Bình luận
—— rất thích không khí ở chung của hai người họ.
—— vô tình rải đường mới là đòn trí mạng.
—— Hoắc Hi cũng quá sủng đi. Ai nói nhà gái cho không biếu không thì hãy trợn mắt chó lên mà xem cho kỹ kìa.
—— diễn xuất của thị đế rất tốt.
—— luôn có đám chó thành tinh nhảy ra sủa bậy.
Hai người nhanh chóng tìm được ngôi nhà của họ.
Trước cửa nhà có một cây đại thụ to bằng hai người ôm, cành lá xanh tốt, tỏa nhánh xung quanh che đi không khí oi bức của mùa hạ, khiến ngôi nhà nhỏ trông càng u tĩnh.
Chủ nhà là một bà cụ hơn 60 tuổi, đang bưng chén ngồi ăn cơm dưới mái hiên. Thấy họ tới thì chào hỏi rồi dẫn họ vào xem phòng.
Dù sao chỉ là tình nhân, chưa phải vợ chồng, tổ tiết mục mặc dù mướn một gian nhà chung nhưng bên trong chia làm 2 phòng ngủ, có phòng trong và phòng ngoài.
Hoắc Hi mở vali, lấy bộ đồ ngủ hình gấu bông nhỏ của cô đặt lên chiếc giường của phòng trong, lại ngồi lên nhún nhún để thử độ mềm độ cứng của giường.
Thịnh Kiều ăn kem xong liền chạy đi rửa tay, lúc trở về thì cầm theo nhiệm vụ của tổ tiết mục, vừa đi vào vừa nói chuyện.
"Hoắc Hi~ tổ tiết mục muốn chúng ta tập hợp ở quảng trường lớn của thôn để tham gia trò chơi, thắng mới có nguyên liệu nấu cơm trưa."
Hoắc Hi gật đầu.
"Em thay quần áo đi, một lát chơi trò chơi sẽ càng ra mồ hôi hơn nữa."
Nói xong, dùng mũ kết che máy quay đặt trong phòng, lại mang anh thợ quay phim đi ra ngoài.
Thịnh Kiều thay đồ rất nhanh, áo sơ mi trắng và quần cao bồi, lộ ra đôi chân dài thẳng tắp. Cô vừa ra tới cửa phòng, Hoắc Hi đã hỏi.
"Em thoa kem chống nắng chưa? Đặt trên tủ đầu giường đó."
Thịnh Kiều "a~" một tiếng, ngoan ngoãn trở vào thoa kem chống nắng.
Phần bình luận bị oanh tạc một đống ăn giấm chua.
—— nếu gặp được một anh chàng biết nhắc nhở bạn thoa kem chống nắng, lập tức gả cho anh ta ngay và luôn.
—— không ngờ Hoắc Hi là một người ôn nhu cẩn thận như vậy, tui nhảy hố còn kịp không?
—— chỉ cần bạn không phiền việc ăn cẩu lương đến ngấy, tùy thời hoan nghênh nhảy hố.
—— thị đế diễn xuất thật tốt.
—— luôn có cứt chuột không chịu nỗi sự cô đơn.
Chuẩn bị xong, Hoắc Hi đem mũ lưỡi trai trên tay đội lên đầu Thịnh Kiều, lại nắm tay cô đi ra quảng trường. Giữa đường gặp được cặp đôi Trâu Lập Dương và Giản Hề đang ôm nhau đi tới, hai người kia quả thật là thân mật gắn bó keo sơn. Hoàn toàn đối lập với Hoắc Hi và Thịnh Kiều.
Khán giả cảm thấy Hoắc Hi và Thịnh Kiều không hề thân mật. Trạng thái ôm ấp như Trâu Lập Dương và Giản Hề mới giống hai người yêu nhau a~ Hoắc Hi không khỏi có điểm quá bình tĩnh đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Fan vợ" - Bạn đã biết?
RomanceHán Việt: Lão bà phấn liễu giải nhất hạ Số chương: 161 chương + 6 phiên ngoại Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, Xuyên việt, Showbiz, 1v1, HE Truyện siêu ngọt, siêu sủng, siêu ngược cẩu độc thân. Xin mời nhảy hố~ Kiều Tiếu là một fan trung thành của thầ...