Sherri 29

5.5K 24 0
                                    

Super relax ako ngayong nakahiga sa hammock habang nakatingin sa mga branches at leaves ng mga puno na wumawagayway dahil sa hangin. Ang ganda ding tingnan ng asul na kalangitan at ang panahon ay hindi gaanong mainit. Halos one week na kaming nagi-stay dito sa lake house. Ang sarap sarap tumira rito, gusto ko na nga na dito na lang kami lagi pero malapit na magsimula ang panibagong school year at senior na kami ni Gideon. Isang taon na lang bubunuin namin sa school at graduate na kami tapos magsisimula na ang bago naming adventure sa college. Although hindi pa namin napag-uusapan ang tungkol doon pero siguradong same din kami ng papasukan. Nakasuot ako ngayon ng one piece white swimsuit, naliligo naman sa lake si Gideon, habang si daddy ay nagluluto ng barbecue sa grill sa porch ng cabin. Sa totoo lang, nakakarelax talaga ang pag-stay ko rito at nawala ang stress ko sa nangyari. Pero panibagong stress na naman ang nabubuo dahil sa dalawang toh. Halos one week at wala kaming ginawa kundi kumain, mag-swimming sa lake, manood ng movies at kung anu-ano pa pero ni minsan hindi kami naging intimate with each other. Of course may lambingan, halikan, haplusan pero ni minsan hindi nila ako kinantot! At nafru-frustrate ako! Sa tuwing mag-iinitiate ako, bigla na lang silang iiwas at lalayo sakin na parang may malubha akong sakit. Oo at inaalagaan nila akong mabuti, they treat me like a princess pero naman! Ayokong tinatrato nila akong super fragile na babae na konting puwersa lang eh masisira ako. Nagfollow checkup na ko sa doctor at sabi niya magaling na ko. Nagsimula na nga rin akong mag-take ng pills na nireseta niya para sakin pero ang dalawa ang mamanhid! Kung pinagpatuloy pa nila ito, magagalit na talaga ako. Kaya ngayon, trying my best ako na akitin sila at bumigay. Humanda sila sakin! Napatili ako nang may tubig na tumalsik sakin at lumitaw si Gideon malapit sa hammock.

"Babe, join me in here. Nabo-bore akong mag-isa dito eh..." sabi niya. Bahagya akong bumangon, tinanggal ang shades na suot ko at tumingin sa kanya. Nakablack swimming trunks lang siya, ang sexy niyang tingnan sa tubig.

"Weh? kitang-kita ko nga na nag-eenjoy ka." sabi ko at umupo. "Pag sinalihan ba kita dyan, mag-eenjoy din ako?" tukso kong sabi sabay kagat sa aking labi. Napalunok naman siya at napansin kong lumakbay ang kanyang mga mata sa katawan ko na bumabalik na sa dati nitong shape. Kunwari eh nag-inat ako para lalo pang makita niya ang malalaki kong suso na halata na ang mga nagtatayuan kong utong sa suot kong swimsuit. Umupo ako sa dulo ng hammock at nilublob ko ang aking mga paa sa malamig na tubig. Lumapit naman siya at pinaglakbay ang kanyang kamay sa aking mga hita.

"Of course naman, we'll be having a lot of fun babe..." napatili ulit ako nang hinila niya ko papunta sa tubig. Pareho kaming lumubog na dalawa at napatawa ng umahon kami.

"Ang bad mo!" sabi ko at tinampal siya sa dibdib. Patuloy lang naman siyang tumawa pero tumigil nang makita niya ang basa kong katawan. Manipis kasi ang swimsuit ko at kaya ngayong basa na ko, mukha na siyang see through kaya kitang-kita na talaga ang mga goods ko. Ewan ko na lang kung matitiis niyo pa ko! Bigla siyang dumistansya sakin at napalabi naman ako. Hinawakan ko ang kamay niya, hinila siya palapit at pinagdikit ang aming katawan. "I thought we're going to have fun, bakit ka lumalayo?" tampo kong sabi.

"Ano kasi... Sherri... I didn't think that your swimsuit would look this good." napadila ako ng aking labi nang maramdaman ang lumalaki niyang bukol. Ibinaba ko ang kamay ko at hinimas yon sanhi ng kanyang pag-igtad. "We can't babe..."

"Ayaw niyo na ba sakin? Nagsawa na ba kayo? Hindi na ba ko maganda kaya iniiwasan niyo ko Gideon?"

"Hindi ganon, nag-iingat lang kami. Your so beautiful, hinding-hindi kami magsasawa sayo. We love you and we want you well and rested..."

"Pero magaling na ko, magaling na ko sabi ng doctor, nag-start na rin ako ng pills na effective sakin. Matagal na ang pahinga ko, gusto ko na nito, miss na kayo ng masikip kong p*ke..." malandi kong sabi.

A Summer With Sherri Season 2 (Silva-Valdez Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon