Sherri 17

11.8K 42 0
                                    

Grabe! Ang init na talaga ng panahon, para ngang umiinit every summer eh. Pinunasan ko ang aking pawis sa noo gamit ang maliit na towel na nasa balikat ko. May garden hat din ako sa ulo habang nasa garden ako at nagdidilig ng mga halaman. Sunday ngayon pero walang pahinga pag mga halaman ang inaalagaan mo. Tapos na rin akong mag-breakfast kasama ang dalawa. 

Sa totoo lang, akala ko wala na kong energy dahil sa pinaggagawa namin but actually, parang tumaas pa kahit siguro libido ko. Kasi naman, dalawang hunk na ang nagpapaligaya sakin, inaalagaan pa nila ako ng mabuti. Gusto ngang tumulong ni Gideon dito sa garden kaya pinakukuha ko sa kanya ang mga plant pots at garden soil sa garahe. Hay...hindi ko talaga akalain na matatanggap niya ang nangyayari samin ni Ninong at ngayon, kasali na rin siya. Ngayong mayroon nang nangyari saming tatlo, nadagdagan pa lalo ang kasalanan ko kay Mrs. Valdez. Hindi na lang ang asawa niya, kundi pati anak niya eh parang inaagaw ko na. Mula nong tumawag siya hindi na kami muling nag-usap pa. 

Natatakot ako baka may magsumbong sa kanya, mga tsismosa kaya ang mga kapitbahay namin dito sa subdivision. Minsan naiinis rin ako dahil parang inaabangan nila lahat ng galaw ko. May kausap lang akong lalake, pag-uusapan na ko, paano pa kaya pag nalaman nila ang nangyayari dito sa mansion. Buti na lang mataas ang bakod at soundproof nga ang mga kuwarto dahil siguradong maririnig nila ang malalakas na ungol namin.

Napakagat labi ako nang maisip ko ang shower sex na ginawa namin kanina. Sobrang hot at intense non! Akala ko nga kakantutin na nila ako ng sabay kasi nga threesome diba? Pero gaya ng sabi ni Ninong, kailangan ready ako. Naman! Lagi kaya akong ready para sa kanilang malalaking alaga.

"Babe, eto na yong kailangan mo." napalingon naman ako at natanaw ko si Gideon na palapit, buhat ang mga plant pots na may kabigatan. Wala na itong suot na shirt, nagba-bulge ang mga muscles niya sa pagbubuhat. Gusto kong dilaan ang pawis sa kanyang katawan. "Babe? Natulala ka na dyan." napakurap naman ako. Tumawa siya, ibinaba niya ang mga pots sa tabi, lumapit siya sakin at dinampian ako ng halik sa labi. 

"Uy! Baka may makakita satin loko ka. Tsaka anong babe ka dyan..." sungit kong sabi. 

"Ang baby ko nagsusungit na naman. Ano ngayon kung may makakita satin, girlfriend naman kita ah." at pinisil niya ang tungki ng aking ilong. 

"Girlfriend mo ko?" taka kong sabi. 

"Hindi pa ba matapos ng lahat ng ginawa natin kagabi at kaninang umaga? Huwag mong sabihing wala lang yon kundi bubuhatin kita at dadalhin sa loob and fuck you till you can't walk anymore."

"Ihh...huwag ka nga." at pinalo siya sa braso. "Hindi kasi ako na-inform na girlfriend mo na pala ako. Paano naman si Eunice? Diba may something kayo?" napakunot ang kanyang noo.

"Anong something? Hindi ako na-inform na may something pala kami."

"Balita kaya sa school na mag-on kayo... May nangyari na ba sa inyo? Hindi ako magagalit promise kahit magkasama pa kayo kahapon nong iniwan mo ko."

"Walang kami, walang nangyari at walang mangyayari samin Sherri. Tsaka kahapon, nasa malapit lang ako na park para makapag-isip sa sitwasyon natin. Yon ba ang iniisip mo? Na kasama ko siya at may nangyayari samin?"

"Sorry, hindi ko maiwasan eh. Sa school kasi palagi kayong close tapos nakikipagharutan ka pa sa kanya."

"Siya lang naman ang nagpapakita ng motibo pero ni minsan hindi ko siya pinatulan. She's a flirty girl at ayoko sa kanya, tinira na atah siya halos ng basketball team." napalaki ang mga mata ko sa huling sinabi niya. "Kaya pilit siyang lumalapit sakin kasi ako na lang ang hindi niya nakukuha. She takes it as a challenge..."

"Bakit ka kasi biglang nag-walk out. Eh di sana napag-usapan natin ng maayos."

"Nagsink-in na ba sayo na ikaw talaga ang gusto ko?" sabi niya habang seryosong nakatingin siya sakin. "Wala akong pakialam kahit pagsabayin mo kami ni Papa, alam kong gusto mo siya pero ang gusto kong malaman, may katiting ka bang feelings para sakin? Yon lang sapat na sakin at happy na ko." 

"Gideon naman... Katiting bang feelings yon? I really like Gio at gusto din kita. Hindi naman ako makikipagtalik sayo pag wala akong feelings diba? Matagal na sigurong meron pero hindi ko lang pinapansin dahil inis talaga ako sayo dahil ang sama mo kaya sakin at inis ako sa mga barkada mo noh." 

"Talaga babe? Gusto mo din ako?" nakangiti niyang sabi, pati mga mata nga niya eh nakangiti. 

"Oo nga! Malinaw naman siguro ang pandinig mo." nabitawan ko ang host na hawak ko nang bigla niya kong niyakap pagkatapos ay hinalikan ako sa labi. Agad naman akong tumugon, pinaikot ko ang aking mga kamay sa kanyang leeg. Pareho kaming kapos sa hininga nang maghiwalay ang mga bibig namin. 

"I'm sorry pero hindi ko na mapigilan..."garalgal niyang sabi na pinagtaka ko. Hinawakan niya ko sa kamay at bigla niya kong hinila papunta sa garahe. Pagkapasok namin, agad niyang sinara ang pinto, sinandig niya ko sa likod ng sasakyan na naroon. Inilislis niya pataas ang suot kong palda at hindi ako makapaniwala nang punitin niya ang suong kong panty. 

"Gideon anong..." hindi ko na naituloy ang sasabihin ko nang lumuhod siya sa harapan ko. Ngumisi siya sakin at agad na kinain ang p*ke ko. Mahina akong napaungol habang ang kamay ko ay napunta sa ulo niya at iningudngud pa yon sa gitna ko na patuloy na dinidilaan ng kanyang talented na dila. "Ummmm... ang sarap niyan..."

Napaigtad ako nang ipasok niya ang dalawang niyang daliri sa butas ko, ginalaw niya yon ng paikot at inilabas masok ng mabilis tapos ay sinipsip niya ang aking kuntil. "Oh yeah... fuck me with your fingers... ahhhnnn...hmmmm..." ungol ko habang napapaangat ang ulo ko dahil sa sarap. Napasabunot ako sa kanyang buhok nang tuluyan na kong nilabasan at sinipsip niya lahat ng katas ko. 

"I like seeing you cum baby..." tumayo na ulit siya at mabilis na ibinaba ang basketball shorts na kanyang suot. Pumilantik ang malaki niyang t*ti pataas, mamula-mula ang ulo na may lumalabas ng precum. Napadila ako ng aking labi habang nakatitig doon at narinig ko ang mahina niyang pagtawa. 

"Do you like my c*ck Sherri? Do you want to taste it?" napatango lang naman ako. "Later baby, I want to feel your p*ssy around me." Pinagdikit niya ang mga katawan namin, itinaas niya ang isa kong binti na ikinawit niya sa kanyang baywang. Ikiniskis niya ang kanyang t*ti sa aking p*ke hanggang bigla na lang itong pumasok sa lagusan ko. Napaungol kaming dalawa, agad na kumapit rito ang aking p*ke na parang ayaw na nitong pakawalan. "Fuck! Ang sikip mo talaga!" Nagsimula siyang umulos ng pataas, pababa at sa position na to, naisasagad niya ang kanyang burat na tumatama sa gspot ko. 

"Sige lang Gideon... kantutin mo koooohhh! Ahhh... ahhh...bilisan mo baby, bilisan mo ang pagkantot sa puta mooooohhh!" 

"Puta na talaga kita Sherri... Give me your mouth!" utos niya. Nagtagpo ang mga labi namin at mainit kaming naghalikan habang bumilis ang kanyang pagkantot sakin.

"Ito ang gusto mo baby! Uhuhuhuhuhuh! Babaliwin kita sa kantot kooooohhh!!"

"Yes! Yes! Ganyan nga! Ahahahahahahah! Ang sarap ng t*ti mo sa loob ko." napakapit ako ng matindi sa kanyang mga balikat habang kinakantot niya ko ng walang humpay. "Oh yeeeesssss! Gideon! Gideon! Lalabasan na kooohhh! Ahahahahahah!' 

"Sabay tayo baby! Heto na rin ako! Uhuhuhuhuhuhuh! Tanggapin mo ang tamod kooohhhh! Uhm! Uhm! Ahhhhhhh!" napuno ng malakas na ungol sa garahe nang sabay kaming nilabasan. Isinagad niya ang kayang t*ti sa loob ko kasabay ng pagputok ng kanyang tamod na tinanggap ng p*ke ko. Pareho kaming pawisan at humihingal, para akong lantang halaman na sumandig sa kanya. 

"Sobrang happy mo ah..." tukso ko sa kanya at tumawa lang siya. Hinugot niya ang kanyang b*rat at nilinisan niya ang pinaghalo naming tamod na tumulo sa hita ko gamit ang towel na nasa balikat ko. 

"Papalitan ko ang panty mo." sabi niya nang pinulot niya yon at tinapon sa trash can na nandon. 

"Dapat lang! Favourite ko kaya yon!" maktol kong sabi. Dinampian niya ko ng halik sa pisngi habang tumatawa siya. 

"Papalitan ko ng marami dahil lagi mo kong tinutukso baby ko." 

"Ang sama mo talaga!" napatili ako nang binuhat niya ko at dinala na sa loob ng bahay kung saan naghihintay si Ninong. Kinuha niya ko kay Gideon, inihiga sa sofa at pinunit naman niya ang top kong suot. My gadz! Mukhang hindi lang panty ang mauubos sakin kundi pati na rin mga damit!

A Summer With Sherri Season 2 (Silva-Valdez Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon