First day of school na ngayon at katatapos lang namin na mag-breakfast ni Gideon kasama si daddy. Dito na ako ngayon nakatira kasi may tampuhan pa rin kami ng father ko. Dinadalaw ko naman si Mama lagi sa kanyang salon at nakakapag-bonding rin kami tulad ng pagpunta sa spa dahil binibigyan siya ni daddy ng coupon. Libre din siyang nakakakain sa restaurant ni daddy na gustung-gusto niya. Wala naman akong pakialam sa sinasabi ng iba, kesyo maglive-in na kami ni Gideon. Well, hindi naman yon nalalayo sa katotohanan pero kasama din namin si daddy noh! Tapos na kong maghugas ng pinagkainan namin nang bigla akong hilahin ni daddy sa kandungan niya. Tinaas niya ang skirt ng uniform ko, tinagilid niya ang aking panty tapos ay kinalikot niya ang namamasa ko ng puke. Gaya ng dati, sex before going to work at school ang routine namin. Wala naman yong problema sakin! Binuksan ko naman ang kanyang slacks at mabilis na nilabas ang matigas niyang uten. Tinanggal niya ang kanyang daliri at tinutok ko ang kanyang alaga sa lagusan ko. Bagsak akong umupo sa kandungan niya at pareho kaming umungol nang sumagad yon sa aking loob.
"Daddy, ang laki-laki talaga ng titi mo. Punung-puno ang puke ko ahmmmm..." malandi kong sabi.
"Ang greedy nga ng pussy mo sweetheart, laging hinihigop ang burat ko. Uhm! Uhm!" nagsimula akong magtaas-baba sa lap niya, nakahawak ako sa kanyang balikat habang nakahawak naman siya sa baywang ko. "Kailangan na nating bilisan, maiinip si Gideon." napatawa ako at binilisan ko na ang paggalaw sa ibabaw niya. "Uhuhuhuhuh! Huwag kang gagawa ng kalokohan sa first day mo ah."
"Ah...ah...ah...Ano ka ba daddy! Mabait ako sa school...ahahahahahahah! Uhnnnn! Hnnnn!" Tinulungan niya kong magtaas-baba pa ng mas mabilis, sinasalubong din niya ang ang pagbaba ko sanhi ng pagtama niya sa gspot ko.
"Ang sikip mo sweetheart! Ang sarap mong tignan... Come for me!" Napaikot ang mga mata ko, ramdam ko ang init na namumuo sa aking gitna at napaungol ako ng malakas nang tuluyan na kong nilabasan. Si daddy na mismo ang nagtataas baba sakin, ramdam ko ang paglaki pa ng kanyang titi pagkatapos ay bumulwak na ang kanyang tamod sa puke ko.
"Uhmmm...salamat sa tamod mo daddy." malambing kong sabi sa kanya at hinalikan siya sa labi. Nag-ayos na kami ng aming mga sarili, naghugas muna ako sandali para naman hindi ako mangamoy na katatapos ko lang makipag-sex. Nagpaalam na ko kay daddy at lumabas sa garahe. Nasa driver's seat na si Gideon at hinihintay ako. Ngumiti ako at pumasok na sa katabi niyang upuan. Naghalikan kami saglit pagkatapos ay umalis na kami. Habang nasa daan, bigla kong dinakma ang kanyang bukol na kinagulat niya. In-open ko ang kanyang pants at hinimas ang kanyang alaga.
"Babe, what are you doing?" hirap nitong sabi habang nagda-drive. Ngumisi lang ako, nilabas ko ang burat niya at binaba ang ulo ko. Dinilaan ko ang kanyang kahabaan at sinubo ko ang ulo non. Medyo nag-swerve ng konti ang sasakyan. "Sherri...uhmmmm..." ungol niya.
"Mmmm....tsup...tsup...tsup...mmmm... Gusto rin kitang tikman babe...mmmm...tsup!" pinagpatuloy ko ang pagchupa sa kanya. Mabuti at nairaos niya ang pagda-drive papunta sa school. Tinted naman ang sasakyan kaya walang nakakakita sa aming ginagawa. Saktong pag-park niya sa parking lot eh nilabasan na siya at nilunok ko lahat ng kanyang tamod. "Ang sarap non..." sabi ko nang umangat na ko at dinilaan ang aking labi. May bottled water na naroon kaya ininom ko yon, binigyan niya ko ng mint na pinagpasalamat ko. Magkahawak-kamay kaming lumakad papunta sa school building at kinuha ang class schedule sa registrar. Syempre hindi maiiwasan na pagtitinginan kami ng mga students na naroon pero queber ko sa kanila. Pumunta ako sa locker ko at natuwa nang makita ang isa sa mga kaibigan ko, si Sunni. Nagtilian kami nang magkita kami at nagtatalon pa.
"Oh my gosh! I'm so happy to see you!" tuwa niyang sabi. "Ikaw ah, marami kang ikukuwento samin especially now na boyfriend mo na si Gideon Valdez, ang pinagpapantasyahan ng lahat ng babae dito sa school."
"Baliw! Eh naging kami lang naman nong summer. Hindi ko naman akalain na magkakagustohan kami habang nakatira ako sa kanila non."
"Totoo bang nakatira ka pa rin sa mansion nila hanggang ngayon? Live-in ang peg?"
BINABASA MO ANG
A Summer With Sherri Season 2 (Silva-Valdez Series)
RomansaSEASON 1 Matagal ng in love at pinagnanasahan ni Sherri ang kanyang Ninong. Mula nong mamulat siya sa mundo ng kalibugan, ito na ang gusto niyang makakuha sa kanyang virginity. Ang problema? May asawa itong sopistikada na walang ginawa kundi mag par...