Chương 128

1K 36 0
                                    

Sắc mặt Thịnh Kiều ửng hồng, hiện tại mới thấy lúng túng, mấp máy môi không thốt nên lời.

Không biết áo khoác và nút áo từ khi nào đã bị anh cởi bỏ. Hoắc Hi ôm lấy vòng eo thon nhỏ của cô, dùng ngón tay cọ xát từng tấc da thịt, mỗi lần lướt qua đều khiến cơ thể cô run rẩy, nhưng anh thủy chung không di chuyển lên trên. Hoắc Hi tiếp tục cúi đầu hung hăn cắn môi cô, khiến cô ý loạn tình mê, cạy khớp hàm khiến cô khẽ hé miệng ra, sau đó anh hôn càng sâu. Cô theo bản năng muốn đáp lại nhưng anh xâm phạm quá mức mãnh liệt, cô sắp ngất luôn.

Giữa môi cô tràn ra một tiếng rên rỉ, cằm ưỡn lên. Hoắc Hi vòng tay xiết chặt eo của cô, kéo thân thể cô dán sát vào mình, môi hôn một đường đi xuống, từ môi xuống cằm, qua yết hầu, cuối cùng dừng lại ở xương quai xanh.

Thịnh Kiều nức nở một tiếng, hai tay nắm chặt ra giường, sau một lúc mới nghe tiếng anh trầm trầm cất lên.

"Em sợ sao?"

Cô nhỏ giọng khóc hức hức, thần trí đã sớm mê ly, lại gật, lại lắc.

Hoắc Hi không tiếp tục, đầu chôn nơi cần cổ của cô, ngực phập phồng lên xuống, thở hổn hển. Qua một lát, anh buông tiếng thở dài, thấp giọng nói.

"Anh nhờ Tiểu Đản đặt căn phòng bên cạnh cho em. Em qua đó trước nhé, lát anh qua."

Cô vươn tay luồn vào áo anh, nhỏ giọng hỏi.

"Vậy còn anh?"

Hoắc Hi bắt lấy bàn tay đang sờ loạng của cô, kéo ra, xoa đầu cô bảo.

"Anh đi tắm, ngoan, em qua phòng bên cạnh đi."

Nói xong, Hoắc Hi đứng lên, vọt vào phòng tắm.

Tiếng nước xối xả rất nhanh vọng ra. Cô lặng người nằm ở trên giường. Thần trí từ từ chạy trở về. Hồi tưởng cảnh lúc nãy, khuôn mặt liền ửng đỏ, đỏ giống như xuất huyết.

Cô chầm chậm bò dậy, toàn thân mềm nhũn, khẽ liếc vào phòng tắm, qua lớp kính mờ có thể nhìn thấy bóng dáng đang đứng xả nước ở bên trong, tứ chi thon dài săn chắc.

Huhu... không được nhìn, tưởng tượng một chút sẽ thành tội ác mất.

Cô che mặt chạy đi.

Vào phòng bên cạnh, cô lập tức mở di động, lên weibo đọc tin tức để dời lực chú ý. Trên trang đầu và trong siêu thoại đều là hình ảnh tiếp cơ của fan. Nửa năm không thấy, mọi người đều công nhận rằng Hoắc Hi ngày càng đẹp trai, khí chất trầm tĩnh càng thêm nồng hậu. Trong video, giọng nói anh ôn nhu dặn dò fan phải chú ý an toàn. Vừa nghe, tâm tư cũng muốn nở hoa luôn.

Giống như con trẻ rời nhà nửa năm, rốt cuộc trở về, toàn bộ siêu thoại vui mừng như đón tết. Nghĩ tới ngày mai còn có sân khấu biểu diễn để xem, ai cũng kích động đến không ngủ được.

Các trạm tử đều đồng loạt đăng ảnh. Không ít Hi Quang chạy qua hỏi Phúc Sở Ý.

Hi Quang >> A Phúc, đồ của bạn đâu?

Phúc Sở Ý >> A Phúc bận, không đi được. Ngày mai sẽ giúp tỷ muội chỉnh ảnh, xem cho đã ghiền.

Thành viên trong tổ tiếp ứng đã gửi ảnh qua. Thịnh Kiều không mang theo máy tính nên nói với họ là ngày mai cô mới có thời gian chỉnh ảnh.

"Fan vợ" - Bạn đã biết?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ