Chương 138

1K 38 3
                                    

Bên ngoài, đại hoàng lại sủa một tiếng. Gió đêm lướt qua đầu mành, vang lên tiếng sàn sạt.

Người trong ngực vừa thơm vừa mềm, cánh tay Hoắc Hi căng cứng khẩn trương, sợ làm đau cô, lại nhịn không nổi mà sờ soạng, khẽ hôn liếm vành tai. Thịnh Kiều dán sát vào người anh, nghe được tiếng tim đập kịch liệt.

Cô đưa tay xỉa xỉa vòm ngực một cái, nhỏ giọng nói.

"Hoắc Hi~ tim anh đập thiệt là nhanh~"

Cơ thể Hoắc Hi càng căng cứng, dường như không thể áp chế nổi dục vọng của mình. Thịnh Kiều cảm giác được, tức khắc không dám nhúc nhích, im lặng lắng nghe tiếng hô hấp dồn dập trên đỉnh đầu. Nhưng đến cuối cùng anh vẫn không thực hiện động tác tiếp theo.

Cô trước giờ luyến tiếc anh phải khổ sở khó chịu, thẹn thùng lên tiếng.

"Hoắc Hi~ em... có thể..."

Anh cười nhẹ, vỗ đầu cô, sau đó nhẹ nhàng vuốt ve.

"Chỗ này không tiện. Ngoan~ ngủ đi, anh không sao."

Thịnh Kiều thu tay về, không ôm eo nữa.

"Vậy em chui vào trong ngủ nha. Không dựa vào anh nữa."

Hoắc Hi túm cô trở lại, ra sức ôm cô càng chặt hơn.

"Cứ ngủ như thế này. Anh muốn ôm em."

Cô lại vòng tay ôm anh lần nữa. Cách một lớp vải mỏng, cô cảm nhận được cơ bụng cơ eo của anh nhỏ đi một chút, anh gầy đi rất nhiều, nhưng dáng người càng săn chắc hơn, nhịn không được đưa tay lên sờ sờ.

Hoắc Hi vất vả lắm mới ép xuống được, giờ dục vọng lại ngẩng cao đầu lần nữa. Anh khàn khàn nói một cách bất đắc dĩ.

"Em đang cố ý trừng phạt anh sao?"

Thịnh Kiều đỏ mặt, rụt tay lại, không dám sờ loạn nữa, chôn đầu vào ngực anh, lát sau, nghĩ tới chuyện gì mới hừ một tiếng.

"Ừm... đúng là tới trừng phạt anh đó. Áo quần mặc làm sao? Tai tiếng lại làm sao?"

Hoắc Hi cười lên, cúi đầu cắn môi cô.

"Em vì chuyện này mà ngàn dặm xa xôi chạy tới đây đó à?"

Cô đáp lại nụ hôn của anh, tiếng nói bị môi lưỡi quấn quít mà nghe tiếng được tiếng mất.

"Không... phải... em là vì... nhớ anh... quá thôi..."

Hoắc Hi nhịn hết nổi, quàng tay ôm eo xoay người cô lại, lật một cái liền nằm đè lên, sau đó điên cuồng hôn môi cô.

Cô bị hôn đến choáng váng, tước vũ khí đầu hàng từ lâu, bỗng nhiên trên người nhẹ hẫng. Hoắc Hi nhảy xuống giường, bỏ lại một câu "Anh đi tắm", sau đó chạy ra khỏi phòng.

Thịnh Kiều ngơ ngác nằm trên giường, nhỏ giọng thở phì phò, sau một lúc, túm lấy góc chăn, đạp đá lung tung im lặng thét lên.

Thật quá đáng mà~ Cô cũng muốn tắm!!!

Nửa tiếng sau, Hoắc Hi quay lại, cánh tay lạnh băng ôm cô khiến cô phải run lên.

"Fan vợ" - Bạn đã biết?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ