Chương 105

1.1K 52 0
                                    

Người trong cuộc tự mình mở miệng đính chính, có sức thuyết phục hơn không biết bao nhiêu lần so với thông cáo của công ty hay đoàn đội.

Mấy người trợn to mắt ra mà nhìn cho rõ nhá. Không có yêu đương gì ở đây hết! Không có ký giấy kết hôn gì ở đây hết! Đừng có khinh nhục tình huynh đệ xã hội chủ nghĩa của thế kỷ mới!

Ý Nhân và Fan Kiều nháy mắt trở nên hăng hái, đồng lòng khống bình phủ nhận tin đồn. Có điều Thái Thái Đảng ở giữa chọc gậy bánh xe, sống chết gặm miếng đường này không chịu nhả. Thế là 3 nhà hỗn chiến, người qua đường thì ghé vào ăn dưa. Nhiệt độ của chủ đề vẫn ở mức cao.

Nhưng dù sao thì tin đồn tình cảm cũng bị đập vỡ.

Có cư dân mạng mò được một bản fancam cũ, là hôm Thịnh Kiều và Thẩm Tuyển Ý vừa quay xong kỳ đầu tiên của Chạy Ra Ngày Mới về tới sân bay Bắc Kinh, Ý Nhân đã hét lên với Thẩm Tuyển Ý: "Không được cười với nữ nhân khác!". Kết quả, Thẩm Tuyển Ý quay đầu hờn dỗi nhìn vào ống kính nói. "Nữ nhân cái gì, đó là huynh đệ!"

Bản fancam này trước giờ chỉ lan truyền trong nhà Ý Nhân. Hiện tại được người qua đường mò ra, sau đó doanh tiêu hào nhảy vào chuyển phát, nháy mắt lượt xem vượt hơn trăm triệu, còn nhảy lên cả hotsearch.

Xem đi, là chính chủ tự chứng thực tình huynh đệ đó. Thẩm Tuyển Ý là siêu thẳng nam, sao có thể lén lút yêu đương chớ!

Nhưng antifan vẫn dựa vào cớ Thịnh Kiều giả vờ khoác áo Hi Quang để chửi cô.

Há... cô tự nhân là fan của Hoắc Hi, ở tiết mục thì tỏ vẻ ghét bỏ Thẩm Tuyển Ý ra ngoài mặt, kết quả khoác vai xưng huynh gọi đệ ở sau lưng, còn rủ nhau đi ăn khuya.

Có một bộ phận hắc tử đã ác cảm với chuyện Thịnh Kiều chuyển thân phận thành Hi Quang, thời gian qua tích lũy được một ít hảo cảm với cô, sự kiện lần này liền hết sạch hảo cảm luôn.

Mà lúc này, Thẩm Tuyển Ý đang tham gia một buổi họp báo giới thiệu sản phẩm đại ngôn mới. Dựa theo lịch trình thì sau buổi họp báo, cậu sẽ trực tiếp rời đi. Không ngờ họp báo kết thúc, người đại diện thông báo với người phụ trách mảng truyền thông rằng Thẩm Tuyển Ý đồng ý ở lại tiếp nhận phỏng vấn.

Trên mạng xào xáo lợi hại như vậy, vừa nghe Thẩm Tuyển Ý chủ động chấp nhận phỏng vấn, cánh phóng viên quả thực giống như sói vồ mồi, như một tổ ong bay thẳng ra khu vực hậu trường.

Thẩm Tuyển Ý rất nhanh xuất hiện, vẫn dáng vẻ như lúc thường, cười cười nói nói, không chút nào nhìn ra tâm trạng bị ảnh bởi tin đồn thất thiệt ở trên mạng.

Phóng viên dựa theo lệ thường hỏi vài câu liên quan đến sản phẩm mới vừa giới thiệu trong cuộc họp báo, vừa xong trình tự cơ bản liền gấp gáp nhảy ngay vào vấn đề.

"Về tin đồn giữa cậu và Thịnh Kiều, có thể giải thích cụ thể một chút không?"

Thẩm Tuyển Ý nhìn vào màn ảnh, nghiêng đầu cười.

"Mọi người đừng dọa huynh đệ của tôi nha, cô ấy mà sợ chạy, hoặc kéo tên tôi vào sổ đen thì sẽ không còn ai dẫn tôi chiến đấu nữa."

"Fan vợ" - Bạn đã biết?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ