Cuối tháng sáu, đoàn phim bước vào ngày quay cuối cùng. Quay xong hôm nay, Không Sợ sẽ chính thức đóng máy.
Trời nóng như lửa đốt. Mồ hôi không ngừng đổ. Thợ trang điểm đang bận rộn bên trong phòng hóa trang.
Đạo diễn ở bên ngoài rống lên.
"Xong chưa? Xong chưa? Sao mặc có cái áo cưới mà lâu dzữ vậy?"
Thư ký trường quay rống lên trả lời lại.
"Lập tức ra tới. Lập tức."
Đạo diễn nói với Hoắc Hi và các diễn viên quần chúng.
Mọi người vào vị trí đi."
Từ đầu bên kia, Thịnh Kiều mặc áo chiếc áo cưới màu trắng, tay cầm bó hoa, chậm rãi đi tới. Trợ lý ở bên cạnh, vừa đi vừa giúp cô vén váy cưới, chỉnh mạn sa. Thịnh Kiều đứng vào đúng vị trí của mình. Máy quay khởi động. Đạo diễn đang muốn hô "action", thợ trang điểm đột nhiên hét lên.
"Chờ chút! Thoa thêm một chút son môi đã."
Đạo diễn quạo.
"Nhanh lên."
Thịnh Kiều vừa khẩn trương vừa nóng nực. Tuy rằng chỉ là đóng phim nhưng đây là lần đầu tiên trong đời cô mặc váy cưới. Hơn nữa, ở phía đầu bên kia của thảm đỏ, người đang đứng đợi cô, lại chính là idol của cô. Huhu... kích động quá đi~
Thợ trang điểm thoa son, dậm phấn, dặn dò.
"Tranh thủ một lần liền qua nhé. Nếu không phải trang điểm lại, rất tốn thời gian."
Bảng phân cảnh chập cạch~ một tiếng.
Hiện trường vỗ tay. Nhạc đám cưới vang lên. Thịnh Kiều ôm bó hoa, nhìn về phía trước, chậm rãi đi. Hoắc Hi mặc một thân tây trang, nhìn cô âu yếm cười. Hai người đối diện nhau. Hoắc Hi bước tới một bước, dừng trước mặt cô, sau đó vén mạn sa qua đầu. Thịnh Kiều không hề chớp mắt nhìn anh, khẩn trương đến quên cả thở.
Anh vươn tay, cười nhẹ nói.
"Cầm lấy tay anh."
Cô nghe lời, đưa tay ra, anh nắm lấy, mười ngón tay đan vào nhau. Nhạc đám cưới vang lên rộn rã, mưa hoa hồng lất phất rơi xuống. Xung quanh là tiếng cười nói hoan hô chúc mừng.
Trong một giây, cô có một loại ảo giác cô thật sự đang gả cho anh.
Người chủ trì là Trương Văn Quân. Cậu nhóc này cười toe toét như thể bản thân mới là chú rể, cầm micro hô lên.
"Quá trình gì đó liền giản lược hết đi. Mau hun, mau hun."
Diễn viên quần chúng sôi nổi phụ họa. Hoắc Hi uy hiếp liếc một cái, ngón tay ngoắc ngoắc. Trương Văn Quân lập tức đem micro đưa qua. Hoắc Hi cúi đầu nhìn cô gái đang khẩn trương trước mặt, nhẹ giọng hỏi.
"Nhiếp Khuynh, em có bằng lòng gả cho anh không?"
Cô không chớp mắt, hốc mắt dần phiếm hồng, nửa ngày mới nhẹ giọng nói.
"Em bằng lòng."
Anh cúi người xuống, ngón tay khẽ nâng cằm cô cô lên, đặt xuống một nụ hôn thật sâu trên cánh môi mềm mại ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Fan vợ" - Bạn đã biết?
عاطفيةHán Việt: Lão bà phấn liễu giải nhất hạ Số chương: 161 chương + 6 phiên ngoại Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, Xuyên việt, Showbiz, 1v1, HE Truyện siêu ngọt, siêu sủng, siêu ngược cẩu độc thân. Xin mời nhảy hố~ Kiều Tiếu là một fan trung thành của thầ...