I smiled lightly as I felt the warm rays of the sun touched my face while I watch my husband make barbecue for the both of us. Hinawakan ko ang kwintas sa leeg ko. Ito ang laman ng box na binigay niya sa'kin kagabi. It was a crescent moon necklace that has an engraving to it sa ibang lenguwaheng hindi ako pamilyar.
Pinaglaruan ko sa daliri ko ang pendant habang hindi parin maalis-alis ang ngiti sa labi ko.
I feel lighter today and happy. Siguro ito ang epekto kapag inilabas ko na ang bagay na tinatago ko sa loob ko. Confessing my feelings to him was worthwhile.
He said that the crescent moon reminded him so much of myself. Like a Luna who can dominate an alpha. Hindi ko man masyadong naunawan pero hindi ko mapigilan na makaramdam ng init sa loob ko. He really is different.
Binitawan ko na ang pendant at tumingin na lamang sa asawa ko. He was cleaning his hands with a clean towel, showing the muscles in his arms. I admit that my husband is more than athletic because of the kind of body that he has. Mabuti na lang at kami lang ang nandito sa parte ng isla na 'to kaya ako lang ang nakakakita sa katawan niya. He's wearing a black sano kaya hubog na hubog nito ang katawan niya na parati kong gustong paglandasin ang mga kamay ko pero pinipigilan ko ang sarili ko dahil baka magmukha akong pervert sa kanya!
Inilapag niya sa upuan ang towel na ginapit niya bago siya biglang bumaling sa kinaroroonan ko. Huli na para makaiwas ako ng tingin sa kanya kaya sinalubong ko na lamang ang magagandang niyang mga mata habang naglalakad na siya palapit sa'kin.
Napakapit naman ako sa suot kong beach dress. Suot ko lamang ito para pang-cover up sa suot kong two-piece black bikini. Hindi pa alam ng asawa ko na gusto kong lumangoy sa dagat pagkatapos naming kumain ngayong umaga kaya napakagat labi ako nang nasa harapan ko na siya.
Now, I can clearly see his well-defined body in his tight sando and pajamas. I love how his biceps constructed when he moved to pull me on my waist in a gentle manner bago ako binigyan ng isang malalim na halik na kaagad ko namang tinugon.
I was gasping for air when we broke the kiss. His serious face slowly broke into a smile.
"Good morning."
"G-good morning." I greeted him back. Unti-unti na rin akong napangiti noong makita ko ang kakaibang kinang sa mga mata niya.
Pinalibot niya ang isang braso sa bewang ko bago ako pinatakan ng halik sa noo ko. Naglakad siya at sumunod naman ako sa kanya dahil sa pagkakakapit niya sa'kin.
"How was your sleep?" He asked while we marched to where he was making the barbecue for our breakfast.
Pinalibot ko rin ang isa kong braso sa bewang niya. Naramdaman ko naman ang paghinga niya ng malalim dahil sa ginawa ko na mas lalo kong ikinangiti.
"It was okay," I paused before tilting my head towards him. "More than okay actually."
Napabaling naman siya ng tingin sa'kin. I saw how his adam's apple moved while his eyes darkened at me.
"You were insatiable last night, my dear."
Tumawa naman ako at hinampas siya ng mahina sa matigas niyang tiyan.
I grinned at him naughtily. "Ako pa talaga ha?"
Umakto pa siya na parang sumasakit ang katawan niya sa pamamagitan ng pag ungol.
"My body is tired because you were so insatiable last night." He said seriously pero kita ko naman ang maliit na ngiti na lumalabas sa mga labi niya.
Pabiro ko siyang inirapan bago ako humiwalay sa kanya nang marating na naming ang puwesto ng pinag-ihawan niya ng barbecue at umupo sa table na naka-handa doon.
BINABASA MO ANG
A Night In Vegas
General FictionIanthe came from a well-known family of Doctors kaya hindi na nakakabigla nang pinili niya rin ang larangan iyon. Although she was rich, fed with silver spoon her entire life, bata pa lamang siya ay pinilit niyang matuto na tumayong mag-isa. She hat...