"Ninong?!" gulat kong sabi nang pumasok siya sa CR, sinarado niya ang pinto at ni-lock yon. "Anong ginagawa mo rito? Baka magtaka sila Papa." hinila niya ko palapit sa kanya at hinaik-halikan ang leeg ko tapos ay sabik niya akong hinalikan sa labi. "Umm...tsup...tsup!"
"Sinabi kong may kailangan akong sagutin na call. Nandon naman si Gideon para libangin sila. I need to have my fill sweetheart." binuhat niya ko at inupo sa counter sink. Mabilis niyang hinila pababa ang leggings at panty kong suot at natawa ko dahil nahihirapan siyang tanggalin yon. "Bakit hindi ka nakasuot ng dress o skirt?"
"Alam mo, pareho kayo ng sinabi ni Gideon kanina." tinanggal niya ang kanyang belt at butones ng kanyang pants. Binaba niya ang zipper at nilabas ang matigas niyang b*rat. Pumwesto siya sa gitna ko at agad na umulos sa aking lagusan, tinakpan niya ang bibig ko para hindi ako makaungol ng malakas.
"Pag kasama mo kami, lagi kang magsuot ng dress o skirt okay?" tumango lang ako. "Now, keep quiet sweetheart and take my c*ck like a good slut you are." sinimulan niya kong kantutin ng mabilis.
"Oh daddy... Kanina pa ko sabik sa t*ti mo ahhhmmmm..." impit kong ungol. Tahimik akong napanganga habang masarap na humahagod ang t*ti niya sa p*ssy walls ko. Napayakap ako sa kanya at sinubsob ang mukha ko sa kanyang leeg. Inilagay niya ang kanyang kamay sa salamin at idiniin niya pa lalo ang kanyang pagkantot sakin.
"Uhm! Uhm! Uhm! Sherri, ang sarap mo talagang kantutin...Uh uh uh uh uh uh uh uh... Sarap ng p*ke mo puta! Gustung-gusto na kitang makantot kanina paaaahhh..."
"Ako rin daddy, kanina ko pa na gustong kantutin mo ko ng malaki mong b*rat... Ahhh...ahhhh... Ang sarap talaga...." gumiling-giling pa ko at tinanggap ang madiin niyang pagkadyot. "Malapit na ko daddy...bilisan mo paaaahhhhh... Ah ah ah ah ah... Ayan na ko...ayan na..." humigpit ang yakap ko sa kanya habang nilalabasan ako at bumilis ang kanyang pag-ulos. Impit din siyang umungol ng pinutok niya ang kanyang tamod sa p*ke ko. Yumakap din siya sakin at dinampian ng halik ang aking noo. Kumuha siya ng paper towel at hinugot niya ang kanyang burat. Pinunasan niya ang aking p*ke na tumatagas ang pinaghalo naming tamod. Pinunasan din niya ang basa niyang t*ti at tinapon ang tissue sa trash can.
"Thanks sweetheart... Mamaya ulet, ako muna ang mauunang lumabas."
"Okay daddy..." naghalikan kami ulet, bago siya lumabas, tumingin muna siya kung walang tao. Mabilis siyang pumuslit palabas at inayos ko naman ang sarili ko. Ginawa kong pabango yung sanitizer na naroon para hindi ako mangamoy na katatapos ko lang makipag-sex. Nang okay na, lumabas na ko at mabilis na bumalik sa private dining room.
"Bakit ang tagal mo naman atah anak?" tanong ng papa ko.
"Madami pong tao sa CR eh." palusot ko at napansin kong pinigil ni Gideon ang kanyang tawa. "Si Ninong po?" tanong ko dahil wala pa siya sa kanyang upuan.
"May sinagot na importanteng tawag kaya lumabas muna. Ubusin mo na yang pagkain mo, sayang, ang sarap pa naman ng pagkain nila rito."
"Opo ma..." sagot ko at tinuloy ko na ang pagkain.
"Kakantutin din kita pag-uwi natin baby..." bulong sakin ni Gideon at pinandilatan ko siya ng mata. Bumalik na rin si Ninong maya-maya at tinuloy nila ang kwentuhan nila papa.
Malalim na ang gabi nang umalis kami sa restaurant. Hinatid namin ang mga magulang ko sa bahay namin pagkatapos ay umuwi na rin kami sa mansion. Habang nasa daa kami, ipinasok ni Gideon ang kanyang mga daliri sa leggings ko at kinalikot niya ang basa kong puke. Ipinasok niya ang kanyang tatlong daliri sa lagusan ko at mabilis akong fininger habang ang thump niya ay kinakalikot ang kuntil ko. Napabukaka ako ng aking mga hita at hindi ko na napigilang umungol. Nilamas niya pa ang suso ko, pinisil-pisil pa na nakadagdag sa libog ko. Pagka-park ni Ninong sa garahe, napasigaw ako nang ako ay labasan. inilabas niya ang kanyang daliri at dinilaan yon. Pagkatapos ay agad niya akong hinila ni palabas ng sasakyan. Hindi na talaga siya makapaghintay na makantot ako. Sinara niya lang ang pinto ng passenger seat at isinandig ako roon. Inis niyang tinanggal ang mga damit ko at underwear ko pagkatapos ay hinalikan ako sa labi. Narinig ko ang pagtawa ni daddy na pumasok na sa loob ng bahay. Tinanggal ko din ang damit ni Gideon, naghiwalay lang ang mga labi namin nang hinubad ko ang suot niyang tshirt. Nagsugpong ulit ang maga labi namin, nag-ikutan ang mga dila namin at nagsipsipan pa. Binuhat niya ko at pinulupot ko ng aking mga binti sa kanyang baywang. Hinawakan ko ang kanyang titi, sinalsal sandali at ako na ang nagpasok sa butas ng puke ko.
"Fuck! Ang init ng loob ng p*ke mo babe!" sabi niya. Nagsimula na siyang maglabas-masok sa p*ke ko at kumapit ako sa kanyang leeg sa diin ng kanyang pagkantot. "I love fucking your tight p*ssy! Uh uh uh uh uh uh uh!"
"Ah ah ah! Kantutin mo ko Gideon! Ganyan nga! Fuck me faster! Ahahahahahahahahah! Yes! You're hitting my spot! Faster please! Ah ah ah hnnn hnnn ahhhh! Harder! Diinan mo paaaaaa! Like that! Like that! Ah hnnn ah ah ah ah ah ummmm!"
"Gusto mo ng mabilis puta ka! Ang landi mo! Hetong sayoooohhh! Uhm! Uhuhuhuhuhuhuhuh!" hinawakan niya ko sa baywang, bumilis at lumakas ang kanyang pagkantot sakin sanhi ng pag-ikot ng aking mga mata at malakas kong ungol. "My!" PLAK! "Slutty!" PLAK! "Girlfriend!" PLAK! "I can fuck you all day Sherri! UHuhuhuhuhuh!"
"Yeah! YEEAH! YEAH! Ohhhhhhhhh! Ang sarap mong kumantot! Sige pa Gideon! Kantot paaaaaa! Ahahahahahahah! Hnnnn...hnnn...hnnn... Faster! Faster! Yes! Yes!"
"Your p*ssy is sucking me in! Puta ka talaga! Uhuhuhuhuhuh! Tanggapin mo pa toh! Uh! Uh! Uh! Uhm!" Humigpit ang kapit ko sa kanya pati na rin ang p*ke ko sa kanyang b*rat. Napaungol siya ng malakas at napaarko naman ang aking likod nang hindi ko na kayang labasan pa! Sumirit ang napakarami kong katas at sunud-sunod ang pagputok ng kanyang tamod sa p*ke ko. "Uhm! Uhm! Take it! Uhm!" sabi niya habang dinidiin ang kanyang pag-ulos. Niyakap namin ang isa't-isa nang matapos kaming labasan. "That was fun babe..." hingal niyang sabi.
"We need to wash up, ang lagkit ko na oh. Kayo talagang mag-ama, hindi makapagpigil."
"Ang irresistible mo kasi babe tsaka alam mo bang muntik ko ng masuntok ang kasama ko kanina dahil nakatingin siya sa mga suso mo. Sa susunod huwag ka ng magsusuot ng hapit na damit lalung-lalo na ang leggings. Your ass looks great on them."
"Hay naku... mana ka talaga sa father mo." tumawa lang siya. Buhat niya pa rin ako at nasa loob pa rin ng p*ke ko ang b*rat niya ng pumasok kami sa mansion. Umakyat kami sa aming kuwarto at dumiretso sa bathroom kung saan nagsha-shower na si daddy. Ngumisi siya nang makita niya kami.
"Do you guys want to join me?" malandi niyang sabi. Napatili ako nang pumasok kami sa shower stall at agad niya kong sinunggaban ng halik.
BINABASA MO ANG
A Summer With Sherri Season 2 (Silva-Valdez Series)
RomanceSEASON 1 Matagal ng in love at pinagnanasahan ni Sherri ang kanyang Ninong. Mula nong mamulat siya sa mundo ng kalibugan, ito na ang gusto niyang makakuha sa kanyang virginity. Ang problema? May asawa itong sopistikada na walang ginawa kundi mag par...