamod. Nanginig naman ako nang labasan ako, sumirit pa palabas ang aking katas habang nakakapit ako kay Gideon. Sobrang hingal ko na napahiga ako sa kama at kusang nahugot ang t*ti ni daddy pero patuloy pa rin ang pag-vibrate ng bagay sa tumbong ko. Inilabas pasok yon ni daddy at fininger naman ako ni Gideon ng mabilis.
"Wait! Wait! Hindi ko na kaya! Ah ah ah ah ah ah ah! Uhhhhhh daddy, Gideon!" napapaangat ang balakang ko habang mabilis ang paggalaw ng daliri at ng bagay na nasa tumbong ko. "Shitshitshitsit!!! Ayan na naman akooooohhhh! Ayiiiiieeeeeeee!!!!!" nangini-nginig ulit ako habang nilalabasan. Bumulwak ang katas ko sa kamay ni Gideon na kanyang dinilaan. Tumigil naman sa pag-vibrate ang nasa tumbong ko at nilabas yon ni daddy pagkatapos ay pinakita sakin. Isa itong kulay cherry red na silicone na hugis burat at wumawagayway pa na parang binabati ako. Hindi ko akalaing magfi-fit yon sa butas ko!
"That was beautiful sweetheart... Perfect ang regalo namin sayo." at dinampian niya ko ng halik sa pawis kong noo. "Simula ngayon, gagamitin natin toh para masanay ang isa mo pang butas."
"Thank you daddy. Thank you Gideon..." mahina kong sabi. "I can't wait to have both of your c*cks..." at napadila pa ko ng labi ko.
"That's our slut..." nakangiting sabi ni Gideon.
"Gutom na ko..." reklamo ko at natawa silang pareho. Binuhat ako ni daddy at dinala sa banyo kasunod ang kanyang anak.
BINABASA MO ANG
A Summer With Sherri Season 2 (Silva-Valdez Series)
RomansaSEASON 1 Matagal ng in love at pinagnanasahan ni Sherri ang kanyang Ninong. Mula nong mamulat siya sa mundo ng kalibugan, ito na ang gusto niyang makakuha sa kanyang virginity. Ang problema? May asawa itong sopistikada na walang ginawa kundi mag par...