Matapos kong ayusin ang sarili ko, inilagay ko sa ref ang binake kong pie at hinugasan ang mga pinagkainan namin. Hindi pa rin ako makapaniwala sa sinabi ni Gideon. Gusto niya ako at alam niyang may gusto ako kay Ninong pero kailan pa? Masyado ba kong obvious? Siya lang ba ang nakakaalam o baka may pinagsabihan siya? Kung bakit naman kasi nagwalk-out ang taong yon, eh di sana puwede kaming mag-usap ng maayos. Hindi ako mapakali kaya kinuha ko ang aking phone at tinawagan si Ninong. Nakatatlong ring bago niya masagot at agad kong sinabi sa kanya ang mga nangyari.
"I told you he likes you sweetheart..." sabi niya.
"Pero daddy, alam din niya na may gusto ako sayo. Pano pag may pinagsabihan siya na iba?"
"I assure you wala siyang pinagsabihan. Asan na siya ngayon?"
"Hindi ko alam! Bigla na lang siyang umalis. Naging masyado ba kong aggressive sa kanya? Naging curious lang naman kasi ako dahil may gusto siyang girl na ako pala! Anong gagawin ko daddy? Ayokong mawala siya..."
"Masaya ako at ganyan ang nararamdaman mo para sa kanya Sherri. Ako na ang bahala okay? I'll call him and hopefully sasagot siya. Mag-relax ka na lang sa bahay o maghanda ka ulit ng masarap na pagkain para sa kanya. Di ba may kasabihan nga, a way to a man's heart is through his stomach."
"Ang sweet mo talaga... Ipagluluto din kita ng masarap. Mag-enjoy ka sa paglalaro mo."
"Thanks sweetheart, don't you worry..." nagpaalam na kami at tinapos ang call. Bagsak naman akong umupo sa couch, tinignan ko ang oras at maaga pa para magluto ng lunch tsaka parang wala na rin akong ganang kumain. Tumayo ako ulit at pumunta sa garden para abalahin ang sarili ko at para na rin makapag-isip.
Mag-gagabi na pero hindi pa rin umuuwi si Gideon, sinubukan ko rin siyang tawagan dahil hindi ko na talaga matiis pero out of reach. Saan kaya siya nagpunta? Baka nasa barkada niya o baka naman kasama niya si Eunice? Ano kayang ginagawa nila? Gaya rin kaya ng ginawa namin kaninang umaga pero all the way na? Kumirot ang dibdib ko sa isiping yon, huwag naman sana kasi kung talagang gusto niya ko, hindi siya gagawa ng kalokohan. Hindi ko din naman maintindihan ang lalakeng yon eh! Gusto ako pero palagi akong inaaway at pag nasa school kami hindi namamansin. Tsaka ilang beses ko na rin siyang nakitang may kahalikan na babae. Kung hindi mismo sa cafeteria, kung saan-saang sulok ng school. Ano yon? Pinagseselos ako?! Isa siyang duwag na iniwan lang ako rito at binitin pa! Nakakaasar na ah! Saktong luto na ang ulam naming chicken adobo nang dumating na si daddy. Inaasahan kong kasama niya si Gideon pero mag-isa lang siya. Medyo nalungkot ako don.
"Welcome home daddy!" bati ko sa kanya. Tumakbo ako palapit sa kanya, niyakap at matamis na hinalikan ko siya sa labi. Tumugon naman siya at nilaliman pa ang halikan namin.
"Uhmmm...ang sarap non. Namiss kita sweetheart." sabi niya at pinugpog ako ng halik sa mukha. Napatawa naman ako at mahigpit ko siyang niyakap. "You okay?" tumango lang ako.
"Hindi pa ba umuuwi si Gideon?"
"Hindi pa! Kasama siguro niya si Eunice at nag-eenjoy silang dalawa. Tapos tayo naman ang mag-eenjoy dito sa bahay daddy."
"Sigurado ka ba? Mukhang nagseselos ang Sherri ko eh."
"Nagseselos ako kaiisip kung may nakilala kang sexy at magagandang babae sa golf course!" tumawa siya at binuhat niya ko pahiga sa sofa. Napaungol na ko nang pisilin na niya ang aking mga suso habang hinahalikan niya ko sa leeg. "Da-daddy...ahhhh..."
"Ikaw lang ang babaeng nasa isip ko buong araw... I think about your lips, this big tits and your tight and wet p*ssy..." pumailalim ang kanyang mga kamay at hinaplos nito ang matambok kong p*ke na basa na.
Sinundot-sundot niya ang panty ko at hinila niya yon. Narinig kong pinunit niya ang maliit na tela, hawak ang basa kong panty, dinala niya yon sa kanyang ilong at inamoy yon. Namula ang aking mukha at uminit ng husto ang aking buong katawan. "You smell so good Sherri. Hindi ko na kaya!" mabilis niyang tinanggal ang suot niyang pantalon, binuka ang aking mga hita at pumaibabaw sakin. Naramdaman ko ang kanyang malaki at matigas na t*ti sa lagusan ko. "I should have been fucking you all day today..." bigla niyang ipinasok ang kanyang t*ti sa loob ko at napasinghap ako. Iginiling niya ang kanyang balakang, napaungol ako sa pagtama ng kanyang burat sa p*ssy walls ko. Nagsimula siyang umulos ng malumanay, tinanggal niya rin ang top ko, bumaba ang kanyang ulo at sinipsip niya ang aking mga utong na parang baby.
"You feel so good inside me daddy...ahhh...hnnnn...ahhh...ah ah ah ah hnnnn...uhmmmmm... I miss your big c*ck too ahmmmm..."
"Yeah sweetheart! Uhm! Uhm! Uh! Uh! Uh! Baka pag nandito ako kanina, manonood ako habang kinakain ang p*ke mo ng anak ko..." humigpit ang hawak ko sa b*rat niya sa loob ko sa sinabi niya at napansin niya yon. Ngumisi siya at lalong diniin at binilisan na ang kanyang pagkantot. "Fuck! Gusto mo yon Sherri? Ang pinapanood kita habang kinakantot ka ni Gideon?!" napaikot naman ang mga mata ko sa pagtama niya ng gspot ko at napahawak ako sa kamay ng sofa.
"Hnnnn...daddy... Nalibugan ako lalo sa sinabi mo... ah ah ah ah ah ah! Faster! Fuck me deep!"
"Sige ipitin mo pa ang burat ko puta ka! Uhuhuhuhuhuhuhuhuh!"
"Ohohohohohoh! Ayan na ko daddy! Lalabas naaaaaaaaahhhhhh! Ahhhhhhhhhhh!" sigaw ko nang marating ko ang aking orgasm. Sumunod naman siya at sunod-sunod siyang umulos ng sagad hanggang sa ipinutok niya ang kanyang napakaraming tamod. Nang mailabas na niya lahat, hinugot niya ang kanyang titi, sinalo ng kanyang daliri ang lumabas na tamod at binalik niya sa butas ko. "Mmmmmmm...."
"Your so hot sweetheart..." hinalikan niya ko sa labi at tumayo na siya. "Sabay na tayong mag-shower." binuhat niya ko, nangunyapit ako sa kanya na parang koala at pumanhik na kami sa taas.
Matapos naming maligo na walang landian na naganap, sabay na din kaming kumain ng dinner. Sinabi niya sakin na nakausap niya si Gideon at uuwi daw bukas. Kailangan niya daw ng alone time at naintindihan ko naman. Masaya naman ako dahil masosolo ulit namin ni daddy ang bahay.
Nasa kuwarto na kami ngayon, tapos ng kumain, nagtoothbrush at kapwa na kami ngayong nakahubad sa kama. Nakasandig siya sa headboard, nakabukaka ang kanyang binti habang nakaupo ako sa kanyang gitna, nakasandig ang likod ko sa kanyang dibdib at nakabukaka rin. Nilalamas niya ang mga suso ko habang kami ay naghahalikan. "Open your mouth..." utos niya at ginawa ko naman. Pinasok niya ang kanyang dila at sinipsip ko yon. Naglakbay ang isa niyang kamay sa p*ke ko, pinadaanan niya ng kanyang daliri ang namamasa kong hiwa. "Your so wet for me..."
"Ahhhhhhhhhhhhh... make me cum with your fingers daddy..." malandi kong sabi.
"That's the plan sweetheart..." bumaba ang isa niyang kamay, binuka ang p*ssy lips ko at inikot ang daliri niya sa aking clit. Napakagat ako ng labi at umaangat ang balakang ko.
"Hmmmm...ganyan nga daddy. Kantutin mo ko gamit ang mga daliri moooohhhhh! Ahhhhhhnnnnnnhhh!" ipinasok niya ang tatlong daliri sa butas ko habang ang isang kamay niya ay pinipisil ang kuntil ko.
"Sabik ka na sigurong makantot ni Gideon noh?" lumabas pa lalo ang aking katas at tumango ako. "My slutty girl!" pinalo niya ang p*ke ko. Mabilis niyang inilabas-masok ang kanyang mga daliri at mahigpit akong napakapit sa kanyang mga hita. Napasigaw ako habang nilalabasan, sumirit ang marami kong katas sa kamay ni daddy at sa bedsheet. Hindi niya tinanggal ang kanyang daliri at fininger niya ko ng mabagal. "Gusto mo bang gawin sayo toh ni Gideon, Sherri ko? Magpapakaputa ka rin ba sa kanya?" binilisan niya ulit ang paggalaw ng kanyang kamay na hindi na ko nakasagot at sinalubong ang paglabas masok ng kanyang daliri. Nilabasan ulit ako at nanginig ako sa pagka-intense non.
"Oh daddy...I want him to fuck me so bad..." mahina kong sabi at ngumiti siya.
"Narinig mo ba yon Gideon?" nagtaka ako sa sinabi niya kasabay ng pagbukas ng pinto ng kwarto at pumasok si Gideon, hubad, hawak ang kanyang mahaba at matabang t*ti na kasalukuyan niyang sinasalsal... Oh shit! He is soooooo hot!!!
BINABASA MO ANG
A Summer With Sherri Season 2 (Silva-Valdez Series)
RomanceSEASON 1 Matagal ng in love at pinagnanasahan ni Sherri ang kanyang Ninong. Mula nong mamulat siya sa mundo ng kalibugan, ito na ang gusto niyang makakuha sa kanyang virginity. Ang problema? May asawa itong sopistikada na walang ginawa kundi mag par...