Sherri 11

12.3K 44 1
                                    

Past midnight na pero hindi pa rin ako makatulog, sanay na kasi akong laging katabi si daddy at pareho kaming pagod dahil sa kalandian namin. Libog na libog na ko, hindi rin ako nilalabasan pag finifinger ko ang sarili ko, idagdag pa ang eksena namin kanina ni Gideon, ang super hot niya din. Napatingin ako sa pinto nang dahan-dahang bumukas yon at natuwa ako nang makita si Ninong na pumasok. Ni-lock niya yon at agad na sinunggaban ako ng halik nang bumangon ako. Sabik na french kiss ang pinagsaluhan naming dalawa at bumaba pa ang kanyang labi sa aking leeg. 

"Akala ko natutulog ka na..." sabi ko at hinalikan ulit siya. 

"Pwede ba yon na hindi kita makakasama. Mahimbing na ang tulog ni Gideon, pwede ka rin namang sumigaw sa sarap dahil soundproof ang mga kuwarto dito sa bahay."

'Kung ganon pwede kong paulit-ulit na isigaw ang daddy?" malandi kong sabi. Tumawa siya at sinibasib ulit ako ng halik. Ibinuka ko ang aking mga labi at ipinasok niya ang kanyang dila na sinipsip ko naman. 

"Bakit nakadamit ka? I want you always naked sweetheart..." hinubad niya ang silk nighties na suot ko habang dinidilaan niya ang leeg ko. 

"Mag-isa lang ako daddy, eh malamig pag wala ka rito." minasahe niya ang mga s*so ko at sinipsip ang aking mga utong. Naka-boxers na lang siya kaya madali niyang inalis yon. 

"Sorry sweetheart, akala ko masosolo natin ang bahay. I'll try my best para magkaroon tayo ng time together."

"Kailangan nating mag-ingat daddy... Baka mahuli tayo ni Gideon."

"Ako na ang bahala okay... Oh Sherri, I need you, my c*ck needs you." napatawa ako sa sinabi niya. Humiga siya at hinila ako papatong sa kanya. "Give me your p*ssy!"

"Ha? Paano daddy?" tanong ko. Ngumisi siya at fininger niya ko saglit. 

"Ilagay mo yang p*ke mo sa mukha ko, now sweetheart." kumilos naman ako pataas hanggang ang mukha niya ay katapat na ang p*ke ko, ang tuhod ko ay nasa magkabilang gilid ng kanyang ulo. Lalong namasa ang puke ko sa pwesto namin. "What a lovely view..." dinilaan niya pataas ang aking hiwa. "Mmmmm...I miss your p*ssy juice. Ibaba mo ang p*ke mo sa bibig ko and I want you to grind your hips." 

"Okay daddy..." humawak ako sa headboard ng kama at unti--unti kong binaba ang gitna ko sa kanyang bibig. Mahina akong napaungol nang sinimulan na niya kong kainin. Napunta ang kanyang kamay sa aking puwet, pinisil yon at iginaya na igiling ang balakang ko. "Ohhh yeeeessss! Ang sarap daddy... ah...ah...ah...ah...ah...ah...ah!"

Kusa nang gumalaw ang katawan ko at hindi ko na napigilan pang umungol ng umungol sa sarap. Ginalugad ng kanyang dila at mga labi ang p*ke ko na patuloy na nagpapalabas ng aking dagta. Hindi ko akalaing may sasarap pa sa pagkain ng p*ke katulad nito. Binilisan ko ang paggiling at dinilaan niya at sinipsip ang aking kuntil hanggang sa ako'y nilabasan. Slurp...slurp...slurp...slurp...slurp...slurp... "Haah...hahh...hahhh... Grabe yon..." sambit ko at umalis ako sa ibabaw niya. Dinilaan niya naman ang basa niyang labi pagkatapos ay bumangon. Nagulat ako nang bigla niyang kong pinadapa sa kama, pinatukod niya ang mga siko at tuhod ko at pumwesto siya sa aking likod. Ikiniskis niya ang kanyang matigas na b*rat sa aking hiwa at napaungol ulit ako. 

"Kakantutin kita na parang aso Sherri..." bulong niya sa tenga ko. Bigla niyang ipinasok ang kanyang t*ti sa lagusan ko na humagod sa p*ssy walls ko. Nag-contract ang aking p*ke at inipit ang kanyang titi sa loob ko na kinaungol niya. "Still so tight!" pinalo niya ang pisngi ng puwet ko at napaigtad naman ako. Mahigpit niya kong hinawakan sa baywang, inilabas niya ang kanyang t*ti hanggang sa ulo nito at itinodo niya ang pag-ulos papasok sanhi ng aking pagsigaw. "Ganyan nga Sherri! Take my c*ck!" mabilis niya kong kinanatot at napanganga na lang ako, may tumulo pang laway sa gilid ng aking bibig. Tinodo niya at diininan ang pagkadyot niya sa p*ke ko na tinatanggap ko! 

A Summer With Sherri Season 2 (Silva-Valdez Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon