Sherri 16

12.6K 40 2
                                    

Dahan-dahan kong binuksan ang pinto ng kwarto ni Ninong at nakita ko siyang mahimbing na natutulog sa malaking kama. Ang kumot niya nakatakip sa half part lang ng kanyang hubad na katawan pero obvious ang kanyang bukol sa gitna. As usual, maaga akong nagising kahit hindi ako tinigilan ni Gideon na kantutin kagabi. Tulog pa rin ang loko at naghihilik pa. Dahil miss ko na si Ninong pinuntahan ko siya rito, nag toothbrush na ko, nakaligo, pumunta rin ako sa kusina sandali para uminom ng malamig na tubig. 

Tahimik akong pumasok sa kuwarto niya, pumailalim ako sa kumot at gumapang palapit sa nakatayo niyang alaga. Napadila ako ng aking bibig tapos ay dinilaan ko rin ang kanyang kahabaan. Bigla yong pumitik na kinagulat ko. Hindi na ko naghintay pa at sinubo ko ang ulo at sinipsip yon. Narinig ko siyang umungol, inikot ko ang aking dila sa kanyang tip pagkatapos ay isinubo yon hanggang kalahati. Sinipsip ko ang kanyang t*ti at tinaas baba ang kamay ko sa hawak kong kalahati pa. Masyado kasing siyang mahaba kaya hindi ko pa siya masubo ng buo. 

Napatigil ako nang naalis ang kumot at gising na si Ninong. Mainit ang mga mata niyang nakatingin sakin at pinagbuti ko pa ang pagtsupa sa kanya. Napahiga ulit siya at umaangat ang kanyang balakang para kantutin ang bunganga ko. Ibinuka ko pa ang aking bibig, ginalaw ang aking ulo ng atras abante ng mabilis.

"Ang galing ng ginagawa mo Sherri... Yes, like that, suck my c*ck slut... Ahhhhh...uhmmmm..."

Binilisan ko pa ang pagtsupa sa kanya at pinisil ko rin ang kanyang bayag. Hinawakan niya ang aking ulo, mas lalo pang lumaki ang kanyang burat sa loob ng aking bibig at sa kanyang malakas na pag-ungol, bumulwak ang kanyang maraming tamod na nilunok ko lahat. Tumulo pa ang aking laway nang tinanggal ko ang kanyang titi sa aking bibig, dinilaan ko pa ulit yon at malanding ngumiti sa kanya. "Puta ka, halika rito." utos niya at agad naman akong tumalima. Gumapang ako pataas, agad ko siyang niyakap at mapusok kaming naghalikan. "Your getting better at this. Hindi ka ba nakuntento kay Gideon at nandito ka ngayon?"

"Daddy, he fucked me real good last night. Nandito ako para ikaw naman ang paligayahin ko..."

"Talaga? Kaya mo pa?" napatili ako nang inikot niya kaming dalawa at ako na ang nakahiga sa kama. Inalis niya ang tali ng bathrobe ko at binuksan yon. Tumambad sa kanya ang hubad kong katawan at agad niyang sinibasib ng halik ang mga suso ko.

"Oh daddy... kaya ko pa, basang-basa na nga ang p*ke ko eh dahil sa sarap ng c*ck mo."

"Tignan ko nga sweetheart..." binuka ko naman ang mga hita ko at napangisi siya nang makita ang nangigislap kong p*ke dahil sa katas na lumalabas rito. Kinilabit niya ang tingil ko pagkatapos ay pinasok ang kanyang daliri sa butas ko. Fininger niya ko ng mabilis habang ang thumb niya ay iniikot sa clit ko. Bago pa ko labasan, pinatalikod niya ko padapa sa kama at agad niyang ipinasok ang kanyang b*rat sa aking p*ke.

"Daddy! Ang laki talaga ng b*rat mo! Kantutin mo ko!" inilagay niya ang kanyang kamay sa balikat ko.

"I will fuck you hard and fast Sherri. Tanggapin mo toh!" napatirik ang mga mata ko nang bigla niya kong kinantot ng mabilis at malalim. Agad niyang tinamaan ang gspot ko at ang sarap ng paghagod ng kanyang matigas na t*ti sa loob ko.

"Ganyan nga! Ahahahahahahhahah! Namiss ko ang kantot mo daddy! Diin paaaaahhh! Kantot paaaahhh! Ahahahah!"

"Ang sarap mong kantutin! Ang landi ng p*kpek mo! Uhuhuhuhuhuhuh! Uh! Uh! Hetong sayoooohhhh!"

"Yeahyeahyeahyeah! Fuck me! More! I'm gonna come! Ahahahahahahha! Daddy! Daaaaaaaddddddyyyyyyyy!!!" sigaw ko nang nilabasan ako, hindi nagtagal at sumunod rin siya sakin. Sa isang malakas na ungol dineposito niya ang kanyang tamod sa loob ng p*ke ko. Humihingal kaming napahiga sa kama, nagtagpo ang mga labi namin at naghalikan na naman ng marahas. Tsup! Tsup! Hmmmm...

Napatingin kami sa pinto nang may kumatok don, bumukas at nakita namin si Gideon na nakangiti.

"Ako na ang magluluto ng breakfast." sabi niya at lumakad na. Nagkatinginan naman kami ni daddy. Bumangon siya at binuhat niya ko papunta sa bathroom. Ako na ang nagbukas sa shower stall at binaba niya ko sa tapat ng shower. Pumwesto siya sa likod ko at napatili ako nang bumuhos ang malamig na tubig sa aming katawan.

"Daddy!" sigaw ko. Tumawa siya at hinalikan niya ulit ako. Ibinuka ko ang aking labi at naglaro ang aming dila, paikot-ikot, at nagsipsipan. Bumaba ang isa niyang kamay sa puke ko para fingerin ulit. Napaungol naman ako at inikot ko ang aking mga kamay sa kanyang leeg habang patuloy ang aming mainit na halikan. Nang maghiwalay ang aming mga labi, isinandig niya ko sa marble wall at lumuhod sa harap ko. Dinilaan niya ang aking hiwa, idinantay niya ang isa kong binti sa kanyang balikat para lalong ibuka ang p*ke ko. Pinaghiwalay niya ang p*ssy lips ko at agad na sinibasin ng halik at sinipsip niya ng husto ang kuntil ko.

"Ang sarap ng p*ke mo puta ka!" sabi niya. Pinatigas niya ang kanyang dila at inilabas pasok niya yon sa butas ko. Napasandig naman ako sa wall habang nagpapaling-paling ang ulo ko sa sarap. Napaangat na rin ang isa kong paa, na ang mga daliri na lang ang nasa sahig. Dahil sa husay niyang sa pagkain sa p*ke ko, nilabasan ako agad at sinipsip niya lahat yon.

Hindi pa ko nakakarecover nang tumayo siya. Binuhat niya ko at awtomatikong umangkla ang mga binti ko sa baywang niya, kumapit din ako sa kanyang balikat. Sa pagkakasandig ko sa pader, ipinasok niya ulit ang matigas niya pa ring t*ti sa p*ke ko at nagsimula siyang gumalaw. "Uhmmmm... ang sikip mo pa rin sweetheart."

"Ang tigas mo pa rin daddy, mana ang anak mo sayo, laging matigas! Ahhhhhh...hnnnn...ahhh! Bilisan mo pa, lalabasan na naman akoooohhhh! Ahhhhhh!"

"Heto na Sherri! Kakantutin ka ng mabilis ni daddy! Uhm! Uhm! Uhm! Ganito ba?! Ganito ang kantot na gusto mo! Uhuhuhuhuh!"

"Ah ah ah ah ah! Ganyan nga daddy! Faster! Ahahahahahahahang saraaaaaapppp! Ahhhhhh! Yan na ko daddy! Lalabasan na kooohhh! Yannayanna! Yan naaaaaaahhhhhhh!"

Napaarko ang likod ko kasabay ng aking orgasmo, kinantot ako ni daddy ng mabilis at malakas at nilabasan na rin siya. Bumulwak ang kanyang tamod sa loob ko at lumabas pa yon sa lagusan ko sa rami non. Napayakap ako sa kanya, parang na-drain ang energy ko don! Dahan-dahan kong ibinaba ang aking mga binti sa basang sahig. Naghugas naman na si daddy, mabilis na nagsabon at nagshampoo. Hindi pa ko tapos ng lumabas siya sa shower stall. Nagtataka naman akong tumingin sa kanya pero natigilan nang makita ko si Gideon sa pinto at wala na siyang suot na sweatpants kagaya ng una kong nakita siya kanina.

"Sasabay din akong maligo sayo baby..." tukso niyang sabi at pumasok na siya sa shower stall. Nakangiti lang naman si daddy na nagpupunas ng basang katawan.

"Akala ko ba magluluto ka ng breakfast?" tanong ko. Hinapit niya ko sa baywang palapit sa kanya at ikiniskis ang nakatayo niyang ari sa gitna ko.

"Nakakadistract kasi yang malakas mong ungol, nagalit tuloy ang uten ko." napangiti ako. Hinawakan ko yon ng aking kamay at pinisil.

"Ako na ang tatapos sa breakfast natin." sabi ni Ninong na lumabas na ng banyo. Sasagot sana ako nang pinaikot niya ko paharap sa pader.

"Open your legs for me Sherri." sabi niya malapit sa tenga ko at kinilig naman ako. Binukaka ko ang aking legs, fininger niya sandali ang p*ke ko tapos ay unti-unti na niyang ipinasok ang kanyang t*ti sa loob ko. Pinagsalikop niya ang aming mga kamay at idinikit yon sa pader. Ang balakang niya ang gumagalaw sa mabilis at madiin na pag-ulos niya sakin. Napaangat naman ako ng ulo at umungol sa sarap ng sensasyon na nararamdaman ko. Naging adik na yata sa kantot ang p*ke ko dahil patuloy pa rin yong kumikibot at naglalabas ng katas. "Umm! Uhm! Ang landi ng p*ke mo, hinihigop ang burat ko! Uh uh uh uh uh uh uh uh Ahhhhh! Sarap kantutin!"

"Sarap ng t*ti mo sa loob ko Gideon! Kantutin mo ang puta mo! Sige paaaaaaahhhhh! Ah ah ah ah ah ah ah ah ah ah ah ah! Ohhhh! Ang sarap! Ahhhhh!

"Kanina pa tigas na tigas ang b*rat ko sayo puta ka! Uhuhuhuhuh! Hetong sayoooohhhh! Uhuhuhuhuhuh!" malakas at mas bumilis pa ang pagkantot niya sakin. Ramdam ko na naman ang namumuong init sa gitna ko dahilan para ipitin ko ang t*ti niya. "Ohohohohoh! Gideon! Lalabasan na naman akooooohhh! Coming! Coming! Ahahahahaha! Ayan naaaaahhhhhh!" Nanginig ang buong katawan ko sa matindi kong pagpapalabas, humigpit ang hawak niya sakin, umulos siya ng sagad at pumulandit ang malapot niyang tamod sa loob ko. Sabay kaming malakas na umungol sa pagpapalabas namin. Pareho kaming napasandig sa pader, hinawakan niya ang mukha ko habang kami'y humihingal at hinaplos niya ang mga pisngi ko.

"I'm glad your with me now Sherri..." masuyo niyang sabi. Tumalon naman ang puso ko sa narinig at sinunggaban ko siya ng isang mainit na halik.


A Summer With Sherri Season 2 (Silva-Valdez Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon