Kể từ sau khi concert của đoàn phim Sơn Hà Lệnh kết thúc thì cả hai người Cung Tuấn và Trương Triết Hạn không có cơ hội gặp mặt nhau nữa.
Đây hẳn cũng là điều tất nhiên.
Cả hai đều là diễn viên độc lập, không thể cứ mãi dính lấy nhau được điều này sẽ khiến cả hai mãi bị đóng khung cùng với hình ảnh của đối phương. Vậy nên hai người, dù là vì bản thân hay vì người kia thì vẫn phải tách nhau ra một thời gian. Sinh nhật vừa rồi của Trương Triết Hạn, Cung Tuấn cũng không thể tới vì bận quay phim. Live stream cũng không tham dự. Chỉ là nghe nói cậu có gọi video call cho anh lúc hơn mười giờ. Khi ấy Trương Triết Hạn vẫn chưa tắt live. Và dẫu cho staff khi đó nói rất nhỏ nhưng fan vẫn nhận ra được cái tên Cung Tuấn thoáng qua khi chị gái đó nhắc Trương Triết Hạn về cuộc gọi của Cung Tuấn.
Chính bản thân Trương Triết Hạn cũng không ngờ tới việc cậu sẽ gọi cho mình. Và điều này khiến anh hoảng hốt tới mức nấc cụt phải vội che miệng lại khi còn đang ở trước camera.
Và sau đó anh tắt live để đi nghe điện thoại.
Ba fandom nhà này lại được một phen bùng nổ. Và như mọi khi, fan couple điên cuồng gặm đường, túm lấy nhau gào thét và khóc ầm ĩ trong cơn vã. Còn fan only thì ôm nhau sụt sùi. Củ cải bọn họ nâng niu yêu quý suốt hơn mười năm, vậy mà lại bị nẫng đi rồi.
Đã vậy kẻ nẫng đi còn là một tên tâm cơ giả ngốc bạch ngọt. Họ sẽ chịu sao? Còn lâu! Nhưng chẳng qua, ngoài Cung Tuấn, họ không tìm được ai đối xử với anh dịu dàng và chu đáo hơn, trừ mẹ anh. Thế nên cũng chỉ đành ngậm ngùi mà khóc thôi.
Bên nhà Cung Tuấn cũng chẳng khác. Họ không ngờ rằng heo nhỏ nhà mình lại có ngày bỏ nhà để chạy theo chân củ cải nhà khác. Tuy nói củ cải nhà bên thật sự rất là xinh đẹp, đối xử với heo nhỏ nhà họ rất tốt, rất chân thành và bảo bọc nhưng .... Aizzz.... Bỏ đi. Dù sao họ có nói gì cũng chẳng có tác dụng.
Ít nhất, nhà Tuấn Vị Tiên còn có thể tự hào việc heo nhỏ nhà mình vẫn ở thế thượng phong là được rồi.
Vậy là các nhà only tự an ủi lấy nhau, fan couple cũng rất đáng yêu, theo một khía cạnh nào đó, đã đi tới hên các nhà only, mỉm cười và vỗ về họ.
Đừng buồn, lỡ là giả thì sao? Kiên cường lên!
Fan only:......
Không muốn kiên cường nữa! Bảo bảo mệt rồi!
Và vẫn như mọi khi, dù ba fandom kia có khóc váng giời thì chính chủ cũng không biết, vẫn vô tư hú hí, giấu đầu lòi đuôi. Ừ thì không giấu gì các bạn, ừ thì đây là bí mật nên tôi không nói. Hai người cứ tiếp tục đi. Đáng đời hai người có bồ!
Sau dịp sinh nhật đó, ba fandom cũng dần an tĩnh lại. Nhưng yên tĩnh chẳng bao lâu thì lại bùng nổ. Khi mà bọn họ hóng được rằng, Trương Triết Hạn và Cung Tuấn sẽ cùng livestream quảng cáo ở Hàng Châu. Tuy không cùng nhãn hàng nhưng họ đi cùng một thành phố.
Cùng một thành phố đó!
Fancouple gào khóc ầm ĩ. Bọn họ muốn xuống núi, ngặt nỗi chính chủ không cho.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TUẤN HẠN] Lãng Lãng Đinh Kí Sự
Romancetruyện được dựa trên sự kiện có thật nhưng vẫn là hàng fake. Viết để chống vã giữa đêm :))))))