Gần đây, dân tình trên mạng đang rất hoang mang.
Để cụ thể hơn thì đó là fan của Trương Triết Hạn- Hải Triết Tộc cùng fan của Cung Tuấn là Tuấn Vị Tiên và fan couple của cả hai người, Lãng Lãng Đinh.
Cả ba fandom của hai người sắp bùng nổ rồi. Nguyên nhân là vì Trương Triết Hạn bỗng đột ngột mất tích.
Mất tích theo đúng nghĩa.
Khi một tối nọ vẫn còn thấy tên anh nằm chễm chệ trên hot search vì body ngon nghẻ các thứ khi mặc đồ chơi golf. Vậy mà qua hôm sau đã mất tích. Lật tung cả hot search lên cũng không được. Bao nhiêu các Sứa ca, Sứa tỷ (fan của Trương Triết Hạn được gọi là Sứa biển) phải tán loạn đi tìm. Rốt cuộc vẫn là không thấy được chút tung tích nào của anh.
Trong khi đó sắp tới cả Trương Triết Hạn và Cung Tuấn đều sẽ tham dự live stream quảng bá sản phẩm của Tom Ford ở Thượng Hải. Vậy mà bây giờ anh lại biến mất không tung tích, thử hỏi xem có lo hay không?
Nhưng sốt sắng chẳng được bao lâu thì hai fandom only cũng phải lắng lại khi nghe tin. Cung Tuấn đã tới Thượng Hải và quan trọng là, không chụp được hình ở khách sạn của Cung Tuấn. Mà theo một số nguồn tin họ biết được thì Trương Triết Hạn có nhà riêng ở đây.
Và thế là xong rồi.
Tuấn Vị Tiên sắp sập nhà rồi.
Hải Triết Tộc cũng sắp sập nhà rồi.
Lãng Lãng Đinh thì sắp điên rồi.
Hai con người này thật sự không biết chữ rén viết ra sao ư? Bọn họ điên một mình thấy cô đơn quá nên muốn kéo fan vô điên cùng sao?
Câu trả lời thì....
Ừm, đúng rồi đấy! Họ chính là muốn vậy đấy!
Đêm trước ngày live stream, Cung Tuấn đã cắt đuôi cánh paparazzi để một mình chạy tới nơi khác.
Đó là nhà riêng của Trương Triết Hạn.
Không phải do cậu muốn tiết kiệm tiền thuê phòng, mà quan trọng là muốn tìm người mà thôi.
Cung Tuấn đứng trước cửa nhà Trương Triết Hạn bấm chuông. Bấm xong cậu hồi hộp đứng chờ, cửa nhà mở ra, Cung Tuấn lập tức nở nụ cười.
"Triết Hạn.... "
Cung Tuấn đang nói thì im bặp. Hoặc đúng hơn là bị dọa cho chết đứng người. Vì thứ hiện ra trước mặt cậu lúc này không phải là gương mặt tươi cười của Trương Triết Hạn mà là một cái đầu cá to bự xanh lè.
Cung Tuấn:"....."
"Hết hồn chưa?"
Trương Triết Hạn tháo cái mặt nạ hình đầu cá xuống rồi cười như được mùa. Anh vỗ vai Cung Tuấn cười sặc sụa nói.
"Em... Em phải xem mặt em lúc đó đi! Hí hí hí..... Mắc cười chết anh rồi!"
"Anh..." Cung Tuấn lúc này mới hoàn hồn. Cậu ấm ức kêu.
"Được rồi mà. Anh chỉ muốn trêu cưng tí thôi!" Trương Triết Hạn rất nhanh chóng đã nói lời dỗ dành. Anh nắm lấy tay Cung Tuấn, kéo cậu vào nhà. "Mau vào đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TUẤN HẠN] Lãng Lãng Đinh Kí Sự
Romancetruyện được dựa trên sự kiện có thật nhưng vẫn là hàng fake. Viết để chống vã giữa đêm :))))))