Chương 159

989 35 4
                                    

Sáng hôm sau, nữ sĩ Trang Mộng Điệp ăn xong bữa sáng do con trai chuẩn bị liền muốn rời đi. Bà bảo chỉ về xem mặt con dâu, còn nàng dâu này có hai chân hay có bốn chân đều không sao cả.

Toàn bộ quá trình, Thịnh Kiều nói không tới 2 câu với người mẹ chồng tương lai này.

Hoắc Hi hỏi bà muốn đi đâu để anh đưa đi, Trang Mộng Điệp xua tay cự tuyệt.

"Không cần, có người tới đón mẹ."

Hoắc Hi không hề ngạc nhiên, cùng Thịnh Kiều tiễn bà ra cổng lớn. Người đàn ông tới đón bà lái một chiếc Rolls Royce, mở cửa xe liền ôm lấy bà, sau đó giúp bà mang hành lý bỏ vào cốp xe.

Trang Mộng Điệp quay đầu vẫy tay "bye bye", nghĩ tới cái gì, khẽ dừng chân, cười tủm tỉm hỏi.

"Hai đứa khi nào kết hôn?"

Hoắc Hi không trả lời. Bà phủi tay không chút để ý, dặn dò.

"Cần mẹ tham dự thì tốt nhất báo trước nửa năm, nếu không mẹ không rút thời gian ra được."

Nói xong bà lại gửi một nụ hôn gió cho Thịnh Kiều, chui vào xe.

Hoắc Hi đã quá quen với loại quan hệ gia đình nhạt nhẽo như này, nửa điểm biểu tình cũng không có. Anh ôm Thịnh Kiều đi trở về, ôn nhu hỏi.

"Chiều nay em muốn đi đâu chơi?"

Thịnh Kiều quan sát nét mặt của anh, thấy anh không giống đang khổ sở, lúc này mới lặng lẽ thở ra.

Hôm nay cô không có lớp học không có lịch trình. Khó khăn lắm mới đụng trúng lúc Hoắc Hi cũng rảnh. Đương nhiên bọn họ muốn đi ra ngoài chơi, hẹn hò hay xem phim gì đó.

Công khai tình yêu rồi, chỗ tốt nhất là bọn họ không cần lo lắng bị cẩu tử chụp lén nữa. Muốn chụp cứ chụp. Hai người sẽ hướng máy ảnh mĩm cười nữa là.

Thịnh Kiều được Hoắc Hi ôm đi, không cần lo lắng nên cô cúi đầu vào điện thoại, muốn tìm xem ngoài rạp đang chiếu phim gì. Đi ngang tiểu khu, cánh tay trên đầu vai cô buông lỏng, khóe mắt cô nhìn thấy thân mình Hoắc Hi lóe lên vọt tới trước, cùng với tiếng nói trầm thấp.

"Cẩn thận."

Thịnh Kiều ngẩng đầu, Hoắc Hi đang đỡ một chiếc xe lăn. Bánh xe vấp phải cục đá nên nghiêng sang một bên. Nếu không phải lúc nãy Hoắc Hi nhanh tay lẹ mắt vọt tới đỡ lấy, có lẽ chiếc xe đã ngã nhào.

Thịnh Kiều nhận ra người phụ nữ đang luống cuống vừa nói xin lỗi vừa nói cảm ơn là bà Trương. Cô lập tức chạy tới.

"Mẹ... không phải, dì ơi, dì có sao không?"

Chiếc khăn trùm chân của bà Kiều rơi trên mặt đất, bà hoảng sợ không nhẹ, nhìn thấy Thịnh Kiều, nét mặt liền mềm xuống.

"Kiều Kiều, là cháu à? Sao cháu lại ở đây?"

Thịnh Kiều nhặt tấm chăn đắp lên chân cho bà, vẻ mặt đầy lo lắng.

"Có đụng trúng chỗ nào không ạ?"

"Dì không sao. Cậu trai trẻ này là... hai đứa..."

"Fan vợ" - Bạn đã biết?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ