Chương 115

1K 43 0
                                    

Bị bắt trói quăng lên xe, có một khắc, Thịnh Kiều cảm thấy may mắn.

Bởi vì đối phương không dùng thuốc mê khiến cô choáng váng. Có lẽ cảm thấy cô là một nữ minh tinh tay yếu chân mềm, trói gà không chặt, không đáng dùng thuốc mê.

Một anh chàng người Hoa giả trang thành nhân viên công tác, còn có một anh chàng da đen, đang ở hai bên dùng tay đè cô lại.

Xe vẫn chạy băng băng trên đường. Trừ bỏ một tiếng thét chói tai lúc mới bị nhấc bổng, Thịnh Kiều sau đó chưa từng giãy giụa. Trên đầu bị tròng một cái túi, hai tay bị bẻ ra sau, càng sợ hãi, cô càng bình tĩnh, không hề rên một tiếng nào. Sau đó cô nghe đối phương dùng tiếng Anh nói chuyện với nhau.

"Cô ta sao yên tĩnh như vậy?"

"Chắc là bị dọa ngu luôn rồi. Lá gan của ngôi sao TQ đúng là nhỏ..."

Có tiếng cười phát ra từ vị trí tài xế lái xe.

"Haha... hiện tại đã bị dọa cho choáng váng, chờ lát nữa mở mắt ra, có thể hay không trực tiếp dọa cho khiếp sợ luôn? À mà cô ta lớn lên thế nào?"

Người giả trang thành nhân viên trả lời.

"Cực kỳ xinh đẹp, video quay xong nhất định tốt lắm."

Thịnh Kiều cắn môi, cố gắng áp chế sự run rẩy toàn thân. Bọn họ không muốn giết cô, là muốn quay video. Video gì? Ngoài cái đó ra thì còn có thể là gì đây.

Một khi xe dừng lại, cô sẽ không có bất kỳ cơ hội phản kháng nào. Ba tay đàn ông, cô không cách gì trốn thoát được.

Đừng sợ, đừng khóc, phải bình tĩnh, nhất định có biện pháp, nhất định. Thịnh Kiều nhắm mắt lại.

Xe chạy trên đường. Bên ngoài truyền tới tiếng còi hơi. Có lẽ vì cô quá an tĩnh cho nên hai người đang đè cô cũng bắt đầu thả lỏng. Không ai nghĩ tới cô bỗng dùng lực vọt lên.

Lúc quay Không Sợ, cô ở phim trường có từng học với cảnh sát một vài chiêu phòng thân. Mỗi ngày tập luyện đến cánh tay bắp đùi đều bầm tím, nhưng rốt cuộc có thể sử dụng các chiêu thức đó. Khi biết vị trí của người uy hiếp, cô sẽ biết cách ra chiêu không phạm sai lầm.

Hai người kia bị cô dùng khuỷu tay đánh trúng huyệt thái dương và hầu kết, trực tiếp bị đánh cho choáng váng. Thịnh Kiều lột cái bao trên đầu xuống, nhoài ra trước, vật lộn bẻ tay lái với tài xế. Cô đánh cuộc bọn họ không muốn chết.

Tài xế hoảng sợ, mắng một câu, hai người phía sau nhào lên, tóm lấy cô nhưng Thịnh Kiều túm chặt tay lái, sống chết không buông. Hai người phía sau càng ra sức kéo cô, ngược lại giúp cô tăng thêm lực giằng co với tài xế. Xe tức khắc nghiêng qua một bên, tài xế đạp thắng gấp.

Một tiếng cọ xát chói tai vang lên, chiếc xe hung hăng đâm thẳng vào tường bảo hộ gần bờ sông. Thịnh Kiều không đeo đai an toàn, cả người bay về phía trước, đập vào kính chắn gió. Bên trong xe vang lên tiếng mắng chửi, chiếc xe đã dừng lại, đong đưa lắc lư, không ai dám lớn tiếng. Chiếc xe treo lủng lẳng trên bờ tường bảo hộ, đầu chúi xuống dưới, có vẻ sắp rớt.

"Fan vợ" - Bạn đã biết?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ