Sherri 12

11.7K 39 0
                                    

Nagising ako na wala na si daddy sa aking tabi, tumingin ako sa orasan na nakasabit sa wall at mag-aalas otcho na pala ng umaga kaya agad akong bumangon. Naginat-inat ako at lumakad papunta sa banyo para magtootbrush at maghugas ng mukha. Saka ko lang napansin na nakahubad ako, may mamula-mula akong marka sa iba't-ibang parte ng katawan ko resulta ng hard fucking na ginawa sakin ni Ninong. Sana lang hindi nagising si Gideon sa pinaggagagawa namin. 

Speaking of Gideon, naalala ko ang sinabi niyang mag-threesome daw kami kasama nito. At ako naman na malandi talaga na gusto ko siyang tikman ay pumayag na rin. Ano kayang magiging reaction niya pag nalaman niya ang tungkol samin ni Ninong? Sasabihin niya kaya sa mama niya? Bumuntong-hininga ako, kailangan kong gawin lahat para mapasakin din siya! Bakit hindi? Kung yong bestfriend ko nga may apat na boyfriend, hindi rin ba pwede sakin? Besides, iniisip ko pa lang na kakantutin nila akong dalawa eh namamasa at kumikibot na ang puke ko sa kasabikan. 

Buti na lang nag-order ako ng binebentang nighties ni Jewel para naman may pang-akit ako. Suot ko nga yung isa kagabi na agad ding tinanggal ni Ninong. Tahimik akong naglakad sa hallway tapos ay huminto sa tapat ng pinto ng kuwarto ni Gideon na may kalayuan ng konti sa kuwarto ko. Pinihit ko ang handle at hindi naka-lock ang pinto. Binuksan ko yon ng bahagya at sumilip sa loob, nakita kong mahimbing siyang natutulog na nakadapa sa kama, hubo't-hubad at kitang-kita ko ang matambok niyang puwet. Napangiti ako at dahan-dahang sinara ko ang pinto, sayang at hindi siya nakaharap, paniguradong my morning wood yon, malaki kaya? Biglang uminit ang mukha ko at bumaba na ng hagdan. Asan kaya si daddy?

Pumunta ako sa kanyang office, kumatok at binuksan ang pinto. Nadatnan ko siya sa kanyang swivel chair at may kausap sa phone, tumingin siya sakin at ngumiti ako sa kanya. Sinenyasan niya kong lumapit sa kanya at ginawa ko naman after kong isara ang pinto. Tinuro niya ang mesa, naintindihan ko naman at umupo doon na kaharap siya. Hinaplos niya ang hita ko pataas habang nakatitig siya sakin at patuloy pa rin ang pakikipag-usap niya sa phone. Sinenyasan ulit ako na tumahimik, pinasok niya ang kanyang daliri sa loob ng basa ko ng panty at kinalikot ang aking p*ke. Napakagat naman ako ng aking labi para pigilan ang ungol ko. Pinaikot niya ang kanyang daliri sa aking kuntil at pinisil-pisil yon ng pagkasarap-sarap.

"You've ruined my plans this weekend, you know that." rinig kong sabi niya. Tinakpan ko ang aking bibig nang tuluyan na niyang ipasok ang tatlong daliri niya sa butas ko at inilabas masok yon ng mabilis. Napaangat ang katawan ko ng nilabasan ako at napahiga sa mesa. Tumayo naman siya at inilabas ang kanyang t*ti mula sa kanyang pants. Ibinuka ko ng mabuti ang aking mga binti, tinagilid niya ang aking panty at iginaya niya ang kanyang b*rat papasok sa lagusan ko. "Yeah, I'll see you. Bye!" inihagis niya ang kanyang phone sa mesa matapos ang tawag niya. Ngumisi iya sakin at malakas na umulos sa loob ko. "My slutty girl...goodmorning!" bati niya.

"Mmmm... Daddy, fuck me hard! ahhhhmmmm....hnnnn....uhmmmmm..." ungol ko at giniling ang balakang ko para kantutin niya na ko.

"Puta talaga kita Sherri ko... Gigisingin sana kita kanina pero ang sarap ng tulog mo." gumalaw siya ng mabagal pero madiin na tinatamaan niya ang gspot ko.

"Ah...ah....ah...ahhhh... Puta mo ko daddy...bilis pahhhh ah...ah...ah...ah!" kinilabit niya ang clit ko na wari'y tinutukso pa ko.

"Gusto mo ng mabilis sweetheart...You want me to fuck you hard and fast?" sunud-sunod akong tumango. Inilagay niya ang kanyang mga kamay sa hita ko at nagsimula na siyang gumalaw ng mabilis. Napaikot naman ang mga mata ko sa sensasyon na dala non. "Hetong sayo malandi kaaaahhhh! Uh! Uh! Uh! Uhuhuhuhuhuh!"

"Bilispabilispa! I love your cock! Give it to me daddy! Harder! Fasteeerrrr!!! Ahahahahahahahah!"

"Gusto mong nakapasak ang b*rat ko sa malandi mong p*ke ha?! Ganito ba?! Uhuhuhuhuhuh! Show me! Show me how much you want it!" inangat ko ang dress kong suot hanggang sa lumitaw ang wala kong bra na mga suso at nilamas ko yon at pinisil ang aking mga utong. "Puta! Nakakalibog ka! Uhuhuhuhuhuhuhuh!"

"Ahhhhhhhnnnnng sarap dadddddddyyyyy! Kantutin mo kooohhh! Yesyesyesyesyesyes!" nagpapaling-paling ang ulo ko habang kinakantot niya ko ng mabilis at sagad. Umuuga na rin ang mesa sa lakas ng kanyang pagkantot! "Ahhahahahnnnahhh! Yes daddy! Sigepasigepa! Bilis paaaahhh! Lalabasan na koooohhhh! Ahahahahahaha!"

"Pupunuin kita ng tamod ko Sherri! Heto na! Heto naaaaahhhhhh!!! Uhuhuhuhuhuhuhuhuhuh!" Nanginig ang buo kong katawan nang ako'y labasan, sumunod siya sakin at idenoposito niya lahat ng kanyang tamod sa loob ng p*ke ko na satisfied na naman sa kantot ni daddy.

"Wow... ang sarap ng morning kantot mo daddy..." malandi kong sabi. Tumawa siya, binalik ang aking panty sa gitna ko at bahagyang pinalo ang p*ke ko.

"Malandi!" nakangiti niyang sabi. Sinunggaban niya ng halik ang mga labi ko at sabik naman akong tumugon sa kanya. Nagsayawan ang aming mga dila at nagsipsipan ng mga labi. Nang maghiwalay kami, binalik niya ang kanyang t*ti sa pantalon niya.

"May pupuntahan ka ba daddy?" tanong ko. Bumuntong-hininga naman siya at binuhat ako. Umupo siya ulit sa swivel chair at inupo niya ko sa kanyang lap.

"Niyaya ako ng isa sa mga business partner ko na mag-golf, hindi na ko nakatanggi." sagot niya at napalabi naman ako. "Sorry sweetheart, I really want to spend time with you pero limited lang ang galaw natin dahil kay Gideon. Ang dami ko pa namang plinano sating dalawa ngayong weekend."

"Hmmm... Ang sabihin mo plano mong mag-stay lang tayo sa kama buong araw."

"Bakit? Ayaw mo ba non?" napatawa ako nang kiniliti niya ko. "Sabik na sabik ka nga lage sa b*rat ko Sherri ko."

"Ikaw kasi! Sinanay mo ko na laging available ang b*rat mo para sakin."

"Sabik din naman ako sa p*ke mo lagi. But, Gideon's here... Siguradong available rin ang b*rat niya sa malandi mong p*ke." sabi niya malapit sa tenga ko.

"Nakahubad pala siyang natutulog hihi... ang tambok ng puwet kagaya mo."

"You need to start taming him... Masosolo mo muna siya ngayon, it's the perfect time sweetheart."

"Tama ka daddy... Mag-enjoy ka sa golf mo at mag-eenjoy naman akong landiin ang anak mo. I'll start with breakfast." umalis ako sa lap niya at tumayo.

"Do your best Sherri, uuwi ako mamayang gabi okay."

"Okay daddy! I'll see you tonight!" binigyan ko pa siya ng isang halik at lumabas na sa kanyang opisina. Naghugas ako saglit at masayang naghanda ng breakfast para kay Gideon. Magbe-bake din ako ng paborito niyang apple pie para madali lang siyang bumigay. Maya-maya lumabas na si daddy na dala ang kayang golf bag. Binigyan niya lang ako ng halik sa pisngi, nagpaalam at umalis na.


A Summer With Sherri Season 2 (Silva-Valdez Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon