Chương 160

1K 41 0
                                    

Hi Quang cuối cùng cũng chờ được ảnh chụp hiện trường. Tác phẩm của A Phúc nhất định là tuyệt phẩm! Mọi người chuyển tiếp và la liếm màn hình. Trong lúc đó, vì tội ngó lơ idol hơn 1 tiếng, Thịnh Kiều bị idol ấn ngã vào giường để trừng phạt.

Đồng chí Thịnh Kiều không chút hoang mang, luồn tay dưới gối lấy ra di động.

"Khoan, anh trước tiên chụp một tấm selfie đăng weibo đã!"

"???"

"Anh đã hơn 1 tuần không đăng nhập rồi. Mọi người rất nhớ anh."

"..."

Hoắc Hi ngồi lên, cầm di động, nhanh chóng chụp một tấm selfie, chuẩn bị đăng weibo. Thịnh Kiều ở bên cạnh la lên.

"Ai ai ai... anh khoan đăng, để em chỉnh sửa một chút."

"Em câm miệng."

Đồng chí Thịnh Kiều rốt cuộc chọc cho idol nổi giận, chính vì vậy đêm nay cô phải trả giá lớn.

Nhưng đối với Hi Quang thì hôm nay là một ngày hạnh phúc. Trước có ảnh chụp của A Phúc, sau có selfie của idol. Quả thật là một đêm phi thường tốt đẹp. Mà sự tốt đẹp này chính là do Thịnh Kiều dùng thân mình để đối lấy.

Sau buổi họp báo, việc tuyên truyền của bộ phim cũng tiến vào giai đoạn gay cấn. Các trạm xe buýt, trạm xe điện ngầm, ảnh nền của apps, tất cả đều quảng bá cho Manh Thương.

Không chỉ có công ty và đoàn phim mà fan cũng góp vốn tuyên truyền. Ở các trường đại học và cao đẳng, tùy tiện đều có thể nhìn thấy băng rôn quảng cáo, poster điện ảnh dán đầy khắp nơi.

Giữa không khí tưng bừng như thế, Hi Quang lại chuẩn bị nghênh đón sinh nhật của Hoắc Hi.

Ngày sinh nhật, Hi Quang ra đường mua đồ ăn sáng liền phát hiện tất cả bảng đèn LED ở ngã tư đường đều phát hình ảnh của idol nhà mình. Đặc biệt là các nơi có lượng người tụ tập đông đúc thì bốn phương tám hướng đều nhìn thấy mặt của Hoắc Hi.

Trên đó sẽ chiếu video tuần hoàn phát tin mừng sinh nhật, chiếu video cắt ghép như phim điện ảnh, cũng có poster cố định một hình ảnh duy nhất, trừ bỏ viết câu "sinh nhật vui vẻ" thì sẽ kèm theo phần quảng cáo cho Manh Thương.

Tiếp ứng kèm với tuyên truyền, đúng là một công đôi việc. Hình ảnh sử dụng trong video đều mang phong cách cá nhân, nếu không phải A Phúc thì chính là phía đoàn đội bỏ tiền, không thể là ai khác.

Ngày hôm đó, người người đều có cơ hội nhìn đến trailer của Manh Thương. Bởi vì người qua đường có đi đâu hoặc có lên mạng đều sẽ nhìn thấy video tiếp ứng sinh nhật nối tiếp trailer ở khắp mọi nơi.

Người qua đường >> Nhà mấy người hoang phí tiền như vậy à?

Hi Quang sôi nổi chạy vào nhà của Phúc Sở Ý >> A Phúc, cô là đồ phá sản.

A Phúc >> Làm sao nói thế được?!? Tiêu tiền cho idol sao gọi là phá sản chớ. Kia gọi là chi tiêu thiết thực!

Hi Quang >> Đúng vậy, đúng vậy, chị dâu nói gì đều đúng hết. Chị dâu nhớ nhắc nhở ca ca hôm nay phát selfie nha~~

"Fan vợ" - Bạn đã biết?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ