Kabanata 15

8.9K 234 23
                                    

The night was not silent at all as the city and its chaotic atmosphere loudly bangs my ears. I breathed through the cold night as I leaned on the railings of my balcony, watching the evening prosper as it gives me peace after a long day of tiring work from the hospital.

Inayos ko ang suot na roba bago niyakap ang sarili dahil sa lamig ng hangin na sumalat sa balat ko. I was only wearing my nighties kaya halos maramdaman ko parin ang lamig kahit na may suot na akong roba.

Narinig ko ang pagtigil ng tunog ng shower mula sa loob ng kwarto ko kaya mas lalo kong niyakap ang sarili ko. My heart was starting to pound when I heard a door opened and closed. Pinakalma ko naman ang sarili ko sa pamamagitan ng paghinga ng malalim habang inaalis ang isip sa taong alam kong nasa loob ng kwarto ko at nagbibihis ngayon.

I heard the rustling sound of clothes being worn but I'm not very sure if it really came from clothes. I waited for a minute before something warm enveloped me from behind, his muscular body touching my back before trapping me with his arms against the railings.

"It's cold out here." His deep cold voice uttered.

Huminga ako ng malalim at hindi nagsalita. I was still staring at the city lights as the busy streets were covered with cars and busy people who are on their way home.

Naramdaman ko ang paggalaw niya at ang unti-unting pagbaon ng mukha niya sa may leeg ko. It was so sudden that I unconsciously held my breath as I felt his hot breath against my skin. Slowly raining it with tiny kisses made me wanna shiver but I was stopping myself from doing it.

"I missed your smell," He breathed. "I missed licking this skin of yours."

Hindi naman ako kaagad nakagalaw nang maramdaman ko ang isang basang bagay na dumulas sa leeg ko papunta sa exposed ko ng balikat. I wanted to remain calm but I started breathing ruggedly dahil sa ginagawa niyang pagdila at halik sa leeg ko na para akong isang putahe na pinapapak niya.

"D-Deimos," Tawag ko sa kanya bago ako humarap para tumigil siya sa ginagawa.

I placed both of my palms against his naked chest to put some distance between us. Kita ko ang pagnanasa sa kanyang mga mata at kung paano mamula ang kanyang leeg na parang pinipigilan niya ang sarili.

Napatingin ako sa kabuuan niya. "Aren't you cold, too?" I asked.

"I'm not."

He wasn't wearing anything except for his boxer shorts in which I can clearly see his bulging crotch na ikinalaki ng mga mata ko pero pasimple akong umiwas ng tingin doon at tumikhim na parang wala akong nakita.

"U-uhm, pasok na tayo. It's getting late already. W-we need to sleep." I can feel the heat rising in my cheeks because of the lewd thoughts that entered my mind.

He didn't speak and just let me pull him away from the balcony. Nauna na siyang naglakad sa kama ko habang ako naman ay isinirado pa ang pintuan ng balkonahe bago ako sumunod sa kanya.

Napalunok ako ng tahimik noong magtama ang mga mata naming habang nasa kama ko na siya at naka higa habang hinihintay ako. Hindi ko mapigilan na pagmasdan kung gaano siya kalaking tao dahil halos sakupin niya na ang kama ko. He's really tall and bulky, halatang palaging may training sa mabibigat na bagay. Naglakad ako palapit sa kama ko at unti-unting humiga sa tabi niya kahit nakakaramdam parin ako ng hiya.

"Come closer." He commanded na kaagad ko namang sinunod.

Inilapat niya ang ulo ko sa braso niya bago ako niyakap ng isa pa niyang braso at mas inilapit sa katawan niya. I can smell my soap from his body. He smells like me but I find it kinda... arousing.

A Night In VegasTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon