Chương 156

1K 34 1
                                    

Ngày hôm sau, 8g sáng, phát sóng trực tiếp bắt đầu.

Vốn có thể ngủ nướng vào cuối tuần, lại vì chương trình phát sóng trực tiếp này mà một lượng lớn khán giả phải đặt đồng hồ báo thức để bò dậy ăn đường.

Đăng nhập vào phòng phát sóng của cp thắng lợi, khán giả phát hiện Thịnh Kiều đã dậy rồi. Cô có thói quen dậy sớm. Một tay cầm ly, một tay cầm bàn chải, đứng trong sân viện, gần dàn treo quần áo, lộc cộc đánh răng, trên người vẫn là bộ đồ ngủ hình gấu con, tóc búi cẩu thả trên đầu, chân còn mang dép lê.

Rửa mặt xong, cô chạy vào nhà, màn ảnh quét qua một góc, Hoắc Hi đang nghiêng người nằm ngủ. Cô ngồi xổm ở mép giường, dùng ngón tay chọc chọc vào eo anh. Hoắc Hi lật người lại, thấy cái đầu nhỏ đang nhấp nhô ở mép giường, lập tức tỉnh táo, nở nụ cười ôn nhu, chống khuỷu tay vươn tới hôn lên trán cô.

Thịnh Kiều thuận tay ôm cổ anh, ngọt ngào nói.

"Hoắc Hi~ chào buổi sáng."

Ha, mới sáng sớm đã bị bắt ăn một bụng đường một bụng chanh rồi.

Hoắc Hi đứng lên đi rửa mặt. Thịnh Kiều chạy vào bếp chuẩn bị bữa sáng. Ngày hôm qua chơi trò chơi, cô có lựa một vĩ trứng gà. Hiện giờ chiên hai quả trứng ốp la, tưới nước tương lên, trong phòng có sẵn sữa bò của nhà tài trợ, cô đổ vào ly mang đi hâm nóng, còn thuận tiện uống thử một ngụm.

Trên phần bình luận, Hi Quang một trận cảm thán. Cô ấy đúng là giống với chúng ta, rất hiểu khẩu vị và yêu thích của ca ca, sau này chúng ta không cần lo lắng 3 bữa cơm mỗi ngày của ca ca nữa.

Lúc họ ăn sáng, tổ tiết mục đưa nhiệm vụ của hôm nay.

Hôm nay tất cả nhiệm vụ đều liên quan đến biển. Tổ tiết mục dựng cảnh bên bờ biển, lại bày ra mấy trò kích thích, đồng thời khảo nghiệm độ ăn ý và độ phối hợp của các cặp tình nhân.

Chơi một ngày là rải đường một ngày. Hoắc Hi và Thịnh Kiều không phải là cặp đôi ăn ý nhất, nhưng tuyệt đối là cặp đôi ngọt ngào nhất. Sự sủng nịch của Hoắc Hi là cái kiểu lặng yên không tiếng động, cái kiểu tự nhiên lưu loát tỏa ra ngoài, cái kiểu ôn nhu động lòng người.

6g chiều, kỳ phát sóng đầu tiên kết thúc. Các cặp đôi từng người tới sân bay trở về nhà. Ra phi trường, hai người còn gặp một nhóm fan tới đưa cơ.

Thịnh Kiều là lần đầu tiên nhìn thấy một biển đèn tiếp ứng vừa vàng vừa bạc hài hòa đứng cạnh nhau như vậy, không hề có ranh giới phân chia, cũng không trợn mắt giận dữ với nhau, vàng bạc trộn lẫn, tương thân tương ái, đẹp đẽ ngoài ý muốn.

Hiện giờ tới đưa cơ toàn là fan đã chấp nhận mối tình của họ. Hoắc Hi nắm tay Thịnh Kiều dắt đi, fan cũng lẳng lặng đi theo một đường.

Hi Quang >> chị dâu, phải chiếu cố cho ca ca nhé. Đừng cô phụ anh ấy.

Fan Kiều >> Hoắc Hi, chúng em giao Kiều Kiều cho anh đấy, hãy đối xử tốt với chị ấy.

Fan hai nhà đúng là rầu thúi ruột.

Về tới Bắc Kinh, mỗi người lại bận rộn công tác riêng của họ. Đầu năm khởi động rất nhiều loại hành trình thông cáo. Thịnh Kiều thì được an bài đến trường học ngay sau kỳ nghỉ đông kết thúc. Cô đi học liên tục trong 2 tháng, hoàn thành chỉ tiêu mà giáo viên đưa ra. Kế tiếp còn nửa học kỳ, không sai biệt lắm đến kỳ nghỉ hè là ổn thỏa, cô có thể nhận một bộ phim mới.

"Fan vợ" - Bạn đã biết?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ