(28) Chuyện nhận vai

652 71 6
                                    

Sau lần vô ý bỏ lỡ cơ hội add weixin trước đó thì lần này, Cung Tuấn và Trương Triết Hạn lại có được cơ hội tốt để quang minh chính đại gặp lại nhau.

Buổi họp nhận vai của đoàn phim.

Buổi họp hôm nay có đầy đủ các nhân vật  quan trọng, diễn viên, đạo diễn, biên kịch, chỉ đạo võ thuật, đạo cụ, quay phim, vân vân và mây mây. Tóm lại là đầy đủ không thiếu một ai cả.

Cung Tuấn đến khá sớm, cậu lựa chọn một chỗ ngồi thoải mái bên cạnh em trai Tôn Hi Luân. Sau đó mọi người lần lượt đi đến chọn chỗ ngồi. Trương Triết Hạn cũng đã đến. Khi trông thấy cậu, anh còn mỉm cười gật đầu với cậu rồi vẫy tay chào mọi người. Cung Tuấn cũng gật đầu chào anh.

Chỗ ngồi của Trương Triết Hạn ở khá xa so với Cung Tuấn, anh ngồi ngay bên đạo diễn. Hôm nay Trương Triết Hạn để thả tóc, mặc áo thun trắng, khoác ngoài một cái áo xanh bợt bạt. Dáng vẻ rất tùy hứng còn có phần lãng tử.

Cung Tuấn đặt hai tay lên bàn, đan ngón tay vào nhau hồi hộp chờ cuộc họp bắt đầu, không dám nhìn anh. Trương Triết Hạn thì trái lại, anh lén đưa mắt nhìn qua Cung Tuấn, thấy cậu ăn mặc rất đơn giản, áo thun cộc tay màu be, đội mũ lưỡi trai đen. Trông rất trẻ trung và...

Đẹp trai!

Trương Triết Hạn thầm gật đầu. Lúc này anh vô tình đưa mắt nhìn xuống đôi bàn tay đang lúng túng đan vào nhau của Cung Tuấn. Tuy hôm trước lúc ăn cơm đã chú ý tới nhưng hôm nay nhìn lại vẫn thấy...

Tay đẹp thật đấy!

Bàn tay thon, ngón tay dài vừa đủ. Bàn tay như vậy, nhìn mãi cũng không chán.

Lúc này, cũng chẳng biết ma xui quỷ khiến thế nào Trương Triết Hạn lại nhìn xuống tay mình và nghĩ.

Tay cậu liệu có thể nắm gọn hết cả tay anh không nhỉ? Có lẽ không. Nhưng nếu được nắm bàn tay kia lại, có lẽ cảm giác cũng không tồi đi!

Chờ khi mọi người đã đến đông đủ rồi, đạo diễn bắt đầu cuộc họp. Trước tiên là giới thiệu các diễn viên.

"Đây là người sẽ đóng vai Chu Tử Thư của chúng ta, Trương Triết Hạn!"

Trương Triết Hạn đứng lên cúi đầu chào mọi người. Mọi người vỗ tay chào mừng, Cung Tuấn cũng nhìn anh rồi vỗ tay.

"Còn kia là Cung Tuấn, cậu ấy sẽ đóng vai Ôn Khách Hành!"

Cung Tuấn nghe thấy tên mình lập tức đứng lên cúi đầu chào. Đạo diễn lúc này mới để ý đến vị trí của hai người. Ông lên tiếng.

"Sao hai người ngồi xa nhau vậy?"

Cung Tuấn và Trương Triết Hạn đều giật mình nhìn thoáng qua nhau. Cũng phải. Hai người đóng nam chính, bắt cặp với nhau mà, nên ngồi gần để tiện làm quen nhau chứ. Trương Triết Hạn định đứng lên thì Cung Tuấn đã nhanh chóng thu hết đồ trên bàn lại rồi đi tới chỗ của Trương Triết Hạn. Đạo diễn nhường ra một ghế cho cậu.

Trương Triết Hạn thấy cậu liền nghiêng người qua, để chỗ trống cho cậu ngồi vào. Đúng lúc Cung Tuấn kéo ghế ra thì có người hỏi.

[TUẤN HẠN] Lãng Lãng Đinh Kí Sự Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ