Ba bộ trang phục đều tạo ấn tượng tiên nhân, tay áo bằng lụa mỏng, màu sắc thanh thuần, không nhiều hoa văn trang trí, cảm xúc mặc lên người rất mềm mại. Có thể thấy được, đoàn phim bỏ không ít tâm tư vào phần phục trang.
Thịnh Kiều đầu tiên thay bộ áo lụa màu hồng nhạt. Trang phục ôm sát người, hiện ra chiếc eo nhỏ và chiếc vai hẹp, lúc bước đi, vạt áo bay bay, ống tay áo bay bay, nhìn y như tiên nữ.
Có điều trên đầu cô vẫn đang đội mũ beret, nhìn có chút lạc quẻ. Đợi cô ngồi xuống ghế, thợ trang điểm mới lấy mũ xuống, sau đó mọi người nhìn thấy chỗ bị hói trên đầu cô, nghẹn cười muốn điên luôn.
Thịnh Kiều sống không còn gì luyến tiếc nữa, để mặc cho họ cười. May mà thợ trang điểm rất nhanh đeo tóc giả cho cô, chỉnh lại tóc mái, trang điểm này nọ, thế là khí chất thần tiên của cửu trùng thiên liền hiện ra.
Thợ trang điểm vừa lòng đến không chờ nổi, hối thúc cô đi chụp hình. Sau đó Thịnh Kiều thay bộ trang phục thứ hai màu xanh lơ, cảm giác thanh lãnh, nên thợ trang điểm chỉnh màu mắt và màu môi một chút.
Cuối cùng là tạo hình mà cô đã chụp lúc trước, một bộ thường phục màu tím nhạt. Thịnh Kiều cảm thấy bộ nào cũng đẹp, hoàn toàn không có ý kiến gì. Chờ chụp xong 3 bộ ảnh, tổ hậu kỳ lập tức chỉnh sửa, đến buổi chiều thì đoàn phim đăng lên tài khoản chính.
Ảnh tạo hình vừa tung ra, toàn bộ bình luận đều là la liếm màn hình. Tạo hình cổ trang của Thịnh Kiều quả thật rất tuyệt. Cô khống chế biểu tình rất tốt, mỗi bộ đều thể hiện khí phách cần có. Ngay cả fan nguyên tác cũng nói cô hoàn toàn phù hợp với tưởng tượng của họ về hình tượng tiểu yêu quái tinh linh, hình tượng nữ chính thiên chân tiếu lệ.
Sau khi chụp ảnh xong, Thịnh Kiều ở lại phim trường, dùng thời gian chờ đợi để đọc lại tiểu thuyết một lần nữa.
Nguyện Trục cải biên từ một bộ truyện tiên hiệp huyền huyễn của một tác giả đang rất nổi danh. Đây là tác phẩm đầu tay của tác giả, xuất bản từ 14 năm trước. Ở hiện tại, câu chuyện này không tính là mới lạ. Nhưng quả thật năm đó khi tác phẩm này mới xuất hiện đã gây ra tiếng vang cực lớn, đến nỗi cho tới tận bây giờ, mỗi lần có bảng xếp hạng về tiên hiệp thì Nguyện Trục sẽ lọt top 10.
Quan trọng là nhân vật chính của truyện... nói thế nào đây, tác giả vậy mà cũng dám viết.
Nữ chính Đào Hoa Thập là một con khỉ.
Đúng vậy, là một con khỉ ở Hoa Quả Sơn, sùng bái Đấu Chiến Thắng Phật Tôn Ngộ Không, xem Tôn Ngộ Không là thần tượng, là tấm gương phấn đấu, mỗi ngày ngồi xổm bên đường mong chờ một Đường Tăng xuất hiện.
Tây Du Ký là tác phẩm trăm năm có một. Tác phẩm ăn theo Tây Du Ký phải nói là hằng hà sa số. Các tác phẩm ăn theo này, chỉ cần chất lượng tốt, nhất định sẽ được nhiều người ủng hộ.
Thịnh Kiều chính là fan cuồng của Tây Du Ký, cô không chỉ gần như thuộc lòng tác phẩm Tây Du mà đối với các tác phẩm lịch sử về Huyền Trang cũng đã nghiên cứu qua. Hiện giờ cô nhận kịch bản này, xem như thỏa mãn giấc mộng Tây Du của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Fan vợ" - Bạn đã biết?
RomantizmHán Việt: Lão bà phấn liễu giải nhất hạ Số chương: 161 chương + 6 phiên ngoại Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, Xuyên việt, Showbiz, 1v1, HE Truyện siêu ngọt, siêu sủng, siêu ngược cẩu độc thân. Xin mời nhảy hố~ Kiều Tiếu là một fan trung thành của thầ...