Trên đường về khách sạn, Thẩm Tuyển Ý vẫn luôn quấn lấy Triệu Ngu.
"Vừa rồi tui man (đàn ông) không?"
Triệu Ngu bị hỏi đến phiền, tức giận mắng.
"Man cái búa."
Thẩm Tuyển Ý trợn trắng mắt. Thế là hai người cãi lộn ầm ĩ, trong xe nhất thời tiếng nói tiếng cười rộn rã. Đột nhiên, xe thắng cái két. Vài người theo quán tính đập mạnh vào vật cản đằng trước. Tài xế mở miệng chửi thề một câu.
Nhân viên công tác ngồi đằng trước, cúi đầu thì thầm cái gì đó, có người quay đầu thoáng liếc nhóm người ngồi phía sau. Thẩm Tuyển Ý đang cười cười nói nói, sắc mặt thoáng cái trầm xuống.
Thịnh Kiều nhìn ra ngoài cửa sổ để xem chuyện gì xảy ra. Vừa rồi có một chiếc xe buýt cỡ nhỏ luôn tìm cách đuổi theo bọn họ, vì nó muốn chạy song song nên tìm cách ép sát vào, nhưng vì tốc độ xe quá nhanh nên thiếu chút nữa đã tông vào xe của họ, chính vì vậy tài xế mới thắng gấp.
Nhân viên công tác rốt cuộc không ai xuống xe, ra hiệu cho tài xế tiếp tục lái đi. Chiếc xe kia lại đi theo tiếp, một đường theo bọn họ về tới khách sạn.
Xuống xe, Thẩm Tuyển Ý trang bị như võ sĩ hạng nặng, trùm mũ kín mít, đeo khẩu trang loại lớn, lao ra khỏi xe vọt thẳng vào khách sạn, đầu cũng không thèm quay lại.
Thịnh Kiều nghe Triệu Ngu nhỏ tiếng chửi bậy một câu.
Đoàn người đi tới thang máy. Không thấy bóng dáng Thẩm Tuyển Ý đâu cả. Vào thang máy rồi Tằng Minh mới thở dài nói.
"Tên kia cứ dung túng fan cuồng như vậy, một ngày nào đó sẽ xảy ra chuyện cho coi."
Lạc Thanh lui ẩn nhiều năm, đối với mấy chuyện diễn ra trong vòng fan không hiểu cho lắm. Tằng Minh giải thích sơ lượt vài câu, Lạc Thanh lắc đầu than.
"Vì sao fan hâm mộ hiện giờ lại cực đoan đến tình trạng này chứ?"
Mỗi người cảm khái vài câu, sau đó mạnh ai về phòng người nấy. Thịnh Kiều đang chuẩn bị tắm rửa thay quần áo. Triệu Ngu gõ cửa phòng, vừa đi vào vừa nói.
"Bà qua nhìn huynh đệ của bà đi."
"Tên kia bị làm sao?"
"Bà thử khuyên nhủ hắn xem."
Thịnh Kiều giống như hòa thượng sờ tóc (không hiểu tình huống).
"Khuyên cái gì? Là sao?"
Triệu Ngu ấp úng muốn nói lại thôi, hơn nửa ngày, đẩy Thịnh Kiều ra ngoài.
"Bà đi hỏi hắn. Hỏi hắn chuyện fan tư sinh rốt cuộc là sao. Hắn nhất định sẽ kể cho bà nghe. Rồi bà khai đạo cho hắn mở mắt ra."
Thịnh Kiều ôm khung cửa.
"Ai da... đợi đã... vì sao bắt tui đi hỏi tên kia? Tui cái gì cũng không biết, làm sao khai đạo a~ Tên kia cũng sẽ không kể cho tui nghe đâu."
Triệu Ngu lôi kéo Thịnh Kiều ra khỏi phòng, thấp giọng nói.
"Chỉ cần bà hỏi, hắn nhất định sẽ kể." – dừng một chút, cười nói – "Bởi vì bà có tài nói chuyện nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
"Fan vợ" - Bạn đã biết?
RomanceHán Việt: Lão bà phấn liễu giải nhất hạ Số chương: 161 chương + 6 phiên ngoại Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, Xuyên việt, Showbiz, 1v1, HE Truyện siêu ngọt, siêu sủng, siêu ngược cẩu độc thân. Xin mời nhảy hố~ Kiều Tiếu là một fan trung thành của thầ...