Kiến trúc nơi này mô phỏng theo phong cách đời Đường, rồi bị ánh đèn mờ ảo chiếu vào tạo ra hiệu ứng âm trầm khủng bố.
Bọn họ đang đứng trên một mảnh đất đầy cỏ dại, cỏ dại mọc thành từng cụm, theo gió lay động qua lại, giống như quỷ trảo (tay khô của quỷ). Trong không trung thỉnh thoảng bay tới tiếng người kêu gào thảm thiết, quả thực dễ khiến người ta sinh ra cảm giác giống như đang ở chốn u minh.
Bị câu chuyện đụng độ này trì hoãn, thời gian đã trôi qua hơn 20 phút. Hai canh giờ là 4 tiếng. Nói cách khác, khoảng cách cổng luân hồi mở ra còn 3g 40 phút.
Thịnh Kiều vội vàng nói.
"Chúng ta trước đi khắp nơi nhìn xem có thể tìm ra biện pháp để phục hồi giá trị sinh mệnh không. Hẳn sẽ có nhiệm vụ che dấu. Cổng luân hồi chỉ mở ra 6 lần. Mỗi lần nó mở phải có ít nhất một người đi qua."
Triệu Ngu hoàn thành xong phần cốt truyện của mình liền vung tay lên.
"Bổn vương đã nói xong. Các ngươi hãy tự mình giải quyết."
Sau đó cùng đầu trâu mặt ngựa xoay người đi luôn.
Đoàn người tiến về phía trước, đi không lâu liền nhìn thấy một con sông rộng chừng 2m, trên bờ là một tấm bia khắc 2 chữ "Vong Xuyên".
Trên bờ sông có đặt vài cái chảo dầu, bọn quỷ sai đang ngồi quấy đảo, thỉnh thoảng lại quăng vào một con tiểu quỷ. Cũng không biết tổ tiết mục mướn đám diễn viên quần chúng này ở đâu nữa, bọn họ nhập vai cũng quá chân thật đi. Nếu không phải bên dưới chảo dầu dùng lửa giả chạy bằng điện thì không chừng đám khách quý còn tưởng bọn quỷ đúng là đang nấu người thật.
Tiểu quỷ trong chảo dầu kêu gào rất thê thảm. Tổ tiết mục đúng là dám làm nha, đoàn người tới gần, nhìn vào trong, họ đổ dầu thật.
Quỷ sai dùng cây gậy chọc vào tiểu quỷ, tức giận mắng.
"Ngươi kêu cái gì mà kêu?"
Tiểu quỷ che mặt khóc lên.
"Ta tiếc bộ quần áo a~ Đây là áo mới may, vừa mặc lúc liệm thôi, xuyên có một lần liền dính đầy dầu rồi!"
Quỷ sai cười to.
"Dùng xx giặt là sạch. Nhiều dầu mỡ cũng không sợ!"
Đoàn người: "..."
Tà môn a~ như vậy cũng nói được, chèn quảng cáo kiểu này quá bá đạo.
Quỷ sai thấy đoàn người vây xem náo nhiệt, trợn mắt quát lên.
"Các ngươi có biết tiểu quỷ này vì sao lại bị ném vào chảo dầu không?"
Thịnh Kiều giả vờ thăm dò hỏi.
"Vì sao?"
"Bởi vì nhiều chuyện đứng lại nhìn ta vài lần đấy."
"..."
Đoàn người quay đầu chạy. Chạy tới bờ Vong Xuyên thì hết đường. Trên sông chỉ có một cây cầu gỗ, không cần nghĩ cũng biết đó là cầu Nại Hà.
Đầu cầu đứng một bà lão, trước mặt là một cái nồi to. Bà lão đang cầm thìa đảo đảo cái nồi, nhìn đoàn người bước tới, thân thiết nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Fan vợ" - Bạn đã biết?
RomanceHán Việt: Lão bà phấn liễu giải nhất hạ Số chương: 161 chương + 6 phiên ngoại Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, Xuyên việt, Showbiz, 1v1, HE Truyện siêu ngọt, siêu sủng, siêu ngược cẩu độc thân. Xin mời nhảy hố~ Kiều Tiếu là một fan trung thành của thầ...