Sherri 24

7.5K 35 0
                                    

Sinunggaban ako ng halik ni daddy nang pumasok kami ni Gideon sa shower stall. Katatapos lang naming magkantutan sa garahe kanina at mukhang mapapalaban na naman ako ngayon. Hinugot palabas ni Gideon ang t*ti nito at dahan-dahan akong inilapag sa sahig. Kinuha ni daddy ang shower head at tinapat yon sa p*ssy ko na puno ng kanilang tamod. Lumuhod pa siya at hinuhugasan niya ng mabuti ang p*ke ko. Napasinghap ako nang ilabas pasok niya ang kanyang daliri sa butas ko kasabay ng pagsipsip niya ng aking kuntil. Nilamas naman ulit ni Gideon ang mga suso ko at salitang sinipsip ang aking mga utong.

"Ohhhh....oh! Yes! Suck my clit, suck my nipples...ahhmmmm...ahhh..." ungol ko at para akong linta na hindi mapakali sa ginagawa nila. Hindi lang p*ke ko ang fininger niya, pinasok niya rin ang kanyang daliri sa tumbong ko. "Ah! Ah! Daddy! Gideon!" sigaw ko at tuluyan na kong nilabasan.

"Ang ganda mong tignan pag nilalabasan ka baby..." bulong ni Gideon. Tumayo si daddy at sila naman ang pinaliguan ko. Lumuhod ako sa kanilang harapan, katapat ng mukha ang kanilang b*rat. Hinawakan ko ang mga yon at sinalsal ng sabay, salitan ko ring sinipsip ang ulo ng kanilang mga alaga at naririnig ko ang masarap nilang ungol. Umm...tsup...tsup...tsup...umm!

"Yeah.. suck our c*cks sweetheart..." ungol ni daddy. Sinubo ko ang t*ti niya habang sinasalsal ko ang kay Gideon. Medyo naipapasok ko na ang kanilang t*ti sa bunganga ko dahil panay ang practice ko na gustung-gusto naman nila. Nang labasan si daddy at nalunok ko ang kanyang tamod, sunod kong chinupa si Gideon. Sinalsal ko rin ang matigas pa ring uten ni daddy habang subo ko ang b*rat nito. Nilabasan rin siya sa loob ng bibig ko at nilunok ko rin ang mainit at malapot niyang tamod. Pinatayo nila ako at tinapos na namin ang pagsha-shower. Nang makapag patuyo na kami ng aming mga katawan, binuhat ako ni daddy at dinala sa kama. Inihiga niya ko na tumabi sakin at sinibasib ako ng halik sa labi. Kasunod namin si Gideon na pumwesto sa paanan ko. Ibinuka niya ang aking nga hita at agad niyang kinain ang p*ke ko.

"Ummm...oh Gideon." ungol ko habang dinidilaan niya ang aking tinggil. Binuka niya ang mga labi ng p*ke ko at pinasok niya ang mainit niyang dila sa butas ko. Slurp...slurp...mmm...mmm!

"Nasasarapan ka ba sa pagkain ni Gideon sa p*ke mo sweetheart?" tuksong sabi ni daddy habang nilalapirot niya ang aking nga utong.

"Ang sarap daddy....ahhhhh...
hnnn...Sige pa babe, sige paaaahhh!" nasasarapan kong ungol.

"Gusto mo bang kantutin niya ang tumbong mo habang nag-eenjoy ako sa malandi mong p*ke? Ha Sherri?" bumilog ang aking mga mata sa kanyang sinabi. Ilang araw din nila akong kinakantot habang nakapasak ang dildo sa tumbong ko. Sinisigurado nila na maluwang ang butas ko para maayos nila akong makantot. "Sagot puta ka!"

"Yes daddy...uhhh....kantutin niyo ko ng sabay, gusto kong maramdaman ang mga burat niyo sa butas ko." napaungol ako ng malakas nang tuluyan na akong nilabasan mula sa pagtongue fuck ni Gideon sa p*ke ko. Ngumisi siya habang dinidilaan ang kanyang basang labi dahil sa katas ko. May kinuha siya sa side table drawer, isang condom at lube. Bahagya akong napatili nang pinadapa niya ko sa kama at pinalo ang pisngi ng puwet ko. Kaharap ko naman ngayon si daddy, humiga siya at nasa ilalim ko na siya. Nakatukod ang mga kamay at tuhod ko sa kama, napaungol ulit ako nang ikiniskis ni daddy ang malaki niyang burat sa hiwa ko.

Naramdaman ko naman ang pagpahid ni Gideon ng malamig na lube sa tumbong ko. Dahan-dahan niyang ipinasok ang kanyang daliri roon at habang finifinger niya ko, biglang ipinasok ni daddy ang kanyang alaga sa lagusan ko. Pareho kaming napaungol nang smooth yong humagod sa pussy walls ko. "Ang laki ng titi mo daddy! Ahhhhhh!" Tinanggal ni Gideon ang kanyang daliri, at ramdam kong itinutok niya ang kanyang t*ti sa butas ng puwet ko.

"Ipapasok ko na baby... Relax ka lang ha." masuyo niyang hinalikan ang likod ko tapos ay dahan-dahan na niyang ipinasok ang kanyang malaking titi. Dahil napaluwang na nila ako ng maigi, mabilis niya lang naisagad ang kanyang kahabaan. Napakapit ako sa bedsheet ng kama sa konting sakit na nararamdaman ko. "Ahhh, your so tight Sherri." hirap niyang sabi. Hinawakan ni daddy ang mukha ko at nagkatitigan kami.

"That's my good girl... Masarapan ka rin sweetheart." nilamas niyang ang mga suso ko at nagsimula na siyang kumadyot pataas. Dahan-dahan ng una pagkatapos ay bumilis na. Napasigaw ako ng malakas dahil sa kakaibang sensasyon na nararamdaman ko lalung-lalo na nang umulos na rin si Gideon sa likod ko.

"Ah ah ah ah ah! I'm full of your c*cks! Ah ah ah hnnn ah ah! It's so gooooooooooooooddddddd! Ahahahahahahahah! Ang sarap ng kantot niyo daddy! Gideon! Sige pa! Sige pa! Ahahahahahahahah!"

Mahigpit na kumapit ito sa aking baywang habang kinakantot niya ko ng mabilis at madiin. Umiikot na rin ang mata ko sa sarap. Parang nagbabanggan ang b*rat nila sa loob ko! Hindi ko akalaing makakaranas ako ng ganitong kasarap na pagkantot mula sa mga lalakeng espesyal sa buhay ko!

"Ganyan nga sweetheart! Take our c*cks! Ipitin mo ang mga b*rat namin puta! Uhuhuhuhuhuhuhuhuh! Hetong sayooooohhhh! Uhuhuh!" naghawakan kami ng kamay, yumuyugyog ang mga suso ko sa tindi ng kanilang pagkantot. Dinakma yon ni Gideon habang bumibilis pa ang kanyang paggalaw. Kumapit naman sa puwet ko si daddy at lalong sumusulong siya pataas para isagad ang kanyang burat.

"Uh uh uh uhhhh! Malapit na ko Sherri! Heto na! Heto na ang tamod ko! Uhhhhhhhhhhhhh!" sigaw ni Gideon na sinagad ang kanyang titi sa tumbong ko. Kahit may condom siya, ramdam ko pa rin ang pagbulwak ng mainit niyang tamod. Patuloy akong kinantot ni daddy at kasabay ng pagsigaw namin, sabay din kaming nilabasan. Sumirit ang napakarami kong katas at agad akong napahiga sa ibabaw niya. Nahugot ang t*ti ni Gideon, niyakap naman ako ni daddy at dinampian ng halik sa ulo.

"You were great sweetheart..." matamis niyang sabi sakin at napangiti naman ako. Tumabi din samin si Gideon at hinalikan rin ako sa ulo.

"You were great for your first threesome babe..." sabi nito. Yumakap rin siya sakin at nakatulog kami sa ganong puwesto... Nagising na lang ako bigla at nakita kong madilim pa sa labas. Napuno ng saya ang puso ko habang napapagitnaan ng dalawa. Hindi ko akalaing nasa tabi ko ang nagagwapuhang mag-ama na hinahangaan ko lang noon. Sana hindi na matapos ang moment naming ito at sana madagdagan pa.

"I love you daddy..." mahina kong sabi sabay halik sa kanyang noo. "I love you Gideon..." sabi ko rin nang binalingan ko ito at hinalikan rin sa kanyang noo. Mas nauna kong minahal si daddy pero habang tumatagal, pumasok na rin sa puso ko ang dating masungit na si Gideon. At wala na kong mahihiling pa. Bumalik na ko sa pagtulog na may ngiti sa aking labi.

A Summer With Sherri Season 2 (Silva-Valdez Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon